Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã bất ngờ đăng đàn phản ứng với ban tổ chức Lễ trao giải Quả bóng vàng 2016 vì đã không mời cựu tiền đạo Công Vinh tham dự dù anh có mặt trong top 5 bình chọn.

Vợ Công Vinh bức xúc vì chồng không được mời tham dự Quả bóng vàng

nguyen huy | 04/01/2017, 11:58

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã bất ngờ đăng đàn phản ứng với ban tổ chức Lễ trao giải Quả bóng vàng 2016 vì đã không mời cựu tiền đạo Công Vinh tham dự dù anh có mặt trong top 5 bình chọn.

Chia sẻ trên trang cánhân của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên khá gay gắt: "Đúng là thối nát, phiếu bầu thì giấu giếm không công bố, đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may la con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào. Dự là quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho clb kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định.. về nhà đóng cửa trao giải chonhau để người ta đở khinh đi các anh "đàn ông". Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ:)) cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu.

Tóm lại là không được mời nhé, mai mốt lại bảo " Công Vinh chảnh chọekhông thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải" thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé".

Cựu tiềnđạo Lê Công Vinh là 1 trong 5 cầu thủ có số phiếu bình chọn cao nhất của giải Quả bóng vàng năm nay. Ngoài Công Vinh các ứng viên còn lại là Xuân Trường, Thành Lương, Minh Tuấn, Văn Thanh.

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2016 sẽ diễn ra vào tối nay 4.1.2017 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Các hạng mục rút gọn giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam 2016

Top 5Quả bóng vàng nam:Phạm Thành Lương (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon, Hàn Quốc), Vũ Minh Tuấn (Quảng Ninh), Lê Công Vinh (Bình Dương).

Top 5 Quả bóng vàng nữ:Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Chương Thị Kiều (TP HCM), Huỳnh Như (TP HCM), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội), Đặng Thị Kiều Trinh (TP HCM).

Top 5Quả bóng vàng Futsal:Nguyễn Văn Huy (Thái Sơn Bắc), Nguyễn Bảo Quân (Thái Sơn Nam), Ngô Đình Thuận (Thái Sơn Nam), Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam), Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam).

Top 3 Cầu thủ trẻ nam xuất sắc:Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Top 3 Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc:Nguyễn Thị Cúc (Hà Nam), Lê Hoài Lương (TP HCM), Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TP HCM).

Top 3 Cầu thủ ngoại xuất sắc:Gonzalo Damian Marronkle (Hà Nội FC), Gaston Merlo (Đà Nẵng), Errol Anthony Stevens (Hải Phòng).

Tường Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hội Thông tin KH-CN Việt Nam đồng hành cùng ngành chè để phát triển bền vững
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Sáng 20.9, tại trụ sở Hiệp hội Chè Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết hợp tác triển khai thực hiện chương trình vinh danh doanh nhân, doanh nghiệp ngành chè Việt Nam với chủ đề "Chè Việt - Di sản và tương lai".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Công Vinh bức xúc vì chồng không được mời tham dự Quả bóng vàng