Ba căn nhà mặt tiền ở P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, đã bất ngờ bén lửa, khiến nhiều người dân phải ôm tài sản tháo chạy.

An Giang: ‘Bà hỏa viếng’ ba căn nhà, nhiều người ôm đồ tháo chạy

Khang Duy | 09/07/2019, 18:02

Ba căn nhà mặt tiền ở P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, đã bất ngờ bén lửa, khiến nhiều người dân phải ôm tài sản tháo chạy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14 giờ 40 chiều 9.7, tại đường Trần Hưng Đạo, P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, đã thiêu rụi ba căn nhà sát cạnh nhau. Ngay sát đó, một căn nhà bị cháy xém.

Một nhân chứng cho biết, ban đầu, căn nhà bán cơm gà nằm trên đường Trần Hưng Đạo, bốc cháy. Tuy nhiên, do căn nhà được xây dựng cấp 4, nhiều vật liệu dễ cháy nên đã lan rộng xung quanh ảnh hưởng những căn liền kề.

Thượng tá Nguyễn Tấn Lợi - Phó phòng Cảnh sát PCCC tỉnh An Giang cho biết: “Sau khi đám cháy xảy ra, lực lượng điều động sáu xe chữa cháy và 50 cán bộ chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường. Hiện đám cháy đã cơ bản được dập tắt, nhưng lực lượng cảnh sát vẫn phun nước đề phòng ngọn lửa bùng phát trở lại.

Đơn vị chữa cháy cùng với người dân, quân sự, cán bộ phường đến dập lửa và giữ an ninh trật tự. Do đám cháy nằm ngay tuyến đường giao thông chính nên có rất nhiều người dân tụ tập. Hậu quả, ba căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, một căn nhà bị cháy xém một nửa. Trong số này có vài hộ kinh doanh mua bán. Thiệt hại chưa thống kê cụ thể”.

Do khu vực cháy nằm trên tuyến quốc lộ 91 hướng về TP.Châu Đốc nên đã làm ách tắc giao thông. Hiện lực lượng chức năng đã có mặt giải tỏa ùn ứ, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: ‘Bà hỏa viếng’ ba căn nhà, nhiều người ôm đồ tháo chạy