Công an vừa bắt giữ 2 kẻ tiếp tay cho 6 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam.

An Giang: Bắt 2 kẻ tiếp tay cho 6 người nhập cảnh trái phép

Tô Văn | 11/12/2020, 08:08

Công an vừa bắt giữ 2 kẻ tiếp tay cho 6 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam.

Sáng 11.12, Công an tỉnh An Giang cho biết Công an H.An Phú vừa phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an tỉnh bắt giữ Phạm Trường Giang (SN 1979) và Huỳnh Văn Vũ (Vũ Báo, SN 1993) - cùng ngụ xã Khánh An, H.An Phú về tội đưa người vượt biên trái phép.

1(1).jpg
Phạm Trường Giang tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Tầm

Vào khoảng 3 giờ sáng 10.12, tại khu vực biên giới thuộc ấp An Khánh, xã Khánh An, H.An Phú, tổ công tác thuộc Công an tỉnh An Giang và Công an H.An Phú phát hiện 7 người có biểu hiện nghi vấn nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam. Công an mời tất cả về trụ sở Công an xã Khánh An làm việc.

Qua làm việc những người này khai tên Trương Ngọc Quốc (SN 1990, ngụ tỉnh Vĩnh Long); Bùi Trọng Sửu (SN 1984) và Bùi Văn Long (SN 1990) - cùng tỉnh Gia Lai; Trịnh Văn Phượng (SN 1983, ngụ tỉnh Bắc Giang); Nguyễn Văn Thanh (SN 1982) và Nguyễn Tấn Phát (SN 1982) - cùng ngụ tỉnh Bình Định và Phạm Trường Giang.

Giang khai nhận vào thời gian trên, Giang được người bạn tên Vũ điện thoại đến khu vực bờ sông đón 6 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam và đưa về TP.Châu Đốc với giá 500.000 đồng/người nên Giang đồng ý. Khi Giang vừa tiếp nhận 6 người trên thì bị công an phát hiện, bắt giữ. Từ lời khai của Giang, công an đã xác định và bắt giữ Vũ ngay sau đó.

2(1).jpg
Huỳnh Văn Vũ - Ảnh: Anh Tầm

“Qua điều tra ban đầu, xác định Vũ chính là người được một phụ nữ bên Campuchia “câu móc” dùng xuồng đưa 6 người trên từ Campuchia nhập cảnh trái phép về Việt Nam giao cho Giang. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Còn 6 người nhập cảnh trái phép, công an huyện tham mưu cho Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 H.An Phú đưa đi cách ly theo quy định”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bắt 2 kẻ tiếp tay cho 6 người nhập cảnh trái phép