Nam thanh niên tình nghi F1 đã được test nhanh với kết quả âm tính và được đưa đi cách ly tập trung tại phà Vàm Cống.

An Giang: Đưa nam thanh niên từ An Phú xuống ở trọ đi cách ly tập trung

Tô Văn | 03/07/2021, 17:13

Nam thanh niên tình nghi F1 đã được test nhanh với kết quả âm tính và được đưa đi cách ly tập trung tại phà Vàm Cống.

Chiều 3.7, lãnh đạo TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang xác nhận, vừa phát hiện một nam thanh niên tên T. (ngụ H.An Phú) nghi F1, đã xuống ở trọ tại đường Trần Khánh Dư, P.Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên vài ngày qua.

2-nam-thanh-nien.jpg
Một điểm phong tỏa tại TT.Long Bình H.An Phú - Ảnh: Tô Văn

“Sau khi phát hiện, ban chỉ đạo địa phương đã test nhanh người này với kết quả âm tính. Đồng thời, đưa đi cách ly tập trung tại phà Vàm Cống. Hiện đang chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR chiều nay”, lãnh đạo này nói.

Một lãnh đạo Sở Y tế tỉnh An Giang cho biết, khi phát hiện một người đến từ vùng dịch, ban chỉ đạo của địa phương phải test nhanh người này và đưa vào khu cách ly tập trung 21 ngày. “Nếu tình nghi người này F1 thì phải khoanh vùng truy vết F2, F3 ngay lập tức”, vị này nhận định.

1-nam-thanh-nien.jpg
Khu vực ở trọ của người này được lực lượng công an và dân quân trực chiến, khoanh vùng - Ảnh: Tô Văn

Theo ghi nhận của PV Một Thế Giới, tại khu vực ở trọ của nam sinh viên này, lực lượng công an và dân quân đang trực chiến, khoanh vùng sau khi được phát hiện.

Trước đó, chiều 2.7, lãnh đạo Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh An Giang cho biết 2 trường hợp dương tính COVID-19 vừa được phát hiện tại H.An Phú (liên quan mẹ con bà L.T.L., 52 tuổi, ngụ ấp Tân Khánh, TT.Long Bình). Hai người này đã được cách ly vài ngày trước.

Hiện tỉnh An Giang có 34 người được cách ly điều trị COVID-19. Trong đó, Trung tâm Y tế H.An Phú có 10 người, Tịnh Biên 20 bệnh nhân và Bệnh viện đa khoa khu vực tỉnh An Giang có 4 trường hợp.

Trong ngày 2.7, tỉnh An Giang có 2 ca nhiễm COVID-19 chuyển lên Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM.

Bài liên quan
Thi hành kỷ luật 2 nguyên Chủ tịch An Giang, Sóc Trăng
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Vương Bình Thạnh, kỷ luật khiển trách ông Trần Văn Chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Đưa nam thanh niên từ An Phú xuống ở trọ đi cách ly tập trung