Công an tỉnh An Giang và các nhà hảo tâm trên địa bàn đã trao tặng 76 phần quà, mỗi phần trị giá gần 1 triệu đồng cho các chốt phòng chống dịch COVID-19.

An Giang: Tặng 76 phần quà cho các chốt phòng chống dịch COVID-1

Tô Văn | 13/03/2021, 11:23

Công an tỉnh An Giang và các nhà hảo tâm trên địa bàn đã trao tặng 76 phần quà, mỗi phần trị giá gần 1 triệu đồng cho các chốt phòng chống dịch COVID-19.

Theo Công an tỉnh An Giang, đại tá Lâm Thành Sol, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác vừa qua đã đến thăm, kiểm tra và tặng quà các chốt phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới thuộc H.Tịnh Biên và H.Tri Tôn.

1-chot-2-.jpg
Đoàn đã đến thăm, kiểm tra, tặng quà các chốt phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới thuộc H.Tịnh Biên - Ảnh: Anh Túc

Tại mỗi nơi đến thăm, đại tá Sol và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, ăn ở. Đoàn đã động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ tại các chốt đã ngày đêm canh gác thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên tuyến biên giới.

Đại tá Sol biểu dương và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các tổ phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, giữ gìn sự bình yên trong suốt thời gian qua.

2-chot-2-.jpg
Tặng quà các chốt phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới thuộc H.Tri Tôn - Ảnh: Anh Túc

“Thời gian tới, tình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nguy cơ từ người xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Do đó mọi người hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm, nắm chắc tình hình, tăng cường phối hợp các lực lượng trên địa bàn tuần tra kiểm soát, siết chặt biên giới. Quyết tâm không để dịch COVID-19 lây lan qua biên giới và nhất là ngăn chặn kẻ xấu xuất nhập cảnh trái phép”, đại tá Sol nhắc nhở.

Dịp này, đại tá Sol và các nhà hảo tâm trên địa bàn TP.Châu Đốc và H.Tịnh Biên đã trao tặng 76 phần quà, mỗi phần trị giá gần 1 triệu đồng, gồm các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hằng ngày cho các chốt phòng chống dịch COVID-19.

Bài liên quan
Thi hành kỷ luật 2 nguyên Chủ tịch An Giang, Sóc Trăng
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Vương Bình Thạnh, kỷ luật khiển trách ông Trần Văn Chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Tặng 76 phần quà cho các chốt phòng chống dịch COVID-1