Với sự tham gia của gần 200 ca sĩ, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ… đã tạo nên một chương trình đặc biệt, hoành tráng và ấn tượng với tên gọi Chào tuổi 30: Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ do báo Thanh Niên tổ chức...

Ấn tượng với Duyên dáng Việt Nam

Một Thế Giới | 04/01/2016, 13:28

Với sự tham gia của gần 200 ca sĩ, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ… đã tạo nên một chương trình đặc biệt, hoành tráng và ấn tượng với tên gọi Chào tuổi 30: Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ do báo Thanh Niên tổ chức...

Tối qua, 3.1, chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào tuổi 30: Từ Duyên dáng VN đến Khát vọng trẻ do báo Thanh Niên tổ chức nhằm chào mừng 30 năm ngày báo Thanh Niên ra số báo đầu tiên đã diễn ra vô cùng hoành tráng và ấn tượng với sự tham gia của gần 200 ca sĩ, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ… tên tuổi hàng đầu.

 Duyen dang Viet Nam
 

Không khí rộn ràng, hân hoan đúng nghĩa một ngày hội lớn dành cho sự kiện đặc biệt. Bước vào khán phòng nhà hát Hòa Bình TP.HCM, khán giả đã có thể cảm nhận được ý nghĩa từ cách thiết kế sân khấu được dựng theo khối hình tròn bên ngoài và hình vuông sâu bên trong, với vô số màn hình led bao quanh rực rỡ, thể hiện triết lý mọi việc vuông – tròn, âm – dương hòa hợp, hàm ý như một lời cầu chúc cho sự bền vững và thịnh vượng.

Đúng 20 giờ, chương trình được mở màn với tiết mục 30 năm mãi là xuân – một sáng tác mới do nhạc sĩ Lê Quang viết riêng cho chương trình này, được biểu diễn với sự kết hợp lần đầu tiên của hai giọng ca Hồ Ngọc Hà và Kasim Hoàng Vũ. Cùng với đó là màn trình diễn thời trang ấn tượng của 30 hoa hậu, á hậu, người mẫu tên tuổi với 30 mẫu áo dài trong bộ sưu tập Duyên dáng Thanh Niên của Sơn Collection.

 Duyen dang Viet Nam
Hồ Ngọc Hà cùng Kasim Hoàng Vũ.
 Duyen dang Viet Nam
 
 Duyen dang Viet Nam
 
 Duyen dang Viet Nam
Dàn mỹ nhân Việt trình diễn 30 mẫu áo dài. 

Chương trình tiếp nối, đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cảm xúc khác với âm nhạc khi khán giả được xem những dấu ấn một thời của Duyên dáng VN, nơi nhiều tiết mục tạo được ấn tượng khó phai, từng góp phần là bệ phóng cho nhiều nghệ sĩ trẻ thành danh, tỏa sáng, qua các tiết mục của Mỹ Linh (Trên đỉnh phù vân), Thanh Lam (Ngẫu hứng sông Hồng), Quang Linh (Quê hương tuổi thơ tôi), Vân Khánh (Huế thương).

 Duyen dang Viet Nam
 

Sở trường trong dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ với những cảnh trí hoành tráng khiến cảnh diễn trên sân khấu lung linh, hỗ trợ để tiết mục được thăng hoa hơn. Đặc biệt, phần nhạc kịch với 3 ca khúc Đau xót Lý chim quyên, Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang, Dạ cổ hoài lang, tái hiện một chuyện tình trải dài từ thời thanh xuân đến khi tóc đã bạc, qua phần ca diễn của các ca sĩ Hương Lan, Thanh Thúy, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Diệu Đức, Quý Bình đã đẩy cảm xúc của người xem đến mức… rơi lệ vì xúc động.

 Duyen dang Viet Nam
 

Hồng Nhung và Cẩm Vân đã có một màn trình diễn ăn ý và nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả với hai ca khúc: Ru tình, Ru em từng ngón xuân nồng. Chương trình đặc sắc ở chỗ khi quy tụ được không thiếu gương mặt ngôi sao nào ở giai đoạn nhạc Việt lên ngôi, với những ca khúc và tên tuổi ca sĩ nổi bật, như Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường. Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Kasim Hoàng Vũ, Nguyên Thảo…

Mỹ Tâm đã chinh phục hầu hết tất cả người xem khi trình diễn thật xuất sắc với ca khúc Ước gì với hào quang của một ngôi sao và nhận được sự cỗ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Cô chia sẻ: “Tôi cũng bận live show riêng vào ngày 16.1 tới, nhưng khi được mời hát cho Từ Duyên dáng VN đến Khát vọng trẻ, tôi nhận lời ngay, bởi ý nghĩa xúc động của ân tình khi còn là một ca sĩ trẻ mới được phát hiện, tôi được mời hát lần đầu trong Duyên dáng VN 10 do anh Huỳnh Phúc Điền đạo diễn với ca khúc Đón xuân. Tôi đã hát hết mình ca khúc Ước gì trong đêm 3.1, với nhiều cảm xúc chân thành nhất dành tặng báo Thanh Niên – đơn vị tổ chức loạt chương trình này, cũng như cho khán giả đã yêu thương tôi suốt hơn 15 năm qua”.

 Duyen dang Viet Nam
 

Chào tuổi 30 cũng không thiếu màu sắc hiện đại, trẻ trung với những ca khúc sôi động, thể hiện khát vọng và tình yêu quê hương đất nước của thanh niên hôm nay, được đạo diễn dàn dựng đầy màu sắc qua công nghệ ánh sáng la-de, chiếu hình ảnh 3D mapping, được trình diễn bởi những giọng ca trẻ: Uyên Linh (Cảm ơn tình yêu), Hà Anh Tuấn - Phương Linh (Cơn mưa tình yêu), Kimmese (Ngôi sao ước mơ), nhóm MTV (Ngày mới); và cả Kiều Anh, Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm…

 Duyen dang Viet Nam
 

Một dấu ấn đáng nhớ nữa, chính là sự kết hợp lần đầu tiên của 6 MC dẫn dắt chương trình. Ngoài cặp MC chuyên nghiệp đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình là Quỳnh Hương - Thanh Bạch thì Chào tuổi 30 được liên tục kết nối cùng với hai cặp MC khác là Hồng Ánh - Bình Minh và Tường Vân - Quý Bình. Sự “ăn ý” của 6 MC đã khiến chương trình thêm duyên dáng. Thời trang áo dài của nhà thiết kế Liên Hương và Thuận Việt khiến sân khấu của Chào tuổi 30 rực rỡ hơn và chiếm nhiều cảm tình của khán giả qua phần trình diễn “tươi hơn hoa xuân” của 30 người đẹp.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn tượng với Duyên dáng Việt Nam