Một quả bom chưa kích nổ đã làm đoàn làm phim The Eternals vô cùng hoảng loạn. Angelina Jolie cùng dàn sao phải sơ tán khẩn cấp.

Angelina Jolie và đoàn làm phim ‘The Eternals’ hoảng loạn sơ tán vì phim trường có bom

06/11/2019, 11:57

Một quả bom chưa kích nổ đã làm đoàn làm phim The Eternals vô cùng hoảng loạn. Angelina Jolie cùng dàn sao phải sơ tán khẩn cấp.

Mời Angelina Jolie vào bom tấn mới à quyết định thông minh của Marvel - Ảnh: Internet

Trang The Sun đưa tin Angelina Jolie, Richard Madden và đoàn phim The Eternals đã phải sơ tán khỏi trường quay vì một quả bom chưa kích nổ được phát hiện. Địa điểm ghi hình là hòn đảo Canary, Tây Ban Nha.

"Các diễn viên đã rất sốc khi hay tin. Không khí phim trường trở nên hoảng loạn và các chuyên gia xử lý bom đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc", nguồn tin cho biết.

Một thành viên trong đoàn cho biết: "Quả bom có thể đã tồn tại ở đó trong nhiều thập kỷ, chưa được xử lý. Thật không thể tưởng tượng được, điều gì sẽ xảy ra nếu nó bị kích nổ. Một số ngôi sao lớn trên thế giới đã có mặt ở đó, nhỡ có gì xảy ra thì không gì có thể cứu nổi. May mắn thay, các chuyên gia đã xử lý ổn thỏa”.

Hình ảnh hậu trường của phim The Enternals - Ảnh: Internet

Theo thông tin trên The Sun, quả bom có thể còn sót lại từ một căn cứ quân sự từ thời Thế chiến II. Trong giai đoạn đó, Đức Quốc xã từng chọn địa điểm trên đảo Canary làm kho chứa vũ khí.

Bộ phim The Eternals chính thức bấm máy từ tháng 9 vừa rồi tại Pinewood Studios (Buckinghamshire, Anh). Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 6.11.2020. The Eternals đánh dấu lần đầu tiên minh tinh Agelina Jolie hợp tác với Marvel tham gia một bộ phim siêu anh hùng. Trong phim, cô thủ vai Thena - nữ thần của sức mạnh và trí tuệ. Góp mặt cùng Angelina Jolie bộ phim còn có sự tham gia của Richard Madden, Kumail Nanjiani, Scarlett Johansson và Don Lee.

Tại San Diego Comic-Con 2019, sao Maleficent cho hay cô rất vui mừng khi được là một phần của MCU và là một Eternal. Cô còn tham gia lớp võ thuật để chuẩn bị cho vai diễn. Theo JustJared, nữ diễn viên tâm sự: "Tất cả chúng tôi đều đọc hết kịch bản, và chúng tôi biết nhiệm vụ là gì. Vậy nên chúng tôi sẽ làm việc rất, rất chăm chỉ".

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie và đoàn làm phim ‘The Eternals’ hoảng loạn sơ tán vì phim trường có bom