Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Argentina rơi vào khoảng 38.3 triệu bảng Anh và CLB Juventus muổn đẩy Dybala sang Prermier League hơn là La Liga.

Manchester City vượt mặt Real Madrid trong cuộc theo đuổi Paulo Dybala

Tiểu Phi | 12/02/2017, 21:33

Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Argentina rơi vào khoảng 38.3 triệu bảng Anh và CLB Juventus muổn đẩy Dybala sang Prermier League hơn là La Liga.

Manchester City đang tiến rất gần đến thành công trong thương vụ chiêu mộ cây ghi bàn của Bà Đầm Già, sau khi vượt mặt Real Madrid trong việc tiếp cận ngôi sao này.

Mối quan hệ giữa tiền đạo 23 tuổi và CLB chủ quan những tuần gần đây có nhiều dấu hiệu căng thẳng. Ban giám đốc của Juventus sẽ để anh ra đi nếu có một đối tác trả cho họ số tiền hợp lý.

Bà Đầm Già đang muốn chia tay tiền đạo trẻ người Argentina

Tuy nhiên, Juventus sẽ ưu tiên cho những đội bóng xứ sương mù hơn là các đại gia của La Liga. Vì vậy, Manchester City đang có ưu thế lớn hơn so với Real Madrid.

Hợp đồng của cầu thủ Nam Mỹ với Bà Đầm Già sẽ kết thúc vào năm 2020 với điều khoản thanh lý ở mức 38.3 triệu bảng Anh. Trong khi đó City sẵn sàng trả cho Juventus 21.3 triệu cộng thêm một cầu thủ hoặc 25.5 triệu để đem Dybala về Etihad.

Pep Guardiola đang manh nha muốn có tiền đạo này

Pep Guardiola cảm thấy đội bóng của ông đã cải thiện nhiều ở những tuần gần đây và họ đang chơi thứ bóng đá mà ông thầy người Tây Ban Nha mong đợi.

Kể từ thất bại đáng xấu hổ 0-4 trước Everton hồi tháng trước, Manchester City đã thắng 4 trận liên tục, trong đó họ đã đánh bại Crystal Palace ở cúp FA 3-0 và West Ham ở ngoại hạng Anh 4-0 đầy thuyết phục.

Đội bóng áo xanh thành Manchester cũng gây ấn tượng với trận thắng muộn màng trước Swansea.

Man City đã có chuỗi chiến thắng sau khiđánh bại Crystal Palace ở cúp FA

Pep Guardiola nói sau trận đấu với Swansea: “Hiệp một chúng tôi đã chơi như những gì chúng tôi muốn thể hiện. Nhưng ở hiệp hai chúng tôi gặp khó khăn hơn và thiếu sự nhất quán. Nhưng sau những trận đấu với Tottenham, Crystal Palace và West Ham, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã ổn định hơn nhiều”.

Manchester City sẽ gặp Bournemouth ở trận đấu muộn nhất vòng 25 vào rạng sáng thứ Ba ngày 14.2 tới. Nếu giành được 3 điểm trên sân khách, thầy trò Pep Guardiola sẽ vươn lên thứ nhì bảng xếp hạng do Tottenham đã để thua Liverpool 0-2.

My Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Manchester City vượt mặt Real Madrid trong cuộc theo đuổi Paulo Dybala