Đã có đội bóng lớn đầu tiên phải rơi vào cảnh sa lầy tại FA Cup. Chelsea đã không thể vượt qua đàn em Norwich và đó là tín hiệu cảnh báo cho Arsenal.

Arsenal lo lắng khi Chelsea sa lầy vì chính... Arsenal

Anh Tú | 07/01/2018, 09:27

Đã có đội bóng lớn đầu tiên phải rơi vào cảnh sa lầy tại FA Cup. Chelsea đã không thể vượt qua đàn em Norwich và đó là tín hiệu cảnh báo cho Arsenal.

Tại vòng 3 FA Cup, Chelsea chỉ phải gặp đội bóng đang chơi ở giải hạng dưới là Norwich. Trong bối cảnh Chelsea không còn hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh nên đáng ra họ sẽ quan tâm đến FA Cup nghiêm túc hơn. Thế nhưng, HLV Conte lại tung ra sân đội hình dự bị và chính vì vậy, họ không thật sự áp đảo so với đội bóng đang xếp thứ 13 giải hạng Nhất. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi và hai đội sẽ phải đá lại.

Lý do khiến Chelsea không đưa tinh binh khi đá với Norwich là do giữa tuần là gặp Arsenal tại bán kết Cúp Liên đoàn. Để tập trung cho giải đấu mà họ đã tiến vào rất sâu, Conte chấp nhận dùng đội hình 2 khi đá với Norwich.

Đây là tín hiệu cảnh báo trước với Arsenal, đội bóng sẽ làm khách của Nottingham Forest vào 23h đêm nay 7,1. Nottingham từng 2 lần vô địch Cúp C1 nhưng giờ đang lận đận tại giải hạng Nhất. Nhìn sự nhọc nhằn của Man Utd, Liverpool và Chelsea tại FA Cup vừa qua, Arsenal hiểu rằng nếu không tung ra sân đội hình mạnh nhất thì họ khó lòng tìm kiếm một chiến thắng.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lúc này đang phải suy tính về việc dùng lực lượng nào để đối chọi với Chelsea tại bán kết Cúp liên đoàn sắp tới. Nếu dùng đội hình mạnh nhất ra sân với Nottingham đêm nay thì e rằng các cầu thủ trụ cột của Arsenal sẽ khó hồi phục kịp cho trận với Chelsea vào 3h, 11.1, nhất là khi Arsenal phải nghỉ ít hơn 1 ngày.

Cũng trong lượt trận qua, Man City với đội hình gần như mạnh nhất đã giành chiến thắng 4-1 trước Burnley để ung dung vào vòng 4 FA Cup. Trong đó, tiền đạo đá chính Aguero lập cú đúp và 2 bàn còn lại chia cho 2 tiền đạo Sane và Bernado Silva.

PG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal lo lắng khi Chelsea sa lầy vì chính... Arsenal