Trong buổi livestream tối qua, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng tuyên bố “cấm cửa giới văn nghệ sĩ đến Khu du lịch Đại Nam”.

Bà Phương Hằng tuyên bố: “Cấm cửa giới nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam”

Minh An | 12/05/2021, 11:14

Trong buổi livestream tối qua, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng tuyên bố “cấm cửa giới văn nghệ sĩ đến Khu du lịch Đại Nam”.

"Nhân danh là Tổng Giám đốc Khu du lịch Đại Nam, tôi tuyên bố, kể từ hôm nay, tôi cấm tất cả các giới văn nghệ sĩ đến Đại Nam để quay phim chụp hình làm cảnh".

"Hơn 10 năm nay, giới nghệ sĩ đến Đại Nam nhờ tôi rất nhiều để quay, làm phim, làm kịch, làm hài, làm đủ thứ... Hôm nay, tôi chính thức tuyên bố cấm tất cả các dịch vụ, tôi không hỗ trợ cho văn sĩ, nghệ sĩ, kịch sĩ,...

Từ nay tôi chấm dứt tất cả các mối quan hệ đối với giới nghệ sĩ trong nước Việt Nam này hoàn toàn và thậm chí tôi cũng không mời gọi họ đến Đại Nam. Đó là sự tự trọng của tôi", bà Hằng tuyên bố đầy đanh thép trong livestream mới đây.

Trong buổi phát trực tiếp này, bà chủ Đại Nam còn gay gắt "Nếu nhân viên của tôi phát hiện nghệ sĩ vô đó quay phim, chụp hình, tôi lập tức lập biên bản mời ra khỏi Đại Nam".

Trước đó, bà Phương Hằng gây chú ý với cộng đồng mạng vì những lùm xùm liên quan đến việc tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo. Trong những buổi nói chuyện phát trực tiếp này, bà Hằng thường xuyên đưa ra nhiều thông tin bất ngờ.

Gần đây, bà có nhiều phát ngôn gây tranh cãi, bắt đầu từ màn “khẩu chiến” với Trang Trần, sau đó khiến nhiều nghệ sĩ Việt phản ứng khi gọi “đám nghệ sĩ”. Trong phát trực tiếp hôm 9.5, bà Phương Hằng còn thách thức nghệ sĩ kéo tới Đại Nam, bà sẽ "đóng cửa lại đánh cho một trận rồi kêu công an tới hốt" và đỉnh điểm là tối qua, vợ ông Dũng lò vôi tuyên bố “cấm cửa các nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam” của vợ chồng bà.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh vàng
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Phương Hằng tuyên bố: “Cấm cửa giới nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam”