Khu đô thị mới Trà Vinh tọa lạc tại vị trí đắc địa, dễ dàng giao thương kết nối với các tiện ích của TP.Trà Vinh. Dự án là chìa khóa giúp mở ra cánh cửa cho người dân đang gặp khó khăn về nhà ở, đồng thời đẩy mạnh chiến lược phát triển nhà ở xã hội rộng khắp các tỉnh thành phía Nam theo chủ trương, chính sách của Chính phủ.

Bàn giao 120 căn thuộc khu đô thị mới Trà Vinh trước Tết Nguyên đán 2019

28/12/2018, 13:18

Khu đô thị mới Trà Vinh tọa lạc tại vị trí đắc địa, dễ dàng giao thương kết nối với các tiện ích của TP.Trà Vinh. Dự án là chìa khóa giúp mở ra cánh cửa cho người dân đang gặp khó khăn về nhà ở, đồng thời đẩy mạnh chiến lược phát triển nhà ở xã hội rộng khắp các tỉnh thành phía Nam theo chủ trương, chính sách của Chính phủ.

Hình ảnh thực tế tại khu đô thị mới Trà Vinh.

Giới đầu tư bất động sản lâu nay vẫn tập trung vào thị trường ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng... Tuy nhiên, làn sóng đô thị hoá và nhu cầu an cư lạc nghiệp ngày càng đưa những dự án quy mô về sâu hơn với các tỉnh, đơn cử ở phía Nam là vùng đồng bằng sông Cửu Long, nơi được đánh giá là hội tụ nhiều điều kiện về thiên thời địa lợi.

Là một trong các tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Trà Vinh - địa điểm lâu nay vốn chỉ gợi nhớ về du lịch và tâm linh - nay đã bắt đầu phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng và an sinh xã hội.

TP.Trà Vinh (thuộc tỉnh Trà Vinh) là khu vực có dân cư đông đúc với bản sắc văn hóa đa dạng từ các dân tộc Kinh, Hoa, Khmer. Đây không chỉ là đặc thù mà còn là nền tảng để Trà Vinh vừa giữ được nét cổ truyền, vừa có cả nét phóng khoáng trong quá trình đổi thay và phát triển.

Minh chứng là khoảng 5 năm trở lại đây, Trà Vinh bắt đầu khoác lên mình bộ cánh mới với những trung tâm thương mại, khu phố khang trang, trường đại học và nhiều công trình tiện ích khác. Kéo theo đó, các dự án bất động sản lớn cũng bắt đầu thâm nhập thị trường này với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiêm túc.

Tiêu biểu trong số đó là khu đô thị mới Trà Vinh của Địa ốc Hoàng Quân. Đây một trong những sản phẩm nổi bật của công ty với quy hoạch hiện đại và thiết kế tinh tế với quy mô 18 ha gồm 1.233 căn nhà phố liền kề 1 trệt 1 lầu, cùng đầy đủ tiện ích vượt trội.

Hiện tại dự án được Sở Xây dựng phê duyệt giá bán trung bình là 9.314.000 đồng/m2 (chưa VAT) và giá cho thuê trung bình 98.741.000 đồng/m2/tháng cho sản phẩm nhà ở xã hội. Dự án được khởi công năm 2017, dự kiến hoàn thành trong năm 2019 để đưa vào phục vụ cư dân.

Nhà ở xã hội phù hợp cho đa phần người dân

Để sở hữu một căn nhà tiện nghi tại các khu vực trung tâm, phục vụ tốt cho nhu cầu sinh sống, học tập, làm việc thực sự là điều không dễ đối với đại bộ phận người dân - những người có thu nhập trung bình - thấp. Thấu hiểu được mong muốn ấy, chính sách nhà ở xã hội ra đời nhằm cung cấp nhà ở giá rẻ, góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp cho một bộ phận lớn người dân gặp khó khăn về nhà ở như công chức, viên chức chưa có nhà ở ổn định, người có thu nhập thấp…

Khu đô thị mới Trà Vinh là dự án lớn với 1.027 căn nhà ở xã hội và 206 nhà ở thương mại. Đây không chỉ là điểm nhấn quan trọng trong mục tiêu hình thành nên sản phẩm của Địa ốc Hoàng Quân, mà còn thể hiện sự đồng lòng với chính sách của các cấp lãnh đạo.

Tại dự án khu đô thị mới Trà Vinh, để sở hữu một căn nhà tiện nghi, khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị căn nhà, phần còn lại, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay với mức lãi suất ưu đãi.

Nơi ăn chốn ở có vai trò quan trọng bậc nhất đối với cuộc sống hiện đại của mọi người, mọi nhà. Giải quyết được bài toán nhu cầu bức thiết này, Địa ốc Hoàng Quân mong muốn tạo cơ hội an cư dễ dàng hơn cho người dân với thủ tục đơn giản và tiện lợi, chất lượng sản phẩm ổn định và phù hợp.

Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố

Khu đô thị mới Trà Vinh tọa lạc tại phường 4, TP.Trà Vinh, một trong những vị trí đắc địa, dễ dàng giao thương kết nối với các tiện ích của thành phố. Dự án là chìa khoá để mở ra cánh cửa cho người dân đang gặp khó khăn về nhà ở, đồng thời đẩy mạnh chiến lược phát triển nhà ở xã hội rộng khắp các tỉnh thành phía Nam theo chủ trương, chính sách của Chính phủ.

Song song đó, khu đô thị mới này thừa hưởng tối đa các tiện ích ngoại khu như: liền kề trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành, trường tiểu học Lương Định Của, trường THPT Dân tộc Nội trú, khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha; mất khoảng 5 phút đến Trung tâm Hành chính Tỉnh và Đài Phát thanh Truyền hình Trà Vinh. Từ vị trí của dự án di chuyển đến chợ Trà Vinh, hệ thống trường cao đẳng - đại học Trà Vinh, trung tâm thương mại VinCom Plaza, bệnh viện... chỉ trong vài phút.

Tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại

Với mong muốn mang đến cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất cho người dân, Địa ốc Hoàng Quân đã quy hoạch đầy đủ các tiện ích thiết thực đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân tại Khu đô thị mới Trà Vinh như: siêu thị, trường mầm non, phòng khám, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên, sân bóng đá mini, hồ bơi… Nổi bật hơn hết, công trình trường mẫu giáo 3 tầng có diện tích hơn 3.000 m2 được trang bị cơ sở vật chất tối ưu, an toàn cho trẻ sẽ góp phần giải quyết công tác chăm lo, học tập cho con em cư dân tại dự án và vùng lân cận.

Dự kiến, Địa ốc Hoàng Quân sẽ bàn giao 120 căn thuộc dự án trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đồng thời hoàn thành hệ thống hạ tầng cho giai đoạn 1 để kịp đưa vào phục vụ cư dân.

Trên cơ sở những thành công đã đạt được với sản phẩm nhà ở xã hội của Tập đoàn Hoàng Quân, công ty đã kết hợp những kinh nghiệm với những sáng kiến mới để xây dựng nên mô hình nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Trà Vinh. Trong quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, Khu đô thị mới Trà Vinh sẽ là nơi mang đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng, hạnh phúc để an cư lạc nghiệp, góp phần nâng cao đời sống và an sinh xã hội tại địa phương.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
5 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao 120 căn thuộc khu đô thị mới Trà Vinh trước Tết Nguyên đán 2019