Quách Phượng, bà mẹ đơn thân nổi tiếng với biệt danh 'Thị Nở tái sinh', chắc không thể ngờ mình lại có cuộc sống hoàn toàn khác biệt hiện tại khi lên báo Malaysia.

Báo Malaysia: 'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng chuẩn bị cưới đại gia

Hồng Quân | 18/05/2017, 09:35

Quách Phượng, bà mẹ đơn thân nổi tiếng với biệt danh 'Thị Nở tái sinh', chắc không thể ngờ mình lại có cuộc sống hoàn toàn khác biệt hiện tại khi lên báo Malaysia.

Xem thêm:Người đàn ông chạy ô tô gây tai nạn, đánh luôn CSGT Thái Nguyên

2 tên cướp tiệm game còn cưỡng hiếp nữ nhân viên, võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Aikido

Truy tìm gái xinh cười tươi khi chặt chân chó

Quách Thị Kim Phượng (22 tuổi, Đắk Nông) phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất khiến dân mạng xôn xao. Từ mộtngười từng bị chê bai nhan sắc bởi chính bạn bè, thậm chí là chồng cũ, Phượng đã mạnh dạn chi gần 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ với quyết tâm thay đổi cuộc đời.

Từ người có khuôn mặt xấu như Thị Nở...
Quách Phượng đã lột xác ngoạn mục.

Thật may mắn khi kỳ tích đã đến với bà mẹ đơn thân. Sau ca phẫu thuật, Phượng đã có được diện mạo hoàn toàn mới và được gán cho biệt danh 'Thị Nở tái sinh'.. Kết hợp với việc thay đổi môi trường sống, phong cách thời trang, Quách Phượng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn và tự tin hơn khi xuất hiện ởchốn đông người.

Cú lột xác ngoạn mục của Phượng không chỉ gây bão trong nước mà còn lan sang nhiều quốc gia khác trong khu vực như Trung Quốc, Singapore, Malaysia… Không khó để tìm thấy bài báo viết về Quách Phượng ở những nướcnày nhưng khi đọc nội dung, chắc hẳn chính bà mẹ đơn thân cũng sốc, không nói lên lời.

Báo Malaysia bịa chuyện Quách Phượng chuẩn bị cưới đại gia.

Trên World Of Buzz – trang tin tiếng Anh nổi tiếng ở Malaysia, tác giả bài viết đưa tin Quách Phượng đã lột xác thành công từ cách đây1 năm, trong khi thực tế cô mới chỉ phẫu thuật được 2 tháng. Chưa dừng lại ở đó, trong bài báo này, Phượng trở thành nữ chính trong truyện ngôn tình khi nhanh chóng tìm được người yêu đại gia và chuẩn bị kết hôn sau 6 tháng hẹn hò.

Trên thực tế, sau khi phẫu thuật thành công, Phượng đã chuyển lên Sài Gòn làm việc. Nhiều lần được dân mạng hỏi han về chuyện tình cảm nhưng Quách Phượng đều cho hay cô vẫn độc thân.

Trước đó khônglâu, cô đã thực hiện bộ ảnh cô dâu một mìnhtại Đà Nẵng và cùng con gái lột xác trong bộ ảnh chỉ có 2 mẹ con tại TP.HCM.

Quách Phượng có cuộc sống hoàn toàn khác, không phải bận tâm đến những lời chê bai từ mọi người.

Nếu đọc được thông tin không đúng sự thật trên báo Malaysia, không hiểu Quách Phượng sẽ nghĩ gì khi cuộc đời của mình bị thêu dệt như thế?

Truy tìm haitên cướp tiệm game còn cưỡng hiếp nữ nhân viên phục vụ được cho ở Ấn Độ:

Võ sĩ MMA - Tsuyoshi Iwakura hạ đại võ sư Aikido - Ryuken Yanagi trong 1 phút:

Ryuken Yanagi là võ sĩ đai đen 9 đẳng Aikido,tự nhận từng luyện Aikido trong nhiều năm và không có đối thủ môn võ này (thắng 200 trận). Trước khi tập luyện môn võ Aikido, Ryuken Yanagitừng tập Judo, Karate và Jujitsu.

Trong clip này,Ryuken Yanagi dùng nội công hạ gục đối thủ như phim chưởng,dễ dàng quật ngã những đối thủ dù chưa chạm tới người.

Ryuken Yanagi từng treo thưởng 500.000 Yen để thách bất cứ ai chịu sự tấn công bằng nội lực của mình. Dù vậy, chẳng ai đủ mạo hiểm để chấp nhận lời thách thức này.

Thế nhưng, có vẻ như tất cả chỉ là những chiêu trò của Ryuken Yanagi. Cũng trong clip trên, Ryuken Yanagi đã bị “lột mặt nạ” bởi võ sĩ MMA, Tsuyoshi Iwakura.

Ryuken Yanagi đã bị Tsuyoshi Iwakura hạ gục chỉ trong vòng một phút. Ông Ryuken Yanagi đã thất bại trong sự bẽ bàng của nhiều người. Thêm một lần, võ tự do (MMA) lại cho thấy uy lực trong cuộc đấu tay đôi với võ truyền thống.

Xem thêm:Thiếu gia Jackson Trần cầu hôn chủ thẩm mỹ viện tố Á hậu Huyền My thả thính

Thiếu gia Jackson Trần bênh vực Á hậu Huyền My, mắng bạn gái thiển cận

Trào lưu bình luận Facebook bằng tên phóng viên VTV có khi nào?

Hot boy Hà Nội bị tố trộm ví đàn em, Ngọc Trinh tung cước hạ gục đối thủ Lý Tiểu Long

Clip nhân viên ném hư đồ của khách, Viettel Post chi nhánh Nam Định bị đóng cửa

Hai học sinh ân ái trong chùa gây sốc

Vẻ đẹp nữ điều dưỡng chân dài, thân hình chuẩn như Ngọc Trinh

Nhật Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Malaysia: 'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng chuẩn bị cưới đại gia