Chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" bất ngờ được lên báo Thái.

Báo Thái ca ngợi Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam

Một Thế Giới | 14/01/2016, 08:00

Chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" bất ngờ được lên báo Thái.

Mới đây, một trang báo Thái bất ngờ đưa tin về Sơn Tùng M-TP với tiêu đề "Ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam" khiến fan của ca sĩ này vô cùng vui mừng.

Cụ thể, trang này đưa tin "Nói về những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam không ai khác đó chính là Sơn Tùng M-TP", "là một ngôi sao trẻ đột phá tại Việt Nam". Điều này cho thấy được sức hút lớn mạnh và sự nổi tiếng vượt khỏi biên giới Việt Nam của chàng ca sĩ sinh năm 1994.

Sơn Tùng M-TP trên báo Thái.

Trang này còn cho biết thêm, tương tự như âm nhạc của Hàn Quốc, âm nhạc của Sơn Tùng M-TP cũng có sức hút, sức lan truyền mạnh mẽ với rất nhiều ca khúc lên tới hàng chục triệu lượt nghe tiêu biểu như ca khúc Em của ngày hôm qua với 67 triệu lượt xem. Ngoài ra, họ còn viết thêm rằng Sơn Tùng là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng lớn, đồng thời sở hữu một fanpage cá nhân với hơn 8 triệu lượt like - quả thực là một con số khủng.

Đặc biệt, sau khi thưởng thức những tác phẩm của Sơn Tùng M-TP thì trang này nhận định được nguyên nhân vì sao anh chàng nổi tiếng bởi những ca khúc đó thực sự rất hay, cuốn hút. Trang này còn liệt kê rõ thành tích của các MV của Sơn Tùng M-TP.

Ca khúc mới nhất "Buông đôi tay nhau ra" ra mắt một tháng đã thu hút hơn 20 triệu lượt nghe.
son tung m-tp 
"Chắc ai đó sẽ về" thu hút gần 30 triệu lượt xem.

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP được báo chí nước ngoài nhắc tới với những lời khen ngợi. Trước đó nhiều trang báo của Hoa ngữ, Malaysia,... cũng đăng tải những bài viết về ngôi sao của Việt Nam.

Mạng Oriental Daily (Malaysia) gọi ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP là “Thần khúc Việt Nam”.
Em của ngày hôm qua được Oriental Daily nhận xét: “Mang đậm dấu ấn K-pop từ âm nhạc đến tạo hình, MV bài hát này đã vượt 4.838.000 lượt xem chỉ sau một tháng đưa lên YouTube, trở thành ca khúc gây nhiều tranh cãi”. 

son tung m-tp

Các bài viết trên mạng Đài Loan, Trung Quốc chủ yếu có nội dung giới thiệu về Sơn Tùng M-TP như một ca sĩ trẻ đầy triển vọng tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Ngoài ra, con số hơn 48 triệu lượt xem của MV Em của ngày hôm qua (thời điểm báo đăng) là con số gây ấn tượng mạnh.

Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
4 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Thái ca ngợi Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam