Được viết từ chính câu chuyện tình không thành của nhạc sĩ Bảo Thạch, ca khúc Mau nước mắt đã khiến Bảo Thy không cầm được cảm xúc ngay trong lần đầu tiên thu âm.  

Bảo Thy bật khóc vì chuyện tình dở dang với Chan Than San

Một Thế Giới | 09/06/2015, 11:00

Được viết từ chính câu chuyện tình không thành của nhạc sĩ Bảo Thạch, ca khúc Mau nước mắt đã khiến Bảo Thy không cầm được cảm xúc ngay trong lần đầu tiên thu âm.  

Sau một thời gian dài im ắng, "công chúa bong bóng" Bảo Thy quay trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới. 
Đầu năm 2015, bài hát Càng Khó Càng Yêu - một bài hát nhạc ngoại lời Việt từ bài hát trong phim "Sứ đồ hành giả" của TVB do Bảo Thy trình bày đã nhận được sự chú ý từ báo chí Trung Quốc khi được nam diễn viên TVB Thẩm Chấn Hiên và ca sĩ Ngô Nhược Hy dành nhiều lời khen ngợi.
Bao Thy bat khoc vi chuyen tinh do dang voi Chan Than San-hinh-anh-1
 
Vừa mới đây, Bảo Thy tiếp tục cho ra mắt một ca khúc ballad nữa mang tên Mau nước mắt. Ca khúc là câu chuyện tình yêu có thật, cũng chính là những tâm sự từ tận đáy lòng được nhạc sĩ Bảo Thạch viết tặng người yêu cũ của mình.
Chia sẻ về quá trình thu âm ca khúc, Bảo Thy cho hay: "Ngay từ lần đầu tiên khi nghe demo bài hát, Thy đã ấn tượng và có một cảm giác xúc động rất mạnh mẽ với ca khúc này vì ca từ chạm đến từng nỗi buồn sâu kín nhất của người con gái sau khi chia tay người yêu. Trong lúc thu âm, bản thân Thy cứ tưởng đây chính là câu chuyện của chính mình. Cảm giác của Thy và người bấm máy thu bài hát này đều buồn thật buồn”.
Bao Thy bat khoc vi chuyen tinh do dang voi Chan Than San-hinh-anh-2
 MV có sự góp mặt của hot boy đình đám Chan Than San
Ngay sau khi thu âm xong, Bảo Thy đã cùng ekip của mình lên kế hoạch thực hiện MV. Mau nước mắt được bấm máy tại Đà Lạt trong 3 ngày để có được những cảnh quay lãng mạn của đôi tình nhân và vẻ đẹp mong manh của nhân vật nữ. 
Tuy nhiên do mưa lớn, hồ Suối Vàng bị sạt lở, toàn bộ ekip phải chuyện địa điểm quay sang các bối cảnh dự phòng khác. Đó có lẽ là điều tiếc nuối nhất của Bảo Thy khi thực hiện MV này.
Bao Thy bat khoc vi chuyen tinh do dang voi Chan Than San-hinh-anh-3
 
Bao Thy bat khoc vi chuyen tinh do dang voi Chan Than San-hinh-anh-4
 
Sau khi phát hành MV Mau nước mắt, Bảo Thy sẽ tập trung vào dự án mới để cho ra mắt một MV nhạc dance trong thời gian sắp tới.
H.T - Ảnh: TL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Thy bật khóc vì chuyện tình dở dang với Chan Than San