Do mâu thuẫn, Vũ đã hẹn chị Nhỏ ra công viên để nói chuyện. Tại đây, Vũ dùng dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp 31 nhát vào người tình, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Bắt kẻ đâm người tình 31 vết thương trong công viên

Huỳnh Xây | 11/07/2016, 19:06

Do mâu thuẫn, Vũ đã hẹn chị Nhỏ ra công viên để nói chuyện. Tại đây, Vũ dùng dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp 31 nhát vào người tình, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chiều 11.7, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Bùi Văn Vũ (42 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi "Giết người".

Nạn nhân là bà Huỳnh Thị Út Nhỏ (39 tuổi), người phụ nữ chuyên làm nghề sơn móng tay, móng chân dạo trên địa bàn quận Thốt Nốt (TP.Cần Thơ).

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21h ngày 4.7, một số người dân buôn bán ở quanh công viên Lê Thị Tạo (thuộc phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt) nhìn thấy 1 người đàn ông chở bà Út Nhỏ trên một chiếcxe máy vào công viên ngồi nói chuyện.

Khoảng 15 phút sau, bất ngờ bà Nhỏ la lớn: “Cứu tôi với, cứu tôi với!”. Lúc này, bà Nhỏ vẫn còn đang dằng co với người đàn ông. Sau đó, bà Nhỏ bỏ chạy về phía tượng đài công viên rồi ngã gục xuống đất. Còn người đàn ông phóng lên xe máy, rồ ga bỏ chạy về hướng TP.Long Xuyên (An Giang), cách đó khoảng 20km.

Nhận được tin báo, công an quận Thốt Nốt có mặt ngay tại hiện trường đểđiều tra vụ việc. Qua xác minh, nạn nhân Út Nhỏ làm nghề sơn móng tay, móng chân dạo trên địa bàn quận Thốt Nốt. Bà Nhỏ đã có chồng và con 15 tuổi, cùng sinh sống tại nhà trọ thuộc khu vực Long Thạnh 1, phường Thốt Nốt.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan CSĐT phát hiện nạn nhâncó đến 31 vết tổn thương do vật sắc nhọn gây ra ở vùng cổ, bụng, lưng, hông và tay.Bác sĩ pháp y kết luận, nạn nhân Nhỏ tử vong do choáng mất máu cấp sau tổn thương đứt thủng nội tạng, do vật sắc nhọn gây ra.

Qua điều tra cho thấy, từ năm 2014 đến nay, dù đang sống với chồng, nhưng bà Nhỏ vẫn có quan hệ tình cảm với 1 người đàn ông tên Vũ (quê ở Đồng Tháp). Thời gian gần đây, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Khi hẹn gặp nạn nhân để giải quyết mâu thuẫn, do không dàn xếp được, đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân.

Ông Huỳnh Công Thắng (59 tuổi, ngụ cùng địa phương), anh trai của nạn nhân cho biết, khoảng 10 năm trước, ông Thắng có cho bà Nhỏ mượn mặt bằng mở 1 tiệm làm móng tay (sơn, dũa móng tay, chân - PV) sát bên nhà. Nhưng sau đó, tiệm làm móng này được giao lại cho con dâu ông Thắng làm chủ, còn bà Nhỏ bỏ đi cùng chồng thuê nhà trọ sinh sống và chẳng bao giờ ghé lại đây nữa.

“7-8 năm rồi, tôi không thấy mặt em gái mình. Chồng và con của nó (chỉ bà Nhỏ- PV) thì có lại đây chơi, nhưng nó thì không. Tôi không biết được những mối quan hệ bên ngoài của em gái mình là như thế nào”, ông Thắng nói. Có lẽ bà Nhỏ giận vì cho rằng ông Thắng kiếm cớ tống mình đi, để giành lại cái tiệm làm móng đã được gầy dựng nhiều khách quen.

Được biết, vài năm trước, bà Nhỏ cùng chồng con chuyển về TP.HCM để kiếm việc làm và sinh sống. Việc học hành của đứa con trai 15 tuổi cũng trở nên dở dang. Gia đình của bà Nhỏ chỉ mới trở về địa phương sinh sống chừng hơn 1 năm nay. Bà Nhỏ trở lại với nghề làm móng tay dạo, còn chồng thì đi phụ bán quán nhậu để sinh sống.

Mối quan hệ với ông Vũ ở Đồng Tháp được giữ kín cho đến khi vụ án mạng xảy ra. Theo anh trai nạn nhân, thời gian trước khi bà Nhỏ vẫn còn làm móng ở tiệm gần nhà ông, thì đúng là có 1 người đàn ông lạ thường xuyên lui tới. Không loại trừ những mối quan hệ tình cảm phức tạp của nạn nhân là nguyên nhân chính dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng.

Huỳnh Quỳnh - Thanh Ngọc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
33 phút trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt kẻ đâm người tình 31 vết thương trong công viên