Ông chủ tịch của CLB HAGL hài lòng với việc ông Trần Anh Tú không chạy đua vào ghế phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF nhiệm kỳ 8.

Bầu Đức: ‘Trần Anh Tú rút lui sẽ tốt cho ông ấy, cả tôi lẫn bóng đá Việt Nam’

tuong anh | 26/04/2018, 15:30

Ông chủ tịch của CLB HAGL hài lòng với việc ông Trần Anh Tú không chạy đua vào ghế phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF nhiệm kỳ 8.

Khi hay tin 'bầu Tú"đã tuyên bố không tham gia ứng cử vào ghế phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ 2018-2022 nữa.Ông Đoàn Nguyên Đức cho biết mình rất hoanh nghênh quyết định này, bởi điều này sẽ tốt cho bóng đá Việt Nam. "Tất nhiên là vui rồi. Tôi hoan nghênh quyết định của anh Tú. Tôi đấu tranh là vì anh ấy giữ nhiều chức vụ, dễ dẫn đến việc chồng chéo lẫn nhau. Do đó, việc Tú rút lui sẽ tốt cho anh ấy, cả tôi lẫn bóng đá Việt Nam. Nó sẽ giúp anh Tú toàn tâm toàn ý lo cho VPF trong nhiệm kỳ 5 năm", ông Đức trả lời báo chí.

Mặc dù không ủng hộ "bầu Tú" chạy đua vào ghế Phó chủ tịch VFF nhưng ông Đức cho biết mìnhhoàn toàn ủng hộ ông Tú trong vai trò người đứng đầu VPF. "Đương nhiên là tôi ủng hộ hết mình. Khi anh Tú tranh cử vào vị trí phó Chủ tịch VFF, tôi lo ngại anh ấy ngồi “hai mâm”, sẽ chồng chéo lên nhau và khó phát triển cho tương lai bóng đá Việt Nam. Còn ở VPF, anh ấy đang làm rất tốt, tôi phải ủng hộ chứ".

Nói về việc bầu Tú không tranh cử vào chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chínhVFF thì việc CLB HAGL vẫn chơi tạiV-League, ông Đức khẳng định: “HAGL chắc chắn sẽ ở lại V.League và còn xây dựng mạnh hơn, giúp bóng đá Việt Nam nhiều hơn”.

Mặc dù cảm thấy hài lòng vì những đấu tranh không để bầu Tú đảm nhận nhiều vai trò đồng thời khi ông Tú không tranh cử vào VFF thì ông Đức khẳng định mình cũng sẽ không quay trở lại VFF. "Tôi đã tuyên bố rút khỏi VFF từ sau khi U22 Việt Nam thất bại ở SEA Games 2017. Tôi nói là làm. Thời gian vừa qua, tôi đấu tranh là vì lợi ích chung của bóng đá Việt Nam khi lo ngại một người nắm quá nhiều chức vụ sẽ không tốt. Tôi không phải đấu tranh, phản ứng với anh Tú để tôi trở lại tranh ghế ở VFF. Hoàn toàn không có chuyện đó. Tôi vẫn giữ quan điểm không tranh cử ở VFF nhiệm kỳ tới".

Việc bầu Tú rút khỏi cuộc đua khiến vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ chỉ còn 2 ứng viên. Đó là Chủ tịch tập đoàn Vinacacao Trần Văn Liêng và Chủ tịch Công ty Động lực Lê Văn Thành. Hiện VFF đang làm mọi công việc để Đại hội VIII được diễn ra sớm nhất.

T.Anh (Tổng Hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bầu Đức: ‘Trần Anh Tú rút lui sẽ tốt cho ông ấy, cả tôi lẫn bóng đá Việt Nam’