Vòng 6 V.League được ghi nhận là lượt trận nghèo nàn bàn thắng nhất từ ngày giải VĐGQ khai màn. Thế nhưng chứa đựng trong đó là những pha bóng làm bàn tuyệt mỹ

Top 5 bàn thắng đẹp vòng 6 V.League: Minh Vương đứng đầu danh sách

Chiêu Dương | 25/04/2018, 16:53

Vòng 6 V.League được ghi nhận là lượt trận nghèo nàn bàn thắng nhất từ ngày giải VĐGQ khai màn. Thế nhưng chứa đựng trong đó là những pha bóng làm bàn tuyệt mỹ

Sự thận trọng của các đội bóng cùng khả năng tận dụng cơ hội kém hiệu quả từ những chân sút đã khiến vòng đấu thứ 6 V.League 2018 có đến hai trận đấu kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng cùng với đó là việc không có trận đấu nào còn lại có từ ba bàn thắng trở lên.

Tuy nhiên, trong một vòng đấu mà chỉ có tổng cộng tám bàn thắng được ghi trên khắp sân cỏ cả nước, vẫn có những pha lập công xứng đáng lọt vào danh sách top 5 bàn thắng đẹp nhất. Sau đây là danh sách năm bàn thắng dẹp nhất vòng 6 V.League 2018.

5. Moses Oloya (CLB Hà Nội)

Đây có lẽ là một trong những pha lập công đơn giản nhất trong sự nghiệp của Moses Oloya, tuy nhiên sự phối hợp làm nên bàn thắng này xứng đáng được nhận lời khen.

Phạm Thành Lương với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời đã tung ra quả treo bóng phù hợp cho cầu thủ mang áo số 8, người đã có tình huống phá bẫy việt vị thông minh trước khi dứt điểm đơn giản đánh bại thủ thành Nguyễn Văn Phong.

Pha lập công ở phút 61 của cầu thủ người Uganda cũng giúp cho CLB Hà Nội giữ lại một điểm trên sân Hàng Đẫy trước một Sài Gòn FC chơi khá ấn tượng.

4. Nguyễn Tăng Tuấn (XSKT Cần Thơ)

Nguyễn Tăng Tuấn của CLB XSKT Cần Thơ cũng đã có một pha lập công đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa quan trọng với đội bóng Tây Đô vào lưới đội bóng quê hương anh.

Xuất phát từ nỗ lực cá nhân bên phía cánh phải của Huỳnh Tuấn Hùng, người đã tung đường chuyền sệt khiến hàng thủ đội chủ sân Thanh Hóa bị náo loạn và khiến bóng bật ra thuận lợi cho tiền đạo mang áo số 18 lạnh lùng dứt điểm tung nóc lưới thủ thành Nguyễn Thanh Thắng.

Bàn gỡ ở phút 76 của cầu thủ sinh năm 1986 cũng giúp cho đoàn quân HLV Đinh Hồng Vinh ra về với một điểm.

3. Nguyễn Hữu Sơn (CLB Sài Gòn FC)

Mặc dù phải thi đấu trên sân Hàng Đẫy trước sức ép của các CĐV thủ đô nhưng pha lập công vô cùng đẹp mắt của Nguyễn Hữu Sơn ở phút 20 là đại diện cho màn trình diễn ấn tượng của thầy trò Phan Văn Tài Em trước đội bóng đang dẫn đầu BXH.

Nhận bóng từ đường chuyền của Cao Văn Triền ở bên ngoài vòng cấm, Nguyễn Hữu Sơn đỡ bóng một nhịp trước khi nhanh chân dứt điểm uy lực và đưa bóng găm thẳng vào khung thành trong sự bất lực của thủ thành Nguyễn Văn Công.

Mặc dù đánh rơi chiến thắng vào cuối trận nhưng một điểm trước ứng viên nặng ký cho chức vô địch và pha lập công làm ngỡ ngàng NHM của cầu thủ mang áo số 27 sẽ tiếp thêm động lực trong hành trình vượt khó của CLB Sài Gòn trong mùa giải năm nay.

2. Andre Fagan (CLB Hải Phòng)

Sự kém duyên của các chân sút và sự xuất sắc của thủ thành Nguyễn Thanh Diệp bên phía CLB TPHCM đã khiến cho CLB Hải Phòng bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành trong suốt hơn 85 phút thi đấu, tuy nhiên đội bóng đất cảng vẫn có thể ra về với niềm vui chiến thắng sau pha lập công đẹp mắt và duy nhất của người hùng Andre Fagan ở phút 88.

Xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến từ phần sân nhà của của Nguyễn Anh Hùng, tiền đạo người Jamaica đã vượt qua sự đeo bám của trung vệ Đình Luật trước khi tung cú vô-lê quyết đoán đưa bóng chạm xà ngang trước khi đi chạm đất ở phía sau vạch vôi.

Mặc dù đã có đôi chút lưỡng lự nhưng trọng tài Ngô Duy Lân vẫn quyết định công nhận bàn thắng hợp lệ của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng.

1.Trần Minh Vương (CLB Hoàng Anh Gia Lai)

Bàn thắng đẹp nhất vòng đấu này đã thuộc về Nguyễn Minh Vương, người đã có pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho HAGL trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà vào chiều ngày 21.4.

Nhận bóng cách khung thành chừng 22 mét từ đường chuyền của Nguyễn Công Phượng, tiền vệ sinh năm 1995 đã có pha độc diễn đi qua hai cầu thủ của SHB Đà Nẵng trước khi dứt điểm đầy bất ngờ bằng chân trái ở phút 68 đưa bóng đập vào mép dưới xà ngang trước khi đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Lê Văn Hưng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
29 phút trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 bàn thắng đẹp vòng 6 V.League: Minh Vương đứng đầu danh sách