Nam tài tử Ben Afleck sẽ tiếp tục khoác trên mình bộ cánh Batman trong "The Flash", một bộ phim mới của Warner Bros, dự kiến ra rạp năm 2022.

Ben Affleck tiếp tục vào vai Batman trong The Flash

Đan Thuỳ | 21/08/2020, 11:27

Nam tài tử Ben Afleck sẽ tiếp tục khoác trên mình bộ cánh Batman trong "The Flash", một bộ phim mới của Warner Bros, dự kiến ra rạp năm 2022.

Trong một cuộc phỏng mới gần đây với Vanity Fair, đạo diễn Andy Muschietti tiết lộ thông tin rằng Ben Affleck đã nhận lời sắm vai Batman trong bộ phim mới của ông.

The Flash là một bộ phim riêng về nhân vật siêu anh hùng cùng tên của truyện tranh DC do nam diễn viên Azra Miller thủ vai. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Barry Allen du hành thời gian để đặt chân tới nhiều dòng thời gian khác nhau. Điều đó cho phép đạo diễn đưa nhiều nhân vật giống nhau nhưng ở cách quãng thời gian khác nhau vào phim. Nhân vật Batman do Michael Keaton đóng năm 1989 cũng sẽ xuất hiện trọng The Flash.

Nhân vật siêu anh hùng The Flash - Ảnh: Internet

Ben Affleck từng đảm nhận vai Batman trong Batman vs Superman: Dawn of Justice (2016), Suicide Squad (2016)Justice League (2017). Nhưng chuỗi tác phẩm này không đạt được kỳ vọng mong muốn khi bị chỉ trích về nội dung. Ben Affleck bị nhận xét diễn kém hơn hẳn Christian Bale, người thủ vai này trước anh. Bê bối đời tư liên quan đến chứng nghiện rượu của Afleck cũng khiến anh quyết định rời bỏ vai Batman vào năm 2018.

Nam diễn viên Ben Affleck - Ảnh: Internet

Đạo diễn Muschietti đã thuyết phục Warner Bros tuyển lại diễn viên. Theo ông, vai diễn của Affleck được xem là Batman gốc trong vũ trụ điện ảnh DC. Yếu tố này ảnh hưởng lớn tới nội dung bộ phim mới. Trong các phim trước, The Flash của Miller đã từng chiến đấu cùng Affleck nên nếu chọn người khác sẽ khiến phim thiếu logic.

Bên cạnh đó , ông cũng ca ngợi khả năng diễn xuất của Ben Affleck: “Hình ảnh Batman do Ben Affleck đảm nhận gây ấn tượng đặc biệt. Cơ bắp, gương mặt và thần thái của anh ấy mang vẻ đẹp của phái mạnh. Nửa còn lại là sự mong manh, dễ tổn thương. Tài năng diễn xuất của anh ấy đã bộc lộc được hai mảng đối lập đó. Đây là bộ phim của Barry nhưng bộ đôi nhân vật thực tế gắn bó hơn nhiều ngưởi tưởng. sự tương tác và mối quan hệ giữa Barry và Affleck sẽ mang đến một cung bậc cảm xúc mà chúng ta chưa từng thấy trước đây”.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ben Affleck tiếp tục vào vai Batman trong The Flash