Về miền Trung ăn cưới chị bạn gái, chàng trai Hà Nội không bỏ phong bì tiền với lý do đã mua hộp bánh 300 ngàn đồng tặng gia đình cô ấy và cũng không phụ giúp nhà đằng gái vì cho rằng mình là khách. Bị bạn gái chia tay vì quá keo kiệt, anh chàng đăng tâm sự lên fanpage hơn 2,3 triệu like và bị dân mạng “ném đá” không thương tiếc.

Bị chia tay vì đi ăn cưới chị người yêu không mừng tiền, chàng trai nói con gái thực dụng?!

Hồng Quân | 02/02/2019, 09:53

Về miền Trung ăn cưới chị bạn gái, chàng trai Hà Nội không bỏ phong bì tiền với lý do đã mua hộp bánh 300 ngàn đồng tặng gia đình cô ấy và cũng không phụ giúp nhà đằng gái vì cho rằng mình là khách. Bị bạn gái chia tay vì quá keo kiệt, anh chàng đăng tâm sự lên fanpage hơn 2,3 triệu like và bị dân mạng “ném đá” không thương tiếc.

Xem thêm:Chồng cản vợ con đánh ghen bồ khi đi mua đồ Tết, CSGT bó tay, người dân hôi của

Clip bị ô tô quệt văng xuống đường, mẹ cứu con nhỏ tránh bị container cán chết

Cô gái làm ruộng đẹp dịu dàng làm hàng vạn chàng trai bấn loạn

Clip 2 thanh niên máu lạnh đánh người trộm bó đào đến chết ở Lào Cai

Người đàn ông nghèo bị đánh chết vì trộm bó anh đào

Tâm sự của chàng trai Hà Nội bị chia tay vì đi ăn cưới chị người yêu không mừng tiền và cũng không chịu làm gì:

Chào mọi người, có ai bị trường hợp như mình không? Mình và bạn gái yêu nhau được hơn 3 năm. Mình đã đi làm bên xây dựng, còn người yêu vẫn đang học năm cuối Kinh tế Quốc dân

Hai đứa cũng tính sang năm người yêu ra trường là cướiluôn. Ấy vậy mà giờ người yêu cứ đòi chia tay các bác ạ.

Chả là cách đây mấy ngày, mình có về quê nhà người yêu dự đám cưới của chị gái cô ấy, sẵn ra mắt họ hàng nhà bên đó luôn.

Mình gặp bố mẹ người yêu trước đó ở Hà Nội rồi, hai bác đi công việc nên ghé vào thăm. Nhà người yêu ở tận ngoài miền Trung, đi ô tô cũng phải mất 7 tiếng. Lúc mình tới, bố mẹ họ hàng bên nhà người yêu cũng nhiệt tình lắm, hỏi han mình suốt, lúc ra lại Hà Nội còn gói ghém quà cáp các kiểu mang về nữa và còn dặn dò lần sau đến chơi tiếp.

Chuyện không có gì đến khi mấy ngày sau người yêu tự nhiên lăn ra giận dỗi, không thèm nói chuyện, mình gọi cũng không bắt máy. Vì bận công việc với lại cũng nghĩ người yêu giận lặt vặt nên mình kệ thôi. Đến cuối tuần, mình nhắn tin thì người yêu hỏi: “Hôm trước đám cưới chị em, anh có đi phong bì không?”.

“Phong bì gì? Ba em nói mời anh về chơi chứ có phải đám cưới đâu”.

“Thế anh không hiểu ý ba em à? Đi đám cưới phải có phong bì mừng chứ!”.

“Ơ, em buồn cười vậy. Anh đã xin nghỉ phép để đi về với em rồi còn gì. Quý là quý ở tấm lòng chứ. Với lại anh mua quà cho nhà em rồi, giờ làm gì còn tiền”.

“Mấy hộp bánh có 300 ngàn mà hết tiền. Em mà không nhắc thì anh cũng không mua luôn đúng không? Về nhà em, anh còn không phụ giúp mấy bác làm đám cưới”.

“Anh là khách chứ đâu phải culi”.

“Em suy nghĩ kỹ rồi, chia tay đi. Không đám cưới đám xin gì nữa hết. Em không muốn ở chung với một người ích kỷ và keo kiệt như anh. Về phía gia đình, em sẽ nói không hợp với anh nên chia tay, tiền mừng em cũng bỏ vô cho anh rồi. Từ nay, anh đừng làm phiền em nữa!”.

Bây giờ con gái thực dụng vậy à mấy bác? Trước giờ hai đứa cũng ít khi cãi nhau, vậy mà giờ vì mấy cái phong bì mà tỏ thái độ. Mình tức quá nên cũng không níu kéo gì hết, nhưng mà giờ phải chia tay thật à mấy bác? Nói thật người yêu cũng hiền và xinh, mình phải bỏ ra cả nửa năm mới tán đổ, giờ mà nói bỏ thì mình cũng tiếc lắm!

Chàng trai Hà Nội đi ăn cưới chị người yêu không mừng tiền còn nói con gái thực dụng?!

Nhiều người cho rằng chàng trai Hà Nội keo kiệt,thiếu sự tinh tế cùng phép lịch sự tối thiểu vì không bỏ tiền mừng cưới chị người yêu và cũng không phụ giúp gia đình cô. Đã thế anh ta còn cho rằng con gái bây giờ thực dụng mà không nghĩ rằng chính bản thân mình mới là người thực dụng.

“Nói không phụ việc nhà vì là khách. Tự xưng là khách mà lại không đi tiền mừng cưới, lạ lùng nhỉ? Anh chị em trong nhà còn bỏ tiền mừng cưới mà. Anh thiếu sự tinh tế và phép lịch sự tối thiểu quá!”;

“Tán thành chia tay. Cứ cho là cậuđã có quà thì miễn khoản phong bì cũng được, nhưng cái câu "Anh là khách chứ đâu phải culi" là không được. Phải tôi là ông bố vợ thì đuổi luôn rồi. Đã xác định là người yêu của nhau thì về nhà nhau phải nhào vô mà làm. Chưa thấy thằng nào vô duyên như cậu đấy. Bản thân tôi dù không phải là người yêu đi chăng nữa thì khi về nhà bạn bè chơi, có việc vẫn phải ý thức mà góp 1 chân 1 tay”;

“Đàn ông kiểu gì, với nhà vợ tương lai mà còn keo kiệt bủn xỉn, thôi biến đi cho cuộc đời con nhà người ta tươi sáng”;

“Không hiểu sao ông đã đi làm rồi mà nguyên tắc xã giao cơ bản cũng không biết. Đi đám cưới không mừng phong bì còn lên đây than để rồi bị chửi thêm”;

“Không phải cô gái thực dụng, chỉ là bạn thiếu ý tứ thôi. Thiết nghĩ bạn mới là người thực dụng khi nói: “Xin nghỉ phép về nhà người yêu chơi là mất mấy ngày và mua quà hết 300 ngàn đồng”. Đi đám cưới chị người yêu mà không mừng cưới thì bó tay”.

Clip các nữ tiếp viên karaoke xinh như hoa cười tươi khi bị bắt về trụ sở công an. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Clip lật tẩy trò xóc đĩa bịp bằng điều khiển từ xa: Đừng để cháy túi ngày Tết!

Tài xế taxi bị cắt cổ nằm chết gần quán, hơn 10 khách ăn nhậu tỉnh bơ

Tài xế taxi bị cắt cổ bên ngoài sân Mỹ Đình, dân mạng đề xuất giải pháp chống cướp

Lái ô tô chạy lấn làn, 2 gã công tử Vĩnh Phúc còn chặn đường đánh người

Mặc cả và trù ẻo người bán quất, nam sinh Bách khoa sốc vì biết đó là bố bạn gái

Mới quen 1 tháng, bạn gái đòi sinh viên năm cuối tặng quà Tết và lì xì cả nhà 6 triệu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chia tay vì đi ăn cưới chị người yêu không mừng tiền, chàng trai nói con gái thực dụng?!