Chủ nhà Hải Phòng và đương kim vô địch B.Bình Dương cầm chân nhau 0-0 trong trận cầu tâm điểm ở vòng 8 V-League 2016 diễn ra chiều nay 30.4. Trong khi đó Than Quảng Ninh dội "mưa gôn" 4-0 vào lưới đội khách Đồng Tháp.

Bị ĐKVĐ B.Bình Dương cầm chân, Hải Phòng đứt mạch toàn thắng

Tố Loan | 30/04/2016, 21:00

Chủ nhà Hải Phòng và đương kim vô địch B.Bình Dương cầm chân nhau 0-0 trong trận cầu tâm điểm ở vòng 8 V-League 2016 diễn ra chiều nay 30.4. Trong khi đó Than Quảng Ninh dội "mưa gôn" 4-0 vào lưới đội khách Đồng Tháp.

Trận cầu đinh ở vòng 8 V-League giữa Hải Phòng và B.Bình Dương trên sân Lạch Tray đã không thực sự hấp dẫn bởi lối chơi quá chặt chẽ của cả hai đội. Trái với dự đoán của giới chuyên môn, đại chiến Hải Phòng - B.Bình Dương đã kết thúc bất phân thắng bại, thậm chí không có bàn thắng nào được ghi. Hải Phòng chủ động lùi sâu, nhưng đương kim vô địch B.Bình Dương cũng không mạo hiểm dâng lên quá cao vì dè chừng những pha phản công nguy hiểm của chủ nhà.

Trận hòa 0-0 này đã cắt đứt mạch 7 chiến thắng liên tiếp của Hải Phòng. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng vẫn đang giữ thành tích 8 trận bất bại liên tiếp, tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng với 22 điểm. Và HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra hài lòng về kết quả này: “1 điểm trước đối thủ mạnh như B.Bình Dương là hài lòng rồi bởi họ là ứng cử viên vô địch. Xem trận đấu, các bạn cũng đã thấy trình độ của họ tốt như thế nào”.

HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cũng bằng lòng với kết quả này: “Hòa trận này là được rồi. 1 điểm trên sân khách của đội đầu bảng thì không có gì phải phàn nàn cả. Lực lượng hiện tại của B.Bình Dương muốn đẩy lên đá tiếp cũng không được. Hải Phòng 1 tuần chỉ đá 1 trận trong khi chúng tôi vài ngày lại chơi một trận rồi còn đá AFC Champions League nữa. Chúng tôi phải hoàn thành giải C1 châu Á rồi mới tính tiếp".

Tuy nhiên, nếu như HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra tự tin dù B.Bình Dương mới có trong tay 12 điểm và tạm xếp thứ 6: “Ở khúc cua này, bị bỏ cách 10 điểm cũng chưa là gì cả. Chặng đường còn rất dài và chúng tôi còn 1 trận chưa đấu ở QNK Quảng Nam”, thì HLV Trương Việt Hoàng lại thận trọng hơn: “Chặng đường còn dài. Mình đặt mục tiêu lớn quá là tạo áp lực lên các cầu thủ. Chúng tôi sẽ xử lý từng trận. Khi mùa giải trôi tới cuối, nếu kết quả vẫn tốt, chúng tôi sẽ nắm lấy cơ hội”.

Trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh dội "mưa gôm" 4-0 vào lưới đội cuối bảng Đồng Tháp. Cả 4 bàn thắng của Than Quảng Ninh đềuđược ghi trong hiệp 1 do công của Minh Tùng (phút 15),Dyachenko (phút 29, 38), Xuân Tú (phút 36). Với chiến thắng này, Than Quảng Ninh đạt10 điểm vươn lên xếp thứ 7, còn Đồng Tháp giậm chân ở vị trí cuối bảng với 3 điểm sau 8 vòng đấu.

Trên sân Nha Trang, CLB Sài Gòn (tên cũ CLB Hà Nội) tiếp tục thi đấu thăng hoa khi đá bạichủ nhà Sanna Khánh Hòa 2-0. Cả hai bàn thắng của CLB Sài Gònđều được ghi do công của Trịnh Duy Long (phút 33 và 68).

TRẦN NGỌC

Chú thích ảnh: Đại chiến Hải Phòng (áo đỏ) và B.Bình Dương kết thúc bất phân thắng bại 0-0.

Ảnh: Nga Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị ĐKVĐ B.Bình Dương cầm chân, Hải Phòng đứt mạch toàn thắng