Mới đây, khi có tin đồn cặp đôi cặp Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại tiếp tục chia tay vì những mâu thuẫn trước ngày cưới.

Bị đồn chia tay trước ngày cưới, Liam nói về 'gái hư' Miley Cyrus như thế này

13/07/2017, 13:28

Mới đây, khi có tin đồn cặp đôi cặp Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại tiếp tục chia tay vì những mâu thuẫn trước ngày cưới.

"Không tìm được tiếng nói chung trong việc tổ chức lễ cưới, Liam và Miley đã cãi nhau rất lớn. Miley đã hét lớn và làm ồn ào cả nhà. Thậm chí, Liam lại dọn ra ngoài ở. Cuộc tình của họ sẽ chấm dứt", thông tin các tờ báo đăng tải về cuộc tình của "gái hư" Miley Cyrus và vị hôn phu người Úc, nam diễn viên Liam Hemsworth.

Tuy nhiên, để ngoài tai những thông tin không đúng về mình, nam diễn viên Hunger Games đã cho đăng bức ảnh trắng đen của anh và vị hôn thê trên trang cá nhân của mình với chú thích phía dưới: "Thiên thần nhỏ của tôi và tôi".

Liam chia sẻ bức ảnh giản dị của anh và vợ sắp cưới

Theo thông tin báo chí Mỹ đưa thì lễ cưới của cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth sẽ diễn ra ở Los Angeles vào tháng sau thay vì ở Úc như thông tin ban đầu đã đưa trước đây.

Liam và Miley gặp nhau trên phim trường The Last Song năm 2009. Sau đó cả hai công khai yêu nhau. Năm 2010, Liam cầu hôn bạn gái nhưng đến năm 2012 họ chia tay. Từ khi Liam dọn về Úc sống, Miley đã thay đổi hoàn toàn con người mình, cô chọn phong cách nổi loạn và ra mắt album Wrecking Ball và thực hiện tour diễn với những màn khỏa thân, động tác khiêu khích, gợi tình. Thậm chí, từng có thời gian Miley bị các bậc cha mẹ tẩy chay, họ không cho con mình xem cô biểu diễn bởi cô đã làm ảnh hưởng lối sống của trẻ nhỏ. Nhưng từ khi tái hợp lại với Liam, Miley trở về cuộc sống yên bình của mình. Trong lần trả lời báo chí gần đây, Miley cho biết cô đã bỏ được rượu, cần sa và rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Miley và Liam trong cuộc sống hiện tại:



T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đồn chia tay trước ngày cưới, Liam nói về 'gái hư' Miley Cyrus như thế này