Khi biết Linh từng có người yêu 4 năm từ thời học cấp 2, mẹ bắt Chung chia tay vì cho rằng cô ấy không còn nguyên vẹn và lăng nhăng.

Bị mẹ bạn trai mới phán 'mất trinh và lăng nhăng' vì yêu lúc học cấp 2

Hồng Quân | 30/09/2018, 22:58

Khi biết Linh từng có người yêu 4 năm từ thời học cấp 2, mẹ bắt Chung chia tay vì cho rằng cô ấy không còn nguyên vẹn và lăng nhăng.

Xem thêm:Tài xế Grabcar đấm vêu mồm khách xù tiền còn thách 'muốn làm gì thì làm'

Dương Minh Tuyền: Đi tù khổ lắm, không làm clip chửi tục nữa!

Sắp cưới giám đốc, mỹ nữ Hà Nội không quên được bạn trai cũ ngoại tình ở Mỹ

Đàn cá Koi vài trăm triệu chết hết vì bả chuột, Đại học Thăng Long tìm thủ phạm

Thiếu phụ Hà thành khoe ngủ cùng lúc 2 'người đàn ông' và cái kết bất ngờ

Giới trẻ ngày nay yêu và quan hệ tình dục ngày càng sớm dẫn đến hệ lụy khó lường. Vì có bạn trai từ thời học cấp 2 và mối tình kéo dài4 năm, Linh rơi vào tình cảnh trớ trêu khi mẹ bạn trai mới ngăn cấm, cho rằng cô không còn trong trắng và lăng nhăng. Theo đó, mẹ Long nhất quyết bắt con trai chia tay Linh dù cả hai yêu thương nhau thật lòng.

Tâm sự cay đắng của nữ sinh viên bị mẹ bạn trai mới ngăn cấm tình yêu vì có người yêu cũ:

Chào mọi người, em là sinh viên năm 2. Chuyện là trước đây, em có mối tình đầu thời học sinh ngây thơ, trong sáng, cũng kéo dài được 4 năm. Sau đó nhiều lần em bắt gặp bạn đó trong lúc yêu em vẫn tán tỉnh bạn nữ khác nên xảy ra cãi vã và chia tay, đến giờ cũng được gần 3 năm...

Năm ngoái em có quen một anh. Anh ấy rất ngoan, nhẹ nhàng và thương em, thấu hiểu được những nỗi buồn trong quá khứ của em khi bị người kia phản bội, nên đối xử với em rất tốt, muốn bù đắp cho em. Chúng em cũng hay tâm sự nên rất hiểu nhau. Anh hay kể về cuộc sống bố mẹ không hạnh phúc nên anh buồn lắm. Em thường an ủi anh, hai đứa thông cảm cho nhau nên yêu 5 phần thì thương phải tới 10 phần. Đứa nào cũng hết lòng chân thành, chẳng cãi vã, giận nhau vài phút lại nhớ nhau, ở bên nhau là cười suốt, nhìn thấy nhau là cảm thấy mọi buồn phiền tan biến. Nói chung, khoảng thời gian đó rất hạnh phúc khi bên cạnh nhau...

Tới một ngày, mẹ anh biết con trai có bạn gái và muốn đưa em về ra mắt. Anh cũng giới thiệu cho mẹ tính cách em, gia đình em, rồi xem ảnh và Facebook các thứ. Mẹ anh rất ưng em và có ý muốn gặp em cho biết. Em cũng chưa phản ứng gì thì mấy ngày sau, mẹ anh có nghe nói rằng em từng có bạn trai cũ yêu nhau 4 năm.

Mẹ anh nói: “Mẹ trông nó xinh xắn trắng trẻo, mới lớn lên tưởng ngoan ngoãn mà đã có người yêu tận 4 năm rồi. Lằng nha lằng nhằng!”.

Anh thắc mắc:“Có người yêu cũ thì sao đâu hả mẹ? Em ấy chia tay lâu rồi mà”.

Mẹ anh gắt lên:“Tí tuổi mà yêu với chả đương tận ngần đấy năm liền à? Mày ngu lắm, nó lừa mày đấy. Nó chả ngủ với thằng kia rồi ấy. Mày tưởng nó còn nguyên vẹn à?”.

“Con không biết em ấy còn nguyên vẹn hay không, nhưng em ấy rất yêu con và con cũng vậy. Con chưa từng gặp cô gái nào yêu thương và tốt với con như vậy mà mẹ. Quan trọng là yêu thương nhau chứ cái đấy thì nói làm gì”.

“Tao không biết. Mày lập tức chia tay đi, thiếu gì con gái. Tao không thích là không thích”.

“Con thích con yêu là được rồi mà mẹ. Hôn nhân quan trọng nhất là có tình yêu. Chúng con rất yêu nhau”...

“Yêu gì cái loại con gái lăng nhăng ấy! Mày ngu lắm. Chia tay đi”;

“Sao lại lăng nhăng? Em ấy có người yêu cũ 4 năm nhưng 4 năm yêu một người và đã chia tay lâu rồi, chứ đâu phải 1 năm yêu 4 người đâu mẹ?”.

“Ta không cần biết. Tao không thích con gái yêu đương nhăng nhít như thế. Mày chia tay đi”.

Hôm sau gặp nhau, thấy khuôn mặt anh rất buồn, em gặng hỏi thì anh oà khóc nức nở rồi kể lại cuộc nói chuyện tối qua của ấy và mẹ.

Em sốc, thật sự rất sốc. Hai đứa ôm nhau khóc cả buổi. Về nhà, mẹ anh lại đề cập chuyện đó, nói rằng không chấp nhận em. Vì bố mẹ anh ly thân, anh hợp với mẹ nên cưới về sẽ ở chung với mẹ. Mẹ không đồng ý cho anh tiếp tục yêu em, ép anh phải chia tay. Nếu không sẽ không cưới xin gì cả, hai đứa tự mà nuôi nhau, không mẹ con gì cả.

Sau sự việc đó, chúng em đành phải chia tay mặc dù rất buồn và vẫn còn yêu nhau rất nhiều. Em vô cùng đau khổ, khi mà vừa phải đành lòng buông tay người mình yêu, lại vừa bị mang cái tiếng là lăng nhăng không ra gì mà không thể thanh minh đươc. Em không nỡ trách anh ấy, vì em thấy anh cứ khóc suốt, rồi buồn ủ rũ. Quen anh, em rất hiểu tính cách anh rất yếu lòng, luôn nhường nhịn nhận phần thiệt về mình để mọi người xung quanh được vui. Trước kia anh cũng tâm sự với em rất nhiều về cuộc sống gia đình từ bé. Bố anh gái gú, rượu bia, cãi vã đánh đập mẹ và cứ đi suốt. Lâu ngày, do cãi vã nhiều nên hai người ly thân. Anh ấy chứng kiến sự khổ sở của mẹ khi bố như thế, nên rất thương mẹ và luôn nghe lời để mẹ vui.

Mẹ anh vất vả một mình làm lụng nuôi 3 đứa con khôn lớn. Bản thân em rất khâm phục và cũng thương mẹ anh, nhưng cho đến ngày bác ấy đánh giá em lăng nhăng vì lý do đó thì em thật sự buồn, đau lòng và tủi thân vô cùng. Tại sao vì lý do em có người yêu mà lại ép chúng em phải chia tay cơ chứ?! Sao bác ấy không nghĩ đến tình yêu của chúng em? Chẳng lẽ em từng có người yêu cũ thì không còn đáng để được yêu thương nữa sao?

Linh bị mẹ Long ngăn cấm tình yêu vì có bạn trai 4 năm từ học cấp 2 - ảnh minh họa

Một số người phát hoảng vì Linh yêu lúc quá sớm và cho rằng cô phải trả giá vì chuyện này.

Bên cạnh đó, nhiều người bất bình với quan niệm cổ hũ của mẹ Long và cho rằng nếu ai cũng suy nghĩ như vậy thì rất nhiều cô gái ế suốt đời, đồng thời khuyên Linh nên buông tay.

“Hôn nhân phức tạp lắm, nên đàn ông không cân bằng được vợ với mẹ thì bạn hãy coi như là mình may mắn vì cuộc chia tay này đi. Nếu lấy nhau về còn khổ nữa”;

“Giá trị của con người không nằm ở nguyên vẹn hay không. Gia đình người yêu nếu lấy điều đó ra làm thước đo giá trị của bạn thì chia tay nhanh cho vuông”;

“Cậu không sợ người nghe mẹ à. Nghe mẹ không sai mà nghe mẹ đánh đổi tình cảm mới sai. Cảm giác y như sống chung với mẹ chồng vậy, mệt mỏi lắm”;

“Nếu ai cũng có cái tư tưởng như mẹ anh ấy thì xác định nhiều cô gái ế tới già luôn rồi”.

Cậu bé Thanh Hóa trêu chọc ngựa bị hồi mã thương:

Không ai trông coi để cậu bé hiếu động trêu chọc và đấm ngựa đứng bên đường. Sau lần đầu đá hụt, ở lần thứ 2, con ngựa đạp cậu bé văng vào bánh xe máy. Lúc này mới thấy nữ nhân viên trong cửa hàng chạy ra đỡ bé đang nằm khóc đứng dậy. Thật may là cậu bé không nguy hiểm đến tính mạng.

Xem thêm:Kẻ nghi gạ phụ nữ quan hệ ở thang máy HH Linh Đàm, bị tố lừa tiền cô gái mới ra trường

Clip nữ sinh ở Hà Nội bỏ học dẫn đàn chị đi bắt quả tang bạn trai xăm trổ ngoại tình

Thánh quẩy Bùi Đạt phát hiện bị ‘đổ vỏ’ sau xét nghiệm ADN, bố bé gái là ai?

Kiều nữ Hà Nội định hủy hôn vì nhà trai Hải Phòng đãi thịt chó ở đám cưới

Chàng trai Quảng Ninh sốc vì được nhờ giữ xe đám cưới tình cũ đúng ngày sinh nhật

Bị đuổi đánh vì chạy xe kẹp 3, xưng người Hải Phòng, chống đối cảnh sát Kiên Giang

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị mẹ bạn trai mới phán 'mất trinh và lăng nhăng' vì yêu lúc học cấp 2