Làn da trắng sáng luôn là niềm ao ước của các chị em, nhưng để da luôn được trắng sáng, tránh lại mọi tác động từ bên ngoài thì không phải ai cũng biết. Vậy các chị em chịu sống chung với sự lên xuống tone da như vậy sao?

Bí quyết trắng da mà chị em nào cũng nên ghi nhớ

Bài PR | 01/11/2016, 08:00

Làn da trắng sáng luôn là niềm ao ước của các chị em, nhưng để da luôn được trắng sáng, tránh lại mọi tác động từ bên ngoài thì không phải ai cũng biết. Vậy các chị em chịu sống chung với sự lên xuống tone da như vậy sao?

Da trắng dễ lấy thiện cảm của người nhìn và cũng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa trang phục để mặc. Nhưng cần chú ý rằng da trắng khoẻ, trắng hồng mới đẹp còn trắng nhìn không sức sống thì không hề tốt chút nào. Và để có được làn da trắng khoẻ không phải chị em nào cũng biết được bí quyết cho da đẹp hoàn hảo như vậy.

Bởi hiện nay có rất, rất nhiều phương pháp được quảng cáo là làm trắng da nhanh chóng…, tuy nhiên hầu hết những phương pháp đó chỉ có tác dụng tức thời và gây ra nhiều tác dụng phụ có hại. Vì thế chị em lại mất thêm nhiều chi phí, thời gian và cả sự kiên nhẫn để có được làn da trắng như mong muốn, nhưng để da trắng khoẻ thì ít có sản phẩm nào làm được điều này.
Bí quyết để da trắng khoẻ an toàn nhất hiện nay mà chị em đang lan truyền đó chính là kem tắm trắng siêu trắng da 6 trong 1 của White Doctors, mang đến làn da trắng khoẻ tự nhiên mà vô cùng an toàn bởi chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên lành tính. Hãy khám phá xem White Doctors giúp da trắng khỏe như thế nào nhé.

Kem tắm trắng siêu trắng da White Doctors có gì khác biệt?
Không chỉ là kem tắm trắng thông thường, kem tắm trắng siêu trắng 6 trong 1 của White Doctors có chất lượng như bạn đang tắm tại spa tiêu chuẩn 5 sao. Công thức của White Doctors chứa những chất chống oxy hóa tự nhiên được chiết xuất chọn lọc từ những thảo dược quý trong tự nhiên, giúp làn da của con người nhanh chóng được bổ sung collagen cho da bằng cách thẩm thấu qua lỗ chân lông, phục hồi tái sinh những tế bào hư tổn.
Sự thẩm thấu những chất có lợi cho da đã giúp cân bằng quá trình tạo nên sắc tố, ngăn chặn tia UV từ ánh nắng mặt trời giúp da dần sáng lên từ bên trong. Loại bỏ hoàn hoàn những hắc sắc tố làm da có cảm giác đen sạm và không đều màu. Giúp da được trẻ hoá, loại bỏ nếp nhăn và chống kích ứng da.

Không những vậy mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, quyến rũ và sang trọng cũng sẽ giúp cho bạn có cảm giác thư giãn tuyệt đối. Tâm trạng tốt cũng là một phần giúp da trở nên đẹp hơn.

Chính xác thì Kem tắm trắng siêu trắng da 6 trong 1 của White Doctors giúp da trắng khỏe thế nào?
Kem tắm siêu trắng da White Doctors 6 trong 1 có sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên như bột ngọc trai, tinh chất collagen, nhau thai cừu, dầu oliu, rong biển, bùn khoáng, sữa non, tảospirulina, vitamin C, vitamin E và nhiều tinh chất được chiết xuất từ một số loại hạt và trái cây tác dụng dưỡng da khác.
Những hắc sắc tố sản sinh trên da dần bị bài trừ và ngăn chặn phát sinh trở lại. Melanin ít thì đồng nghĩa với làn da trắng sáng.
Các tinh chất thấm sâu vào da, từng nang lông giúp da dần sáng lên. Những chất chống lão hoá da cũng thẩm thấu vào các tế bào da giúp da luôn căng mịn, sáng khoẻ. Vitamin E và collagen có trong kem tắm trắng giúp da mịn màng và căng mọng, loại bỏ dần các vết thâm sạm và các tế bào chết trong da ra ngoài.

Những chị em da sần sùi, mẩn đỏ và viêm da cũng không ngại, vitamin C có trong kem tắm trắng của White Doctors có tác dụng rất tốt trong việc điều trị đồng thời hai vấn đề trên, mang lại cho chị em làn da trắng sáng rạng rỡ.
Với làn da trắng khoẻ chị em có thể tự tin làm những gì mình thích nhé!

Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10 TP HCM

Website:http://whitedoctors.com

Phản hồi khách hàng với Medi White tại:http://review.whitedoctors.com

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết trắng da mà chị em nào cũng nên ghi nhớ