Khoảng 1 tuần trước, thanh niên chửi giới thợ xăm tên H.C.C bị anh Nguyễn Việt Sin và Phan Hùng dạy dỗ cho một bài học và hứa sẽ thay đổi để trở thành người tốt. Đến sáng nay, H.C.C lại khiến dân mạng sôi sục khi đăng clip tố Tùng Sơn trộm iPhone 7 Plus lúc 3 giờ sáng.

Bị thanh niên chửi giới thợ xăm tố trộm iPhone 7 Plus, Tùng Sơn khóc lóc kêu oan

Hồng Quân | 18/11/2016, 00:12

Khoảng 1 tuần trước, thanh niên chửi giới thợ xăm tên H.C.C bị anh Nguyễn Việt Sin và Phan Hùng dạy dỗ cho một bài học và hứa sẽ thay đổi để trở thành người tốt. Đến sáng nay, H.C.C lại khiến dân mạng sôi sục khi đăng clip tố Tùng Sơn trộm iPhone 7 Plus lúc 3 giờ sáng.

Xem thêm:Nhờ đại ca giang hồ, thanh niên chửi giới thợ xăm thoát nạn và hứa xóa hết clip

Trong clip 36 giây này, Tùng Sơn và một phụ nữ tranh cãi quyết liệt. Người phụ nữ hỏi Tùng Sơn dẫn bạn tìm đến nhà cô ta vào lúc nửa đêm là đúng hay sai?Tùng Sơn không trả lời mà chỉ nói rằng cô tađã cho phép anh vào nhà và muốn được đi về.

Cuối clip, chị chủ nhà dọa sẽ cho Tùng Sơn làm việc với công an vì thái độ của cậu ta.

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, H.C.C đã tốTùng Sơn ăn cắp iPhone 7 Plus lúc 3 giờ sáng và bị chủ nhà bắt.

H.C.C cho rằng Tùng Sơn ăn cắp iPhone 7 Plus và bị bắt.

Trước giờ H.C.C là kẻ sống ảo, chuyên làm clip chửi người khác để câu like và từng bị giới thợ xăm cả nước dọa xử lý, nên nhiều người cho rằng đây là thông tin sai sự thật. Cụ thể hơn, H.C.C vu khống Tùng Sơn trộm iPhone 7 Plus.

“A C đăng, anh phải ghi đúng sự thật. Có ăn cấp hồi nào mà anh để vậy. Đổi ngược lại, người ta đăng anh vậy, anh có chịu được không? Riết thấy coi không được rồi nha. Câu follow vừa phải thôi. Mặc dù Tùng Sơn đúng hay sai nhưng anh đừng bôi nhọ người ta như vậy... Những người trong cuộc mới biết. Mình người ngoài, chưa hiểu chuyện gì đã đăng bôi xấu người ta như vậy rồi”, bạn nữ tênMai bức xúcviết:

Dân mạng phản ứng lời tố cáo Tùng Sơn trộm iPhone 7 Plus của H.C.C.

Một thời gian ngắn sau khi bị H.C.C tố trộm iPhone 7 Plus, Tùng Sơn đã livestream trên Facebook để thanh minh.

Trong clip, Tùng Sơn vừa khóc vừa nói mình vu khống và clip do H.C.C đăng không liên quan gì đến chuyện trộm iPhone 7 Plus.

Tùng Sơnkhóc lóc kêu oan.

‘Công chúa thủy tề’ nói tới nhà đó vì người ta hẹn đưa cho anh 10 triệu đồng. Song khi vào nhà ban đêm thì không gặp người đó và bịgiữ lạitrong nhà.

Sau đó, Tùng Sơn nói mình là người sống thật chứ không sống ảo và dù ở hiền nhưng toàn bị người khác lợi dụng đểcâu like. Công chúa thủy tề’ sẵn sàng gặp công an để trả lời câu hỏi liên quan.

Thêm chi tiết đáng chú ý: Người đầu tiên đăng clip nêu trên không phải H.C.C mà là Ngô Văn Hưng (Ngô Huân), bạn trai cũ của Tùng Sơn. Kèm theo clip làchú thích: “3 giờ sáng giới nghiêm, mạo danh công an đập cửa đòi khám phòng, làm rần rần nguyên một khu. Em nói chuyện với người giúp em lúc hoạn nạn như kẻ thù. Em lật mặt nhanh hơn bánh tráng. Thử hỏi khi tôi upload bản full lên thì mặt mũi em sẽ để đâu hả Sơn!? Nhân phẩm em để đâu Sơn!? Tôi im em càng làm tới à!?”.

Ngô Văn Hưng tố Tùng Sơn trở mặt nhanh.

Qua mô tả, một số ngườidự đoán Ngô Văn Hưngcòn giữ clip dài hơn 36 giây và có khả năng là ngườibị Tùng Sơn tới nhà đòi 10 triệu đồng.Hôm 3.11 vừa qua, Ngô Văn Hưng xác nhận đã chia tay Tùng Sơn. Nguyên nhâncó thể vì 'công chúa thủy tề' không nghe theo lời anh mà tiếp tụclàm trò lố trên mạng.

Trở lại chủ đề chính, nhiều người cảm thương Tùng Sơn vì bị H.C.C vu khống. Song cũng có ý kiến dự đoán bộ ba Tùng Sơn, Ngô Văn Hưng và H.C.C tạo scandal để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau một thời gian im tiếng.

Xem thêm:Tung clip sex trả thù bạn gái cũ ở Việt Trì gây bức xúc

Sàm sỡ cô gái xinh Thanh Hóa mặc đồ gợi cảm, cụ ông đạp xe bị rượt đánh

'Không nghe tên Ngọc Trinh, ai ở Trà Vinh cũng biết người trúng số 92 tỉ'

Rộ tin Sơn Tùng M-TP chia tay ông bầu Quang Huy, Wepro nói gì?

Hot girl Bella bị bắt vì ăn quỵt ở quán phở của công an?

Sợ đại ca giang hồ, thanh niên từ Bắc Ninh lên Hà Nội xin lỗi ca sĩ Châu Việt Cường

Clip người ăn xin được cho 100 triệu chỉ lấy 200 ngàn, kẻ bệnh hoạn trộm đồ lót phụ nữ

Cô giáo xinh như thiên thần ở Bình Phước cưới chồng, vạn chàng trai tiếc nuối

Phản ứng của Trấn Thành và Trường Giang khi bị khui chuyện sống thử

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị thanh niên chửi giới thợ xăm tố trộm iPhone 7 Plus, Tùng Sơn khóc lóc kêu oan