Bố là người thường xuyên ghé thăm trang cá nhân của Chi Pu để dõi theo từng hoạt động của con gái trong đời sống, công việc.

Xúc động với những bình luận trên trang cá nhân của bố Chi Pu dành cho con gái

Blogtamsu | 17/11/2016, 17:48

Bố là người thường xuyên ghé thăm trang cá nhân của Chi Pu để dõi theo từng hoạt động của con gái trong đời sống, công việc.

Nếu được hỏi vềnhân vật phủ sóng truyền thông trong ngày hôm qua 16/11 là ai, ắt hẳn cư dân mạng sẽ đồng loạt đưa ra câu trả lời giống nhau, đó chính là Chi Pu. Hình ảnh của mỹ nhân 9X còn xuất hiện ngập tràn trên các trang báo điện tử tại xứ sở kim chi với loạt nickname mỹ miều cùng lời ca tụng nức nở. TạiAsia Artist Awards 2016, Chi Pu vinh dự nhận về giải thưởng "Ngôi sao đang lên".

Khỏi phải nói, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tự hào về Chi Pu như thế nào. Tất cả đều dành cho nữ diễn viên xinh đẹp những lời khen ngợi, cổ vũ và khích lệ trên mạng xã hội. Ngoài ra, sắc vóc và thần thái của Chi Pu cũng được đánh giá rất cao, thậm chí không hề kém cạnh loạt mỹ nhân đình đám xứ Hàn như Park Shin Hye, Suzy, Yoona,Park Hye Soo...

Về phần Chi Pu, "ngọc nữ thế hệ mới" của điện ảnh Việt chỉ bày tỏ cảm xúc lâng lâng vì hạnh phúc của mình bằng đúng 1 từ trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1993 vẫn thổn thức, không nói nên lời sau khi rời khỏi sự kiện hoành tráng.

Chi tiết đáng chú ý nhất nằm ở phần bình luận phía dưới. Bố của Chi Pu đã để lại comment chúc mừng con gái về thành công rực rỡ lần này. Còn nhớ, trước đây Chi Pu từng tiết lộ về việc bố mẹ không ủng hộ cô nàng tham gia hoạt động nghệ thuật.

Chi Pu kể: "Lúc đầu bố mẹ là những người phản đối rất kịch liệt và có nhiều lần đã cấm, làm nhiều thứ để ngăn cản Chi không đi theo con đường nghệ thuật, có lần bố mẹ nhốt Chi trong nhà không cho ra ngoài vì sợ đi ra ngoài sẽ đi chụp hình."

Bố Chi Pu vô cùng tự hào về con gái xinh đẹp, giỏi giang.

1 trong những cuộc trò chuyện của bố con Chi Pu trên facebook.

Gia đình thường xuyên theo dõi những sản phẩm nghệ thuật của con gái.

Mẹ Chi Pu lo lắng khi thấy con kêu mệt.

Chi Pu bên bố mẹ trong 1 chuyến du lịch nước ngoài.

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xúc động với những bình luận trên trang cá nhân của bố Chi Pu dành cho con gái