Vượt đèn đỏ ở Phnôm Pênh, quay lén rồi tung clip hối lộ 20 USD làm 2 CSGT Campuchia mất việc, Bùi Minh Đức càm thấy hối hận sau khi bị cộng đồng mạng Việt chỉ trích thậm tệ.

Biker Sài Gòn hối hận vì quay clip hối lộ 20 USD làm 2 CSGT Campuchia mất việc

Hồng Quân | 04/05/2018, 08:55

Vượt đèn đỏ ở Phnôm Pênh, quay lén rồi tung clip hối lộ 20 USD làm 2 CSGT Campuchia mất việc, Bùi Minh Đức càm thấy hối hận sau khi bị cộng đồng mạng Việt chỉ trích thậm tệ.

Xem thêm:Clip thanh niên Cần Thơ bảnh bao trộm đồ lót của nữ sinh rồi nhét vào quần

Bà đi tìm cháu gái xinh bị nghi là người 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' biết thôi miên

Bị cô gái sang chảnh gài đi ăn với 8 bạn nữ, chàng trai ở Hà Nội xử lý bất ngờ

Tâm sự của nhân viên ngân hàng làm ‘tay vịn’ cho khách doanh nghiệp gây tranh cãi

Chồng lên gối vợ xịt máu mũi ở Vũng Tàu, ông Tây hộ pháp phản ứng bất ngờ

Bị thổi phạt khi vượt đèn đỏ ở thủ đô Phnôm Pênh, dân chơi mô tô nổi tiếng TP.HCM tên Bùi Minh Đức đã hốilộ 20 USDtheo gợi ý của CSGTCampuchia để được bỏ qua và cho đi.

Sau khi xem xét giấy tờ, một trong hai CSGT Campuchia yêu cầu Bùi Minh Đức tắt camera gắn trên nón bảo hiểm. Thế nhưng, anh ta không làm theo mà để camera quay lại cảnh đưa tiền hối lộ.

Sự việc xảy rahồi tháng 2.2018 khi Bùi Minh Đức chở bạndu lịch Campuchia bằng mô tô nhưng đến nay mới bị phát giác bởi clip do anh đăng trên kênh YouTube.

Vì nhận 20 USD từ Bùi Minh Đức mà hai CSGT trong kíp trực bị đuổi khỏi lực lượng Cảnh sát hoàng gia Campuchia hôm 2.5 vừa qua.

Tổng cục cảnh sát Campuchia cho thôi việc 2 CSGT nhận tiền hối lộ của Bùi Minh Đức.

Bùi Minh Đức là chủ nhân của tài khoản YouTube chuyên đăng clip đi du lịch bằng mô tô, bão dưỡng xe với hơn 11,9 ngàn subribe.

Điều đáng nói là khi clip xuất hiện trên trang Khmer Top News, Bùi Minh Đức hào hứng chia sẻ lại kèm chú thích: “Lên báo Khơ Me luôn rồi”.

Bùi Minh Đức hào hứng khi clip quay lén 2 CSGT Campuchia nhận hối lộ lên trang tin nước này.

Hành vi của Bùi Minh Đức khiến nhiều người Việt bất bình. Một số dân mạngcho rằng việc này sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh Việt Nam và cả chuyệnđi du lịch bằng xe hai bánh của người Việt ở Campuchia sau này.

“Tôi thật sự băn khoăn về việc này. Rõ ràng 2 CSGT đã sai khi lấy tiền thay vì lập biên bản phạt, nhưng đó là do sự thỏa hiệp và đồng ý của bạn, hay nói khác làbạn cũng mong muốn điều đó. Bạn đã tiếp tay cho sai phạm, vậy bạn tung hình ảnh lên với mục đích gì? Bạn đúng ư?

Một điều rất quan trọng là hai CSGT đã bỏ qua chobạn, không kiểm tra giấy tờ nhập xe vào Campuchia. Tôi tin chắc rằng bạn không có giấy phép, không làm đúng và đủ thủ tục xin phép cũng như thông quan hải quan cửa khẩu cho phương tiện của bạn. Có lẽ do mối quan hệ lâu đời Việt Nam – Campuchia nên các cửa khẩu cũng như anh CSGT đã bỏ qua việc này.

2 anh CSGT sai và đã bị xử lý rất nghiêm khắc, còn bạn tiếp tay cho sai phạm. Bản thân bạn sai phạm thì sao?

Có lẽ tới đây các trường hợp đi phượt sang Campuchia sẽ bị CSGT xử lý nghiêm khắc, thậm chí có thể bị tịch thu xe nếu đưa vào Campuchia mà không có giấy phép.

Ngoài ra, Campuchia không tham gia Công ước Vienna về giao thông đường bộ 1968, đồngnghĩa giấy phép lái xe của Việt Nam có thể không được chấp nhận tại đây. Dường như bạn chỉ quay phim và đưa lên mạng để tự sướng một cách vô thức”, một người am hiểu bức xúc với Bùi Minh Đứcbình luận.

Bị chỉ trích thậm tệ, Bùi Minh Đức có lẽ nhận ralỗi lầm nên biện hộ: “Trước tiên mình rất tiếc và hối hận vì những gì xảy ra cho 2 anh CSGT. Mục đích mình làm video để chia sẻ chuyến đi với mọi người thôi chứ hoàn toàn không có ý gì khác. Chuyện cũng đã xảy ra rồi. Mình sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc. Sau này có gì cũng sẽ cắt (clip - PV) hoặc che mặt (nhân vật - PV)”.

Trước phản ứng của dân mạng Việt,Bùi Minh Đức hiện đã đóng Facebook cá nhân.

Nghe bạn thách thức,tài xế taxi lọt xuống rao vì drift xe khi nhậu say:

Nhan sắc hot girl Bông Trần múa côn thượng thừa vì mê Lý Tiểu Long:

Chú bảo vệ ở Lâm Đồng giới thiệu khu du lịchcực hài:

Xem thêm:Má mì bị bốc phốt vì dụ nhầm mỹ nữ Hà Nội 3 con đi sex tour giá 32 triệu/ngày

Clip cô gái ôm khăn gào khóc vì 'tình một đêm' với chàng trai nhiễm HIV

Chủ nhà ở Cà Mau tưới xăng, đốt xe kéo đậu trước cửa gây phẫn nộ

Những clip gây sốt về Nguyệt thảo mai trong ‘Phía trước là bầu trời’

2 giang hồ chạy xe vào phố đi bộ còn hăm dọa và chửi CSCĐ Hà Nội

Clip xe khách Phương Trang húc người qua đường bất cẩn văng vào gầm taxi

'Nước của Hội Thánh Đức Chúa Trời như ma túy đá, ảnh hưởng đến não'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biker Sài Gòn hối hận vì quay clip hối lộ 20 USD làm 2 CSGT Campuchia mất việc