John Huy Trần khẳng định đây không phải là ảnh cưới nhưng lại là mong muốn từ lâu của anh và người bạn trai lâu năm.

Bộ ảnh lãng mạn của John Huy Trần và bạn trai trước khi cưới

Chí Thiện | 13/04/2017, 16:37

John Huy Trần khẳng định đây không phải là ảnh cưới nhưng lại là mong muốn từ lâu của anh và người bạn trai lâu năm.

Dịp Valentine năm nay, John Huy Trần đã bất ngờ công bố danh tính ngườibạn trai (tên Nhiệm)thông qua một đoạn clip cầu hôn được đăng tảitrên Internet. Anh cho biếtmình và bạn trai quen nhau đã 10 năm. Trong khoảng thời gian đó, cả hai từng chia tay vài lần nhưng đều quay lại.John không muốn chia sẻ chuyện này với truyền thông là bởi vì lo sợ giới showbiz phức tạp.

John Huy Trần và bạn trai

John tâm sự rằnganh gặp Nhiệm lần đầu tiêntrong một chuyến đi chơi chung với những người bạn. Khi ấy, anh vừa về Việt Nam cho nên khả năng nói tiếng Việt còn yếu. Và Nhiệm chínhlà người chủ động nói chuyện, giới thiệu nhiều điều về Việt Nam cho anhnghe. "Cóthể nói là cả hai cùng để ý nhau", John nói.

Mới đây, giám khảo cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy"đã tung ra một bộ ảnhlãngmạn nhằm ghi dấu chặng đường 1 thập kỉ yêu nhau với Nhiệm nhưng khẳng định rõ đây không phải là bộ ảnh cưới như nhiều người đồn thổi.

"Chúng tôi muốn chụp bộ ảnh này cùng nhau lâu rồi. Thật ra, tôi và anh ấy có rất nhiều hình bên nhau nhưng ít đăng trên mạng. Nếu bộ ảnh này đẹp thì có thể sẽ chọn một vài tấm để trong đám cưới", John nói.

Trong khi John Huy Trần rất thoải mái do đã quen với ống kính thì Nhiệm lại tỏ ra khá căng thẳng.
John cho biết anh không quan tâm đến những lời nói dị nghị hay kì thị xung quanh chủ đề xu hướng tính dục và tình cảm của mình.
"Nếu những người bàn tán về nó và nói lời không hay, thì đó chắc chắn là người tôi không quen. Và nếu như những người quen biết tôi bàn tán về nó thì chắc cũng là những người tôi không quan tâm",John nói.
Thông điệp của bộ ảnh lần này là tình yêu không phân biệt giới tính, xu hướng tính dục hay màu da.
Sinh năm 1979tại Canada, John về Việt Nam lập nghiệp cách đây vài năm.
John chưa bao giờ che giấu việc bản thân là người đồng tính. Ngược lại, anh còn tham gia vào khá nhiều hoạt động của cộng đồng LGBT Việt.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ảnh lãng mạn của John Huy Trần và bạn trai trước khi cưới