Nhiều người đoán Trần Thị Thúy An khai với công an năm sinh thật là 2003 chứ không phải 1998 và tiết lộ Nguyễn Thanh Trung mua dâm mình nhiều lần vì bị tố đưa con gái anh vào khách sạn cho yêu râu xanh hiếp dâm?

Bố bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp có phải đi tù nếu thiếu nữ giả tuổi đi bán dâm?

Phạm Hồng Quân | 20/08/2019, 11:47

Nhiều người đoán Trần Thị Thúy An khai với công an năm sinh thật là 2003 chứ không phải 1998 và tiết lộ Nguyễn Thanh Trung mua dâm mình nhiều lần vì bị tố đưa con gái anh vào khách sạn cho yêu râu xanh hiếp dâm?

Xem thêm:Dân mạng chửi rủa nhầm thanh niên giống tên tài xế bỏ rơi thai phụ sắp đẻ

Clip tổ lái đua xe vượt chốt cảnh sát 141, bị xe trộn bê tông cán nát chân

Chuyên gia nói về chuyện chồng đem quần lót dính vết lạ của vợ đi xét nghiệm ADN

Clip 3 gã tự xưng cảnh sát chặn xe đánh người, bỏ chạy khi dân dọa báo công an

Hot boy Lại Đình Cương bị tố ép bạn gái phá thai vì sợ hủy hoại sự nghiệp

Ngày 16.8.2019, VKSND TP Vinh đã có Quyết định số 34, phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Trung (sinh năm 1993, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh) để điều tra về hành vi Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định Trần Thị Thúy An sinh ngày 7.8.2003 ở Hậu Giang. Điều đáng nói là Trần Thị Thúy An bị Nguyễn Thanh Trung tố cáo cùng với 2 người kháchcó hành vi xâm hại con gái 6 tuổi là bé N.B.T

Theo báo Bảo vệ Pháp Luật, trước khi xảy ra vụ việc,Nguyễn Thanh Trung có hành vi mua dâm nhiều lần với Trần Thị Thúy An. Thời điểm đó, Trần Thị Thúy An chưa đủ 16 tuổi.

Trước đây, Nguyễn Thanh Trung nóiTrần Thị Thúy An sinh năm 1998 (tức 21 tuổi), là bạn gái của anh và từng làm nhân viên mát xa ở khách sạn Lam Giang. Vì vậy, thông tin Trần Thị Thúy An sinh năm 2003 và bán dâm nhiều lần cho anh Nguyễn Thanh Trung khiến nhiều người bất ngờ.

Nhận thông tintừ cơ quan công an, Facebooker Đặng Như Quỳnh cho biết Trần Thị Thúy An sinh năm 2003 nhưng đi làm giả giấy tờ và CMND sinh năm 1998.

Cách đây 3 ngày, khi đối chất thì An quay ra tố ngược và chứng minh thời điểm quan hệ tại Lam Giang khi sự việc xảy ra là dưới 16 tuổi, chứng minh được năm thật thì Trung vô tình bị án thôi”, anh Đặng Như Quỳnh chia sẻ thêm.

Nếu vậy thì cả phía khách sạn Lam Giang và anh Nguyễn Thanh Trung đều bị Trần Thị Thúy An nói dối vềtuổi.

Theo Facebooker Hoàng Nguyên Vũ, nếu sự thật đúng như trên thì Trần Thị Thúy An quá kinh khủng, phải bị bắt vì hành vi giả mạo giấy tờ và bán dâm, còn nơi thuê An làm nhân viên mát xa nữa cũng phải chịu trách nhiệm.

“Nếu vậy thì Trung bị lừa chứ sao lại bắt anh ta? Chuyện gì ra chuyện đó chứ”, Facebooker Hoàng Nguyên Vũ đặt câu hỏi.

Nhiềungườiđoándo bị Nguyễn Thanh Trung tố đưa bé N.B.T vào khách sạn cho yêu râu xanh hiếp dâm nên Trần Thị Thúy An khai ngược với công an rằng anh ta mua dâm mình nhiều lần.

Vài người thắc mắc Trần Thị Thúy An có bán dâm cho riêng anh Nguyễn Thanh Trung hay nhiều người khác? Những người từng mua dâm An có bị tạm giữ như anh Trung vì không biết tuổi thật của cô gái này?

Trần Thị Thúy An bất ngờ khai bán dâm nhiều lần cho anhNguyễn Thanh Trung sau khi bị tố đưa bé N.B.T vào khách sạn cho yêu râu xanh hiếp dâm.

Xem thêm:Chờ công an quá lâu, ba của bé gái 6 tuổi nghi bị hiếp dâm viết thư cầu cứu dân mạng

Trường Mầm non ABC từng đuổi học bé gái 6 tuổi nói bị cưỡng hiếp ở khách sạn

Facebooker Hoàng Nguyễn Vũ đăng status dài phân tích về chuyện trên:

Có thể cơ quan chức năng bắt Nguyễn Thanh Trung trong trường hợp này để phục vụ việc điều tra con trai anh bị xâm hại. Cũng có thể có những bí mật điều tra khác tuỳ theo độ phức tạp của vụ án mà cơ quan chức năng đang trong quá trình điều tra.

Theo thông tin trên các báo tính đến thời điểm này, việc bắt cha đứa bé vì tội mua dâm người dưới 18 tuổi, vẫn có rất ít thông tin. Một thông tin quan trọng nhất là Nguyễn Thanh Trung có biết cô An dưới 18 tuổi hay không?

Tội mua dâm người dưới 18 tuổi được quy định tại Điều 329 Bộ luật hình sự 2015 như sau:

1. Người nào đủ 18 tuổi trở lên mua dâm người dưới 18 tuổi trừ trường hợp quy định tại điểm b khoản 1 Điều 142 của Bộ luật này thì bị phạt tù từ 1 năm đến 5 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây thì bị phạt tù từ 3 năm đến 7 năm:

a) Mua dâm 2 lần trở lên;

b) Mua dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

c) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm:

a) Phạm tội 2 lần trở lên đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

b) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể 61% trở lên.

4. Người phạm tội còn bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.

Theo đó, mua dâm người dưới 18 tuổi, được hiểu là hành vi của người phạm tội dùng tiền hoặc lợi ích vật chất khác trả cho người bán dâm là người chưa thành niên để được giao cấu.

Các yếu tố cấu thành tội mua dâm người dưới 18 tuổi:

Mặt khách quan:

Mặt khách quan của tội này có một trong các dấu hiệu sau: Có hành vi dùng tiền hoặc lợi ích vật chất khác để trả cho người chưa thành niên để được giao cấu với người đó.

Việc đồng ý giao cấu của người chưa thành niên phải gắn liền với sự thỏa thuận họ sẽ nhận tiền hoặc lợi ích vật chất khác. Nếu thiếu yếu tố vật chất có tính trao đổi nêu trên thì sự đồng ý giao cấu của người bị hại chưa thành niên sẽ thuần túy là thuận tình giao cấu. Trong trường hợp này, người thực hiện hành vi giao cấu với người chưa thành niên sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự về tội giao cấu với trẻ em nếu bị hại từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Khách thể:

Hành vi nêu trên xâm phạm đến trật tự xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến đạo đức, thuần phong mỹ tục và ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh của người chưa thành niên

Mặt chủ quan:

Người phạm tội thực hiện tội phạm này với lỗi cố ý. Người phạm tội phải biết rõ người bán dâm chưa thành niên từ đủ 13 tuổi đến dưới 18 tuổi nhưng vẫn mua thì mới phải chịu trách nhiệm hình sự về tội này.

Nếu căn cứ theo thông tin hiện tại thì chúng ta có thể hiểu:

1. An đã làm giả giấy tờ sinh năm 1998 để được đi làm nghề hết sức nhạy cảm là mát xa. Tôi tin rằng, các cơ sở mát xa, chẳng nơi nào dám đủ dũng cảm để nhận cô gái chưa tròn 16 tuổi đi làm cái công việc đó.

Trong trường hợp này, An là kẻ lừa đảo, làm giả giấy tờ, cũng đồng nghĩa với việc Trung đã bị AN lừa về mặt tuổi tác. Tức là Trung không hề biết An dưới 16 tuổi. Như vậy, Trung phạm tội do vô ý chứ không phải cố ý. Chiếu theo khoản b của điều 1, Trung không phải chịu trách nhiệm hình sự.

2. Một cô gái giả tuổi mình để đi bán dâm, rồi quay ngoắt lại tố cáo kẻ mua dâm khi cần, chắc chắn không phải dạng vừa rồi. Vậy nếu Trung bị bắt thì chắc chắn phải bắt cả những kẻ đã thuê An làm nghề này, cũng như các khách sạn nơi An hành nghề, mới đảm bảo tính công minh của pháp luật.

3.Vụ án càng ngày càng hay, tôi không có ý kiến về công tác điều tra. Tôi chỉ thấy rằng, An từ cô cô gái bí ẩn, đang hiện nguyên hình là kẻ ghê gớm đến mức nào.

4. Có thể Nguyễn Thành Trung phạm những tội khác trong cuộc sống. Không loại trừ liên quan đến vụ án nhiền góc khuất này mà từng bước chúng ta sẽ được rõ. Nhưng chuyện gì ra chuyện đó, chuyện bị bắt vì mua dâm thì hơi lạ.

Những hình ảnh đau đớn của cháu bé, những lời tự bạch của bác sĩ khám cho bé, vẫn là một dấu hỏi nhức nhối về lương tri, mà cơ quan điều tra cần sớm có câu trả lời.

Xem thêm:Trường Maple Bear ở Hà Nội từng dính phốt cho học trò ăn cơm bẩn gần 2 năm

Bị tịch thu đồ, nữ tiểu thương cởi áo và ném bạch tuộc vào quản lý trật tự đô thị

3 chân dài mặc quần như nội y nhảy gợi dục ở lễ ra mắt ban lãnh đạo cty giáo dục

Con trai út nhẫn tâm đuổi mẹ già sau khi được chuyển nhượng giấy tờ nhà

Tài xế bị tố đuổi thai phụ sắp đẻ xuống xe, em bé vừa ra đời đã tử vong

Thầy giáo nước ngoài dụ nhiều cô gái Việt đi khách sạn, quay rồi phát tán clip nóng

Clip thầy bấm huyệt liên tục đụng chạm vùng kín nữ bệnh nhân gây bức xúc

Clip cậu bé Nghệ An ngày ngồi ra đường xin tiền giữa trời nắng, tối đi chơi game

Học sinh không được xếp lớp vì chưa đóng 50 ngàn cho quỹ hội phụ huynh?

Chó cảnh hù kẻ trộm xe máy chạy mất dạng:

"Người yêu không có, nhưng chó phải có một con" là bình luận của dân mạng về clip này.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp có phải đi tù nếu thiếu nữ giả tuổi đi bán dâm?