Antonio Conte đã nói với Eden Hazard hãy quên đi việc gia nhập Real Madrid để trở thành một cầu thủ giỏi hơn và phát triển sự nghiệp tại Chelsea

Bố già Conte khuyên Eden Hazard nên gắn bó với Chelsea để phát triển sự nghiệp

Nguyên Huy | 30/12/2017, 07:39

Antonio Conte đã nói với Eden Hazard hãy quên đi việc gia nhập Real Madrid để trở thành một cầu thủ giỏi hơn và phát triển sự nghiệp tại Chelsea

Trong một thông điệp gần đây của bố đẻ Hazard, người đại diện hợp pháp của anh, ông Thierry Hazard đã gởi đến những nhà ĐKVĐ rằng là con trai ông, ngôi sao tiền vệ Eden Hazard sẽ không gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Ban lãnh đạo The Blues thì nhấn mạnh rằng họ đã không đưa ra lời đề nghị nào với tiền vệ tấn công này bởi anh hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ sân Stamford Bridge còn giá trị đến tận năm 2020.

Vài giờ sau khi thông điệp được gởi đi, thì Bố già Conte đăng đàn tuyên bố : "Tôi tự hào có Eden trong đội hình của mình. Anh ấy là một cầu thủ thực sự có tiềm năng.

Tiền vệ này có rất nhiều không gian để cải tiến mình và trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Anh ta có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn ở vị trí của mình, trong đội hình Chelsea.

Nếu bạn để ý một tí về số liệu thống kê, bạn sẽ thấy được rằng Eden Hazard có thể ghi bàn được với nhiều tình huống hơn. Đó là một khía cạnh anh ấy có thể cải thiện”, Antonio nhân xét về học trò.

Nói về vị trí của Eden trong đội hình chiến thuật cũng như tương lai của tiền vệ người Bỉ này khi so sánh với hai siêu sao hàng đầu thế giới là Messi và Ronaldo, chiến lược gia người Ý phân tích

“Khi bạn là một trung phong hay đang khoác chiếc áo số 10 của một tiền đạo lùi thì khi ấy, nhiệm vụ và chuyên môn của bạn là việc ghi bàn.

Theo tôi thì ở khía cạnh này Eden cần phải mài giũa nhiều hơn. Điều kiện thuận lợi của anh ấy khi chơi bóng ở Chelsea là chúng tôi mở rộng nhiều không gian hơn cho tiền vệ này thể hiện tải năng.

Thêm vào đó là anh ấy mới vừa 26, sự nghiệp còn rất dài so với hai người kia đã cận kề bước qua tuổi 30”, thuyền trưởng The Blues nói.

“Nếu bạn đang ở trong một câu lạc bộ mà thấy rõ được cơ hội phát triển một cách tuyệt vời thì theo tôi, bạn tin tưởng vào câu lạc bộ đó và tham vọng của họ.

Hầu hết những người quyết tâm dứt áo ra đi khỏi một đội bóng nào đó vì họ cảm thây vị trí của mình trên sân bị đe doạ, hoặc cơ hội hãnh tiến lên một tầm cao mới không hiện hữu.

Nhưng hiện tại ở đây, chúng tôi có tất cả cho Eden. Nếu tôi là anh ấy, tôi nghĩ rằng quyết định ra đi vào thời đi điểm này tựa như một đường chuyên sai địa chỉ hoặc một cú sút hỏng ăn”. Bố già Conte nói thêm.

Eden Hazard gia nhập Chelsea vào năm 2012 và trong suốt sự nghiệp của mình, tiền vệ cánh trái này chưa biết đến cụm từ “chững lại”.

Trong 262 lần ra sân dưới màu áo The Blues, cầu thủ chạy cánh này ghi được 75 bàn thắng. Dưới thời Conte, Eden đang là chìa khoá quan trong trong lối chơi của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Mùa bóng này, tuyển thủ người Bỉ ghi được 5 bàn thắng với một hat-trick và 2 pha kiến tạo sau 19 lần ra sân.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố già Conte khuyên Eden Hazard nên gắn bó với Chelsea để phát triển sự nghiệp