Chiều ngày 30/8/2019, Đại tướng Tô Lâm - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các đ/c thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Bộ trưởng Tô Lâm thăm và tặng quà thương binh ở Trung tâm điều dưỡng Thuận Thành

Bài PR theo hợp đồng QC | 03/09/2019, 19:07

Chiều ngày 30/8/2019, Đại tướng Tô Lâm - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các đ/c thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Tham dự cùng đoàn có: đ/c Nguyễn Nhân Chiến – UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh; đ/c Đại tá Nguyễn Văn Long – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cùng lãnh đạo một số Sở, Ban, Ngành tỉnh Bắc Ninh. Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có đ/c Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng đại diện Công đoàn và một số chi nhánh trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang đã cùng tham gia đoàn công tác của Bộ trưởng.


Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu chúc sức khỏe tới cácthương binh nhân dịp Quốc khánh 2.9

Tại buổi gặp mặt, đ/c Đại tướng Tô Lâm đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe tới các đ/c thương binh tại Trung tâm với mong muốn các đ/c thương binh luôn lạc quan theo đúng lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”. Ghi nhận những khó khăn, đề xuất của các thương binh đang điều trị tại đây, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao tặng 99 chiếc tivi có kết nối internet và truyền hình cáp cho các thương binh tại Trung tâm. Qua đó, đồng chí Bộ trưởng bày tỏ tri ân sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các đ/c thương binh, chia sẻ với những vết thương chiến tranh mà các đồng chí đang phải đối mặt hàng ngày; khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ, biết ơn công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương, bệnh binh và người có công với cách mạng. Bộ trưởng Tô Lâm một lần nữa khẳng định, các đồng chí thương binh sẽ luôn là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ học tập và noi theo; mong muốn các đồng chí thương binh lạc quan vui sống, tiếp tục đồng hành cùng đất nước trên con đường xây dựng và phát triển.


Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng (ngoài cùng bên phải) và Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Đào Minh Tuấn (ngoài cùng bên trái) trao biểntượng trưng món quà an sinh xã hội của Vietcombannk cho Giám đốc và đại diện cácthương binh tại Trung tâm

Thay mặt 98 thương bệnh binh nặng thuộc 23 tỉnh, thành phố trên phạm vi cả nước đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, đồng chí Nguyễn Khắc Dư - Giám đốc Trung tâm cảm ơn tình cảm của Bộ trưởng Tô Lâm và cho biết: những chiếc ti vi là món quà ý nghĩa, thiết thực để các thương binh ở Trung tâm hàng ngày không những theo dõi tình hình thời sự, kinh tế của đất nước và tỉnh Bắc Ninh, mà còn đáp ứng nhu cầu về giá trị tinh thần cho các thương binh tại đây. Những tình cảm sâu sắc này sẽ tiếp thêm nghị lực để các thương binh vượt qua đau đớn của vết thương, tích cực điều trị, vui sống, tiếp tục đóng góp công sức cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước


Đại tướng Tô Lâm (thứ 5 từ trái sang) cùng Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng (thứ 2 từ trái sang) và các đại biểu thăm phòng điều dưỡng thương binh nặng

Trong chương trình, Đại tướng Tô Lâm cùng đoàn công tác đã tới thăm các phòng điều dưỡng thương binh tại Trung tâm, ân cần thăm hỏi, chia sẻ tình cảm và động viên các đ/c thương binh nặng đang được điều trị tại đây.

Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh) hiện chăm sóc, điều dưỡng các đ/c thương binh đã tham gia chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc qua các cuộc chiến tranh từ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ đến các cuộc chiến tranh biên giới Tây Nam và biên giới phía Bắc./.

VCB News
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ trưởng Tô Lâm thăm và tặng quà thương binh ở Trung tâm điều dưỡng Thuận Thành