Toàn bộ hy vọng của Arsenal trong mùa giải này đặt vào Europa League. Tuy nhiên, họ đã gặp phải thử thách lớn tại bán kết.

Bốc thăm: Arsenal gặp phải đối thủ lớn tại bán kết Europa League

Anh Tú | 13/04/2018, 17:36

Toàn bộ hy vọng của Arsenal trong mùa giải này đặt vào Europa League. Tuy nhiên, họ đã gặp phải thử thách lớn tại bán kết.

Theo kết quả bốc thăm lúc 17h, 13.4, Arsenal sẽ gặp Atletico Madrid tại bán kết Europa League. Sau một mùa giải vắng bóng tại Champions League và không còn cơ hội lọt vào top 4 tại Premier League mùa này thì Europa League là phao cứu sinh cho toàn bộ hy vọng của Arsenal. Thế nhưng, Atletico Madrid lại là đối thủ quá khó cho Arsenal.

Về lực lượng, Atletico không có nhiều ngôi sao nổi tiếng như Arsenal nhưng xét về lối chơi và chiến tích tại châu Âu thì Arsenal không thể so sánh với Atletico. Trong một thập kỷ qua, Atletico đã 2 lần đoạt Europa League và 2 lần là á quân Champions League còn Arsenal thì chưa lần nào gây tiếng vang tại châu Âu sau thành tích á quân 12 năm trước.

Thêm một bất lợi cho Arsenal tại bán kết lần này là họ phải đá trận lượt về trên sân của Atletico. Trận lượt đi sẽ đá vào 26.4 và trận lượt về đá vào 3.5.

Nhánh còn lại, Marseille và Salzburg đều hài lòng khi gặp nhau. Về lý thuyết, Marseille nổi tiếng hơn nhưng Salzburg sau khi đã loại được Lazio, Dortmund và Sociedad ở các vòng trước thì họ chẳng ngán đối thủ nào, nhất là khi được đá lượt về trên sân nhà.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
14 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bốc thăm: Arsenal gặp phải đối thủ lớn tại bán kết Europa League