Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Hãy nhớ rằng, dù có đi bất cứ nơi đâu, nơi vẫn có thể trở lại chỉ có thể là ngôi nhà của mình.

Bốn xu hướng mẫu nhà đẹp năm 2020

03/06/2020, 10:29

Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Hãy nhớ rằng, dù có đi bất cứ nơi đâu, nơi vẫn có thể trở lại chỉ có thể là ngôi nhà của mình.

Mẫu nhà đẹp cho gia đình 2020

Chính vì thế, nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng mà còn cần mang tính thẩm mỹ, phù hợp với xu hướng thời đại. Việc cập nhập xu hướng thiết kế nhà ở, mẫu nhà đẹp năm 2020 sẽ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn cho tổ ấm nhỏ của mình

1.Mẫu nhà hai tầng với thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Có thể nói, mẫu nhà hai tầng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình ở thành thị lẫn nông thôn. Đồng thời, mẫu nhà 2 tầng với thiết kế hệ kính thoáng, giao tiếp với thiên nhiên luôn được xem là mẫu nhà đẹp và bùng nổ của năm 2020

Ngày nay, nhiều công ty thiết kế nhà cũng đã biết tận dụng xu hướng làm nhà mái Thái hiện đại, trẻ trung, đáp ứng nhu cầu sinh sống thoải mái nhưng kinh phí đầu tư không quá cao, dao động từ 800 - 900 triệu đồng với diện tích sàn tầm 140m2 cho gia đình có khoản 4-6 thành viên

2.Mẫu nhà phố hiện đại với phong cách thiết kế trẻ trung và tối giản

Xu hướng nhà phố hiện đại thực sự trở nên rất phổ biến do ngày nay các khu đô thị mọc lên cùng với những nhà lô phố liền kề san sát nhau. Với kiến trúc nhà lô phố, thiết kế thế nào để đảm bảo được sự thân thiện với môi trường, tiếp xúc với cây xanh và tạo mối liên kết giữa con người và thiên nhiên luôn là bài toán khó cho các kiến trúc sư. Những mẫu nhà phố đẹp và hiện đại năm 2020 chắc chắn đều hướng tới không gian xanh mát cùng với phong cách thiết kế trẻ trung, cá tính, tối giản từng chi tiết của ngôi nhà.


3.Biệt thự sang trọng có sân vườn xanh mát

Nếu nói về nhu cầu về nhà ở hiện đại thì có thể nói biệt thự là kiểu nhà đảm bảo không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái nhất. Năm 2020 biệt thự có khoảng sân vườn rộng rãi luôn được các gia chủ thích thú bởi lẽ đáp ứng được đầy đủ công năng cũng như tính thẩm mỹ đồng thời có sân vườn rộng rãi để có thể tổ chức các buổi tiệc BBQ ngoài trời. Ngoài ra, những gam màu xanh trắng chủ đạo luôn mang đến cảm giác của sự thanh thoát, đẳng cấp đó cũng được xem là xu hướng nhà ở hiện đại và đẹp nhất của năm 2020 này.


4.Nhà mái Thái

Nhà mái Thái đang là kiểu nhà đẹp được đông đảo các gia chủ ưa chuộng. Đây là kiểu nhà theo kiến trúc có phần mái ngói được xếp chồng lên nhau và dốc. Cửa chính, cửa sổ, mái che đều thể hiện kiến trúc đặc trưng của Thái. Đặc biệt, đây cũng là mẫu nhà đẹp đứng đầu trong danh sách thiết kế nhà ở của các công ty tư vấn thiết kế năm.

Nói tóm lại, trong tất cả chúng ta ai cũng đều mong muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà đẹp từ trong ra ngoài một cách hoàn mỹ nhất. Ngôi nhà chính là nơi để thể hiện phong các của riêng mình, hay tạo cho mình một sự khác biệt, đẳng cấp, mang đậm cá tính, cái “riêng” của mình.

Với mục tiêu mang đến những mẫu thiết kế kiến trúc nhà ở “rẻ, đẹp và chất lượng” đồng thời có chi phí hợp lý nhất. Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng Oak Studio (14 Mộc Bài 4, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) đã và đang thực hiện chương trình khuyến mãi (đến hết ngày 30.6.2020) nhằm hỗ trợ khách hàng sau đại dịch COVID-19 với gói tiết kiệm chỉ từ 69.000đ/m2 dành cho thiết kế nhà ở.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901122022 hoặc truy cập vào website: www.oakstudio.vn/gioi-thieu

Hồ Quốc Thái

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
15 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bốn xu hướng mẫu nhà đẹp năm 2020