Theo thông tin từ truyền thông Áo, ông Sebastian Kurz và Susanne Their gặp gỡ cũng như bắt đầu mối quan hệ khi chàng mới 18 tuổi, còn nàng thì 17. Tưởng rằng với 13 năm đằng đẵng, một "thiên tình sử" hẳn đã xảy ra và dư luận tha hồ lục lọi. Nhưng không, mọi thứ vẫn còn là ẩn số.

Bóng hồng của tân thủ tướng Áo là người như thế nào?

Thùy Vân | 20/10/2017, 14:35

Theo thông tin từ truyền thông Áo, ông Sebastian Kurz và Susanne Their gặp gỡ cũng như bắt đầu mối quan hệ khi chàng mới 18 tuổi, còn nàng thì 17. Tưởng rằng với 13 năm đằng đẵng, một "thiên tình sử" hẳn đã xảy ra và dư luận tha hồ lục lọi. Nhưng không, mọi thứ vẫn còn là ẩn số.

TrangHeutecủa Đức cho biết Susanne là người khá kín tiếng. Cuộc sống riêng tư hay tình yêu với ông Sebastian không được cô chia sẻ trên mạng xã hội, bởi cô rất hay ngại ngùng và không muốn trở thành tâm điểm chú ý, dù hai người từng nhiều lần xuất hiện nơi công cộng. Cô thậm chí còn ẩn cả Instagram cá nhân để không bị dòm ngó.

Một tờ báo địa phươngtiết lộ cô gái tóc vàng này từng theo học kinh tế và làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu chính sách. Trước khi dọn về sống chung với ông Sebastian Kurz, Susanne có thời gian ở quận 12 của Meidling, Áo.

Tân Thủ tướng Áo bắt đầu sự nghiệp chính trị từ khá sớm nên ông Kurz từng nói rằng hai người “ít có thời gian ở bên nhau”.

Bạn gái tân Thủ tướng Áo trở thành tâm điểm của giới truyền thông nước này khi tần suất hai người xuất hiện cùng nhau tăng lên trong thời gian qua.

Susanne Their cùng đi bỏ phiếu với ông Kurz ngày 15.10, sau đó đứng cạnh khi ông Kurz phát biểu với báo giới.

Phát biểu khi biết mình nắm chắc chiến thắng trong cuộc bầu cử Áo, ông Kurz nói: “Hôm nay, chúng ta đã đạt thành công lớn để thay đổi đất nước. Tôi hứa với các bạn rằng mình sẽ dành hết năng lượng cho sự thay đổi này”.

Hiện đôi uyên ương chia sẻ về việc tổ chức đám cưới trong tương lai gần, nhưng chưa có ý định sinh con. Cả hai đang sống chung trong một căn hộ tại quận Meidling, thành phố Vienna - quê nhà của ông Sebastian Kurz.

Mặc dù chưa có nhiều thông tin, chuyện tình lãng mạn với nữ viên chức Susanne Their của tân thủ tướng Áo vẫn là đề tài nóng sốt được giới truyền thông theo đuổi, bên cạnh mối tình chính trường đầy lãng mạn của những vị lãnh đạo khác trên thế giới.

Sinh ngày 27.8.1986, lớn lên ở cùng quê nghèo quận Meidling (Áo), Sebastian Kurz được bổ nhiệm làm Ngoại trưởng trẻ nhất châu Âu vào năm 2013 ở tuổi 27. Trong cuộc tổng tuyển cử kết thúc ngày 15.10 vừa qua, ông Kurz đã giành chiến thắng với 31% số phiếu bầu.

Nhà báo người Áo Gernot Bauer từng nhận xét Sebastian Kurz giống như một ngôi sao nhạc Pop. Sebastian Kurz có quan điểm cứng rắn về vấn đề nhập cư, tuyên bố sẽ thắt chặt các đường biên giới nhằm ngăn chặn nạn nhập cư bất hợp pháp vào nước này.

Theo CNN, Sebastian Kurz rất được lòng dân, đặc biệt là phụ nữ tầng lớp trung lưu, đến nỗi họ đặt biệt danh cho ông là "chàng rể trong mơ". Kurz có được địa vị và danh tiếng như hiện tại, bạn gái 13 năm của ông - Susanne Thier cũng không tránh khỏi bị chú ý.

An Huê (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bóng hồng của tân thủ tướng Áo là người như thế nào?