Vừa rời khòi trung tâm điều trị, Britney Spears đã khoe lối sống lành mạnh của mình lên mạng xã hội.

Britney Spears khoe dáng chuẩn tập yoga sau khi điều trị tâm lý

Chí Thiện | 05/05/2019, 16:34

Vừa rời khòi trung tâm điều trị, Britney Spears đã khoe lối sống lành mạnh của mình lên mạng xã hội.

Theo Daily Mail, Britney Spears đã rời khỏi trung tâm điều trị tâm lý tại thành phố Los Angeles vào tuần trước. Mới đây, cô đăng tải một đoạn clip lên mạng xã hội Instagram như bằng chứng khẳng định bản thân đã hoàn toàn bình phục và mạnh khỏe hơn bao giờ hết.

Trong đoạn clip, Britney thực hiện nhiều động tác tập luyện phức tạp như đi bằng hai tay kèm theo dòng chú thích: “Tôi thật sự rất rất thích yoga trên cỏ!”. Cô trông cực kỳ năng động với dáng cực chuẩn nếu so với độ tuổi 37.

Cuối tháng ba, Britney đã tự nguyện đăng ký thực hiện một khóa điều trị tâm lý do vấp phải nhiều vấn đề trong đời tư dẫn đến căng thẳng. Thế nhưng, theo TMZ thì nguyên nhân thật sự là do thuốc Britney sử dụng từ năm 2008 đến nay đã không còn hiệu quả nữa dẫn đến việc cô ngưng dùng và gây ra nhiều tác động tiêu cực lên sức khỏe tâm thần.

Ngoài ra, việc cha của Briney – ông Jamie Spears – phải trải qua hai ca đại phẫu thuật cũng là một lý do dẫn đến việc cô lo lắng quá nhiều. Hệ quả là tour Domination ở Las Vegas đã bị hủy bỏ vào giờ chót và gây ra thiệt hại hàng chục triệu USD cho Britney.

Tâm thư của Britney chia sẻ những vấn đề cô đang gặp phải

Mặc dù vậy, rất nhiều người hâm mộ của Britney cho rằng cô đã bị giam lỏng ngoài ý muốn và chủ mưu đứng đằng sau là ông Jamie. Thậm chí, họ còn tổ chức biểu tình nhằm thể hiện quan điểm của mình. Sự kiện này đã được nhiều tờ báo lớn đưa tin và phong trào #FreeBritney lan mạnh trên mạng xã hội.

Mọi chuyện đi xa đến mức Britney đã buộc phải viết tâm thư kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh, đừng nghe tin đồn xuyên tạc và ủng hộ cô trong giai đoạn khó khăn này.

Mai Thảo.
Bài liên quan
'Người đàn bà trong tôi' Britney Spears: Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Britney Spears khoe dáng chuẩn tập yoga sau khi điều trị tâm lý