Nhậu sau khi về trụ sở Huyện ủy họp, ông Bí thư xã ở Cà Mau trên đường chạy xe máy về đã va quẹt với bé gái đứng bên đường, rồi bỏ chạy, mặc nạn nhân.

Cà Mau: Bí thư xã gây tai nạn rồi bỏ chạy, bé gái 6 tuổi gặp nguy

Văn Em | 24/08/2018, 10:56

Nhậu sau khi về trụ sở Huyện ủy họp, ông Bí thư xã ở Cà Mau trên đường chạy xe máy về đã va quẹt với bé gái đứng bên đường, rồi bỏ chạy, mặc nạn nhân.

Theo ôngNguyễn Anh Trung (35 tuổi, ở xã Thới Bình (H.Thới Bình, tỉnh Cà Mau), vào thời điểm bị tai nạnchiều 22.8, ông cùng vợ và 2 con nhỏ dừng xe ven đường thì bất ngờ bị 1 người điều khiển xe máy chạy cùng chiều va phải làm bé Nguyễn Phạm Trung Nguyên (6 tuổi) bị kéo lê trên đường.

Theo thông tin ban đầu, bé Nguyên đi cùng cha mẹ, khi đến ấp 6, xã Thới Bình thì xuống ven đường vệ sinh. Cùng lúc này xe máy của 1 người đàn ôngchạy cùng chiều phía sau lao đến va quệt, kéo lê nạn nhân trên đường.

Bé Nguyên được đưa tớiBệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu, sau đó tiếp tục chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để chữa trị. Theo thông tin ban đầu, bé Nguyên bịchấn thương não, tụ máu bầm màng cứng, hôn mê, hiện đang được chăm sóc tích cực.

Người đàn ông gây tai nạn đã phóng xe rời khỏi hiện trường ngay khi vụ việc xảy ra và làm rơi lại một cặp tài liệu. Một số người dân đuổi theo người đàn ông này nhưng không kịp. Trong chiếc cặp rơi tại hiện trường có nhiều giấy tờ có liên quan tới ông Dương Quốc Việt - Bí thư Đảng uỷ xã Hồ Thị Kỷ (huyện Thới Bình).

Và ông Việt xác nhận sự việc này. Giải thích về việc người dân bức xúc khi mình chạy xe khỏi hiện trường, đánh rơi chiếc cặp làm việc lại, ông Việt cho rằng mình… có quay lại, nhưng cháu bé đã được đưa đi cấp cứu, nên ông về nhà lấy tiền rồi gọi điện báo cáo Trưởng Công an H.Thới Bình.

Trước đó, Huyện uỷ Thới Bình triệu tập Ban chấp hành đến trụ sở dự lễ ra mắt tân Bí thư vừa được điều động về nhận nhiệm vụ vào chiều 22.8, sau đó tổ chức bữa cơm. Trong số người về dự có ông Việt.

Vài giờ sau khi dự tiệc, ông Việt chạy xe máy về nhà trên đường Xuyên Á đã gây tai nạn cho bé Nguyên. “Tôi có uống vài ly sau buổi họp rồi về nhà, nhưng không may xảy ra tai nạn”, ông Việt nói.

Thạch Mau
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Bí thư xã gây tai nạn rồi bỏ chạy, bé gái 6 tuổi gặp nguy