Hòa Minzy đã chia sẻ ảnh đáng yêu của quý tử đầu lòng sau thời gian dài giấu kín và công khai gọi Minh Hải là chồng.

Ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ khoe ảnh con trai đầu lòng và gọi thiếu gia Minh Hải là chồng

Dạ Thảo - NVCC | 07/03/2021, 17:30

Hòa Minzy đã chia sẻ ảnh đáng yêu của quý tử đầu lòng sau thời gian dài giấu kín và công khai gọi Minh Hải là chồng.

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, Hòa Minzy gây xôn xao khi bất ngờ đăng hình ảnh bên con trai và gọi bạn trai thiếu gia Minh Hải là chồng. Hòa Minzy khoe bức ảnh dạo biển cùng con trai. Cô giấu mặt thiên thần nhỏ nhưng tiết lộ tên thân mật của bé là Bo.

Trong khung hình, con trai Hòa Minzy chưa lộ diện rõ gương mặt nhưng đã được dân tình khen là dễ thương. Cậu bé cực chăm chú nhìn mẹ, còn Hoà Minzy âu yếm nhìn con cười.

Khoảnh khắc dễ thương của Hoà Minzy và con trai trên biển nhanh chóng gây sốt, nhận được đông đảo lượt yêu thích từ bạn bè và khán giả.

hoa-minzy-1.jpg
Hòa Minzy đăng ảnh con trai và chính thức công khai vào hội những bà mẹ bỉm sữa Vbiz.

Nhiều bạn bè chúc mừng Hòa Minzy đã chính thức công khai bởi "Có con với người mình yêu là hạnh phúc". Thêm vào đó, ca sĩ gốc Bắc Ninh còn thừa nhận mối quan hệ với thiếu gia Minh Hải dưới bình luận với bạn bè. Cô gọi anh hai tiếng "chồng mình" và tỏ thái độ bất ngờ khi thấy cư dân mạng dậy sóng.

Vào ngày 14.2 vừa qua, Minh Hải đăng ảnh khoe vợ con lên mạng xã hội song ít người nhận ra. Đây cũng là lời khẳng định rõ ràng của Hòa Minzy khi có hàng loạt bình luận kém duyên ở dưới mỉa mai cô chưa có chồng mà đã có con.

hoa-minzy-2.jpg
Bức ảnh hai mẹ con Hòa Minzy mà thiếu gia Minh Hải đăng ngày 14.2

Bo đã gần một tuổi rưỡi, chập chững biết đi và sỡ hữu nhiều đường nét giống bố dù chỉ qua góc mặt nghiêng.

Hòa Minzy công khai tình cảm với Minh Hải vào tháng 3.2018. Đến tháng 11.2019, nữ ca sĩ vướng tin đồn sinh con khi có người cho biết nhìn thấy cô đi sinh tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Sau khi giữ im lặng suốt thời gian dài thì có lần Hòa Minzy viết một bức thư tình cảm cho Minh Hải, trong đó có chi tiết được cho là ngầm thừa nhận chuyện sinh con. Cô đề cập đến "một của cải to đùng". Nhiều người cho rằng "của cải to đùng" mà Hòa Minzy nhắc đến chính là con đầu lòng của hai người.

hoa-minzy-3.jpg
Hình ảnh tình cảm mà Minh Hải dành cho Hòa Minzy liên tục được lọt vào ống kính phóng viên

Sinh năm 1995, Hòa Minzy là quán quân cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô được khán giả trẻ biết đến qua các ca khúc như Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Giá như, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp...

hoa-minzy-4.jpg

Cô cũng từng tham gia chương trình Gương mặt thân quen năm 2016 và cũng là cái tên được nhiều khán giả nhắc đến. Bạn trai cô là Nguyễn Minh Hải (giờ Hoà Minzy xác nhận là chồng) sinh năm 1988, giám đốc một công ty phân bón lớn tại miền Tây. Anh thường có những chuyến du lịch nước ngoài, đam mê đồ hiệu, thích sưu tập ví da, đồng hồ, giày... Minh Hải cũng hay tặng HòaMinzy đồ hiệu và có những cử chỉ âu yếm cô khi cả hai xuất hiện cạnh nhau trong các sự kiện.

Sau khi quen nhau, Hòa Minzy tuyên bố tạm dừng ca hát để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Thời gian này, người đẹp vướng tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con. Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ bạn trai đã cầu hôn song cô chưa nhận lời. Nữ ca sĩ chỉ mong muốn sống hạnh phúc bên người mình yêu, chuyện cưới xin không quan trọng.

Về chuyện bầu bí của mình, Hòa Minzy thường chọn quần áo phom dáng rộng nên ít người có thể nhận ra cô mang thai. Giữa năm 2020, khi con trai cứng cáp, Hòa Minzy trở lại ca hát. Cô ra mắt MV Không thể cùng nhau suốt kiếp và gặt hái được nhiều thành công, trong đó có giải "MV của năm" tại Làn Sóng Xanh 2020.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ khoe ảnh con trai đầu lòng và gọi thiếu gia Minh Hải là chồng