Đội tuyển U.18 Việt Nam đã kết thúc giải giao hữu quốc tế Seoul Eou Cup 2023 bằng trận đấu đầy nỗ lực trước U18 Hàn Quốc.

Các cầu thủ trẻ Việt Nam có tiến bộ trong trận cuối gặp U.18 Hàn Quốc

Hồ Đông | 15/10/2023, 20:55

Đội tuyển U.18 Việt Nam đã kết thúc giải giao hữu quốc tế Seoul Eou Cup 2023 bằng trận đấu đầy nỗ lực trước U18 Hàn Quốc.

vietnam.jpg
U.18 Việt Nam bắt tay các cầu thủ Hàn Quốc

Trong trận đầu tiên tại giải giao hữu quốc tế Seoul Eou Cup 2023, tuyển U.18 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thua U.18 Ma Rốc 0-5. Đến trận thứ hai, các cầu thủ của chúng ta đã chơi tốt hơn khi chỉ thua Ukraine sát nút 2-3 với 2 lần vươn lên dẫn trước.

Trận đấu cuối cùng gặp chủ nhà Hàn Quốc được dự đoán khó khăn nhất. Trong hiệp 1, U.18 Việt Nam kiên trì đeo bám đối thủ, hạn chế rất nhiều sức tấn công của U.18 Hàn Quốc. Do vậy, dù các cầu thủ chủ nhà cầm bóng áp đảo nhưng không ghi được bàn thắng. Đây cũng là hiệp đầu tiên tại giải mà U.18 Việt Nam giữ sạch lưới.

Tuy nhiên, hiệp 2 là quãng thời gian mà các cầu thủ U.18 Hàn Quốc tạo ra sự khác biệt nhờ thể hình và tốc độ của mình. Phút 55, đội chủ nhà ghi được bàn thắng mở tỉ số từ một cú dứt điểm chuẩn xác. Ít phút sau, bàn thắng thứ 2 đến với U.18 Hàn Quốc.

Sau 2 bàn thua đến bất ngờ, U.18 Việt Nam đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Như vậy, qua ba trận đấu trước những đối thủ mạnh từ 3 lục địa, U.18 Việt Nam thua cả 3, ghi được 2 bàn, lọt lưới 10 bàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngoại giao 'Cây tre Việt Nam' trong tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Tại Hội nghị Đối ngoại toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nêu ra trường phái ngoại giao Việt Nam hiện đại và mang đậm bản sắc dân tộc - trường phái ngoại giao “Cây tre Việt Nam”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các cầu thủ trẻ Việt Nam có tiến bộ trong trận cuối gặp U.18 Hàn Quốc