Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2016, chương trình du lịch “Cảm xúc Hà Nội” được giới thiệu hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho du lịch Thủ đô.

“Cảm xúc Hà Nội”- làn gió mới của du lịch Thủ đô

Thu Anh | 16/04/2016, 14:21

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2016, chương trình du lịch “Cảm xúc Hà Nội” được giới thiệu hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho du lịch Thủ đô.

Tour "Cảm xúc Hà Nội" dự kiến sẽ được chào bán từ tháng 5 đến tháng 10 do Sở Du lịch Hà Nội chủ trì và Công ty Lữ hành Hanoitourist, hãng Hàng không quốc gia Việt Nam và các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú hàng đầu Hà Nội thực hiện.

“Cảm xúc Hà Nội” tập trung khai thác các giá trị vật thể và phi vật thể độc đáo trên địa bàn Thủ đô như: cảnh quan thiên nhiên đặc trưng; công trình tôn giáo, tín ngưỡng; di tích lịch sử cách mạng, kiến trúc, nghệ thuật; làng nghề thủ công truyền thống; các loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc, các món ăn mang đậm tinh hoa ẩm thực Hà Nội.

Bằng việc liên tục nghiên cứu, làm mới các sản phẩm phục vụ du khách mang tính tiêu biểu, có trọng tâm,bên cạnh việc thu hút khách quốc tế, Hà Nội còn chú trọng khai thác dòng khách nội địa, nhất là khu vực miền Trung và miền Nam.

Đặt ra mục tiêu đó, “Cảm xúc Hà Nội” được xây dựng với lịch trình 4 ngày 3 đêm, giá trọn gói của chương trình “Cảm xúc Hà Nội” xuất phát từ Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh dự kiến lần lượt là 5,1 triệu đồng và 6,2 triệu đồng.

Bà Ngọc Anh- Trưởng phòng nội địa (Công ty Lữ hành Hanoitourist) nhấn mạnh đâychính là tour du lịch có tính chất mới mẻ, nâng cao hiệu quả kích cầu du lịch nội địa, giúp du khách ở các tỉnh thành khác biết tới và có sự trải nghiệm rõ ràng hơn tại Hà Nội.

Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, tour du lịch này là sản phẩm tiên phong, tạo tiền đề cho việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm khác dành riêng cho các thị trường cụ thể. Đây cũng là cơ hội tốt giúp gắn kết các doanh nghiệp tại các điểm đến.

Tuy nhiên, ông Hồng cũng không quên nhấn mạnh, chương trình “Cảm xúc Hà Nội” cần phải được tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện hơn nữa và dần đi tới các dịch vụ trọn gói.

Tour du lịch “Cảm xúc Hà Nội” hứa hẹn sẽ tạo được sự đột phá cho việcxây dựng các sản phẩm đặc thù của Hà Nội đồng thời góp phần quảng bá, làm mới hình ảnh củangành du lịch Thủ đô; đưa hình ảnh, con người Hà Nội đến gần hơn với bạn bè trong nước và quốc tế.

Thu Anh
Bài liên quan
Xây dựng, phát triển tuyến và sản phẩm đặc thù du lịch vùng ĐBSCL
Ngày 29.3, tại TP.Cần Thơ diễn ra hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch đồng bằng sông Cửu Long”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cảm xúc Hà Nội”- làn gió mới của du lịch Thủ đô