Sự kết hợp giữa chuỗi ngọc Hoa Tuyết của Hoàng Gia Pearl và phần trình diễn của Hoa hậu Đẹp nhất châu Á Hương Giang đã làm nên màn đấu giá gây quỹ ấn tượng trong chương trình Operation Smile 2017 mới đây tại TP.HCM.

Cận cảnh chuỗi ngọc trai quý hiếm của Hoàng Gia Pearl đấu giá tại Operation Smile 2017

Bai PR | 31/05/2017, 10:00

Sự kết hợp giữa chuỗi ngọc Hoa Tuyết của Hoàng Gia Pearl và phần trình diễn của Hoa hậu Đẹp nhất châu Á Hương Giang đã làm nên màn đấu giá gây quỹ ấn tượng trong chương trình Operation Smile 2017 mới đây tại TP.HCM.

Hoa hậu Hương Giang trình diễn tác phẩm đấu giá Chuỗi ngọc Hoa Tuyết do Hoàng Gia Pearl tài trợ cho chương trình.

Tác phẩm chuỗi ngọc Hoa Tuyết phiên bản đặc biệt sử dụng ngọc trai South Sea hoa văn Trống đồng quý hiếm là vật phẩm đấu giá trong chương trình Operation Smile, chương trình Phẫu thuật nụ cười năm 2017. Hoa hậu Hương Giang đã gây ấn tượng tại chương trình khi trình diễn chuỗi ngọc đặc biệt này trong phần đấu giá gây quỹ.

Đây là chế tác của Hoàng Gia Pearl dành riêng cho sự kiện, lấy ý tưởng từ vẻ đẹp lộng lẫy của những đóa hoa tuyết tinh khôi, kết hợp cùng ngọc trai South Sea hoa văn Trống đồng ánh vàng kim biển sâu quý hiếm. Cùng với việc sử dụng ngọc Akoya sắc xà cừ vàng chanh bóng bẩy tạo thành 3 vòng chuỗi, tác phẩm mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng.

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng (thứ 2 bên trái), Phó tổng Giám đốc Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia cũng đã có mặt tại Operation Smile 2017 và nhận hoa cảm ơn của chương trình.

Tác phẩm đã đóng góp vào quỹ Operation Smile 5.500 USD để giúp phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em mang dị tật khe hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt.

Cận cảnh vẻ đẹp của tác phẩm ngọc trai trị giá trăm triệu đồng của Hoàng Gia Pearl, phiên bản đặc biệt dành riêng cho chương trình Operation Smile 2017.

Ngọc trai chế tác nên tác phẩm Hoa tuyết do chính Hoàng Gia Pearl nuôi cấy và tuyển lựa những viên ngọc đẹp hoàn hảo. Ngọc trai hoa văn Trống Đồng do nghệ nhân Ưu tú Hồ Thanh Tuấn – Tổng giám đốc công ty Ngọc Trai Hoàng Gia phát minh và sở hữu bằng sáng chế độc quyền. Với thành tựu này, Hoàng Gia Pearl đã ghi dấu ấn trong lịch sử phát triển hơn 100 năm của ngành ngọc trai thế giới. Viên ngọc đặc biệt này cũng từng được thể hiện trên vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2014 và các tặng phẩm quốc gia dành cho Phu nhân Tổng thống Mỹ Barack Obama, Phu nhân Thủ tướng Nhật Shinzo Abe…

Chương trình quy tụ đông đảo doanh nhân, người nổi tiếng tham gia và đóng góp gây quỹ giúp phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em mang dị tật khe hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt.
Tác phẩm Hoa Tuyết được đông đảo các quý bà, nữ doanh nhân, người nổi tiếng quan tâm
P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh chuỗi ngọc trai quý hiếm của Hoàng Gia Pearl đấu giá tại Operation Smile 2017