Chiều 3.3, Sở Y tế Cần Thơ cho biết đang cách ly 5 người có biểu hiện sốt, ho đến từ Hàn Quốc.

Cần Thơ: Cách ly 5 người có biểu hiện sốt, ho đến từ Hàn Quốc

Nguyên Việt | 03/03/2020, 20:17

Chiều 3.3, Sở Y tế Cần Thơ cho biết đang cách ly 5 người có biểu hiện sốt, ho đến từ Hàn Quốc.

          

Trong đó có 1 trường hợp được cách ly tại Bệnh viện đa khoa trung ương TP.Cần Thơ. Còn 4 trường hợp được cách ly tại Bệnh viện Lao và bệnh Phổi TP.Cần Thơ. Hiện sức khỏe của những trường hợp này đang ổn định và chờ kết quả xét nghiệm.

Cũng trong chiều 3.3, có 342 hành khách từ sân bay Incheon (Seoul, Hàn Quốc) tiếp tục được đưa về sân bay Cần Thơ. Sau đó, những hành khách này đã được Bộ chỉ huy Quân sự TP và phòng Quân y Quân khu 9 tiếp nhận, đưa đi cách ly theo quy định.

Các hành khách đến từ Hàn Quốc được làm thủ tục nhập cảnh ở một quầy riêng - Ảnh: Thanh Nguyên

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế, đến chiều cùng ngày tại Trường Quân sự TP.Cần Thơ (Q.Ô Môn) đang cách ly tổng cộng 303 trường hợp đến từ Hàn Quốc theo những chuyến bay mấy ngày qua.

Những ngày qua Cần Thơ liên tục đón những chuyến bay đến từ Hàn Quốc, số lượng người cần phải cách ly là rất đông. Ngoài Trường Quân sự TP.Cần Thơ, một số hành khách được đưa về Trường Quân sự của Vĩnh Long và Sóc Trăng để cách ly theo quy định.

Cũng trong hôm nay, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức lớp tập huấn Đội phản ứng nhanh về Giám sát Covid-19 cho 34 cán bộ thuộc các đội phản ứng nhanh ở các trung tâm y tế của 9 quận, huyện của TP.Cần Thơ.

Tính đến hôm nay, chưa tính những người Việt Nam về từ Hàn Quốc, đã có 701 người mang quốc tịch Hàn Quốc mới đến và đang tạm trú trên địa bàn TP.Cần Thơ.

Thanh Nguyên

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Cách ly 5 người có biểu hiện sốt, ho đến từ Hàn Quốc