Cặp bố con của chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" đã gây được sự chú ý của khán giả khi xuất hiện tại chương trình casting mẫu nhí cho show thời trang mang tên "The Dream of Santorini".

Cặp bố con “Bố ơi mình đi đâu thế” thử sức casting mẫu nhí

Một Thế Giới | 13/03/2016, 14:06

Cặp bố con của chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" đã gây được sự chú ý của khán giả khi xuất hiện tại chương trình casting mẫu nhí cho show thời trang mang tên "The Dream of Santorini".

Để chuẩn bị cho show thời trang "The Dream of Santorini" vào ngày 30.3 tại Cung thể thao quần ngựa Hà Nội, ngày 12.3, Mạnh Trường tháp tùng con gái đi casting người mẫu nhí cho show diễn này. Nam diễn viên "Người đứng trong gió" chia sẻ, dù khá bận rộn với lịch quay phim truyền hình mới, nhưng vì muốn con gái có thêm trải nghiệm, anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian đưa con đến tham gia chương trình. 
Manh Truong, Bo oi minh di dau the, Chim cong lang mua,  show thoi trang The Dream of SantoriniManh Truong, Bo oi minh di dau the, Chim cong lang mua,  show thoi trang The Dream of SantoriniManh Truong, Bo oi minh di dau the, Chim cong lang mua,  show thoi trang The Dream of Santorini
Từ khi nổi tiếng nhờ show thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế?", cặp bố con Mạnh Trường - bé Chíp được đông đảo khán giả yêu mến. Cô bé được rất nhiều người nhận ra mỗi lần theo bố xuất hiện ở các sự kiện showbiz.
Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của giới người mẫu khi có 65 chân dài thủ đô góp mặt, trong đó có cả mẫu Việt và mẫu nước ngoài. Điều đặc biệt, hơn 100 mẫu nhí được các bậc phụ huynh đưa đến dự casting nhằm tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu chính trong show thời trang "The Dream of Santorini".
Đảm nhận vai trò giám khảo trong buổi casting là cựu người mẫu Thuý Hằng (Giám đốc Nghệ thuật của show thời trang), biên tập viên VTV6 - stylist Tôn Hiếu Anh và doanh nhân Tô Thị Dung - Giám đốc thương hiệu công sở Eva de Eva. Trong hơn 4 giờ đồng hồ, các giám khảo đã làm việc chăm chỉ để chọn ra những mẫu nữ và mẫu nhí phù hợp với tiêu chí của chương trình. Sự kiện đặc biệt có sự xuất hiện của hai bố con diễn viên Mạnh Trường - bé Chíp. Họ là cặp bố con nổi tiếng trong chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?".
Manh Truong, Bo oi minh di dau the, Chim cong lang mua,  show thoi trang The Dream of SantoriniManh Truong, Bo oi minh di dau the, Chim cong lang mua,  show thoi trang The Dream of SantoriniManh Truong, Bo oi minh di dau the, Chim cong lang mua,  show thoi trang The Dream of SantoriniManh Truong, Bo oi minh di dau the, Chim cong lang mua,  show thoi trang The Dream of SantoriniManh Truong, Bo oi minh di dau the, Chim cong lang mua,  show thoi trang The Dream of Santorini
Trong vai trò người mẫu các bé tự tin sải bước trên sàn catwalk
Manh Truong, Bo oi minh di dau the, Chim cong lang mua,  show thoi trang The Dream of Santorini
Con gái cựu người mẫu Thúy Hằng và con gái hoa hậu Camay Ngô Thu Trang
Nếu trong show thực tế, bé Chíp (tên thật: Phương Linh) tỏ ra lém lỉnh, tinh nghịch thì khi đến casting cho Eva de Eva, con gái Mạnh Trường lại có phần nhút nhát nấp sau bố. Tuy nhiên, bước lên sân khấu diễn catwalk trước 3 giám khảo và khán giả, cô bé lại vô cùng tự tin trình diễn và tạo dáng. Nam diễn viên "Người đứng trong gió" ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi con gái với ánh mắt tự hào. Anh chia sẻ, dù khá bận rộn với lịch quay phim mới nhưng anh vẫn dành thời gian chăm sóc và đưa con gái đi casting để bé Chíp có thêm trải nghiệm mới.
Ngoài phần casting mẫu nhí, phần casting người mẫu nữ không chỉ thu hút chân dài nghiệp dư mà một số người mẫu chuyên nghiệp cũng đến đăng ký như Hồng Nhung (top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008), Dương Thị Dung (top 12 Vietnam’s Next Top Model), Tiêu Ngọc Linh (Á quân Next Top Model 2014)… 
Manh Truong, Bo oi minh di dau the, Chim cong lang mua,  show thoi trang The Dream of Santorini
Cựu người mẫu Thuý Hằng đảm nhận vai trò giám khảo của buổi casting cho show thời trang The Dream of Santorini
Đặc biệt hơn nữa, “The Dream of Santorini” sẽ có sự tham gia của nghệ sĩ múa Linh Nga trong vai trò nàng thơ. Tuy nhiên, việc cô xuất hiện ra sao trên sân khấu của chương trình vẫn được đạo diễn Phạm Hoàng Nam và ê kíp sản xuất giữ kín. ‘Chim công làng múa’ cho biết, cô rất vui khi được mời làm ‘nàng thơ’ trong show thời trang đẳng cấp của Eva de Eva và hồi hộp đợi đến ngày sải bước trên sàn catwalk.
Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp bố con “Bố ơi mình đi đâu thế” thử sức casting mẫu nhí