Tuy hơi gầy gò nhưng Celine Dion trông khá hạnh phúc và vui vẻ.

Celine Dion gầy gò đến kinh ngạc nhưng vẫn tình tứ bên người yêu tin đồn kém 16 tuổi

Chí Thiện | 24/01/2019, 18:22

Tuy hơi gầy gò nhưng Celine Dion trông khá hạnh phúc và vui vẻ.

Bên cạnh âm nhạc, thời trang là một niềm đam mê khác của Celine Dion. Mấy ngày qua, nữ ca sĩ 50 tuổi này đã bị bắt gặp tham gia nhiều chương trình lớn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp (Haute Couture Week) ở thành phố Paris, Pháp.

Celine Dion luôn xuất hiện trong những bộ trang phục gây ấn tượng và được tháp tùng bởi bạn trai tin đồn – vũ công người Tây Ban Nha Pepe Muñoz (34 tuổi).

Có mặt tại show thời trang xuân hè của nhãn hàng RVDK Ronald Van Der Kemp vào ngày hôm qua, Celine Dion trông khá gầy gò nhưng thần thái vẫn tự tin và tràn đầy sức sống.

Luôn túc trực bên Celine Dion là Pepe Muñoz với trang phục quần jean áo thun đơn giản. Anh lặng lẽ cầm tay cô và chăm sóc khá ân cần.

Tin đồn hẹn hò giữa Celine Dion và Pepe Muñoz xuất hiện từ mùa hè năm 2017 khi cả hai cùng tham dự buổi trình diễn thời trang của Alexandre Vauthier Haute.

Ngồi trên hàng ghế VIP, Celine Dion và Pepe Muñoz trò chuyện thân mật.

Mặc dù vậy, Pepe Muñoz không thừa nhận đây là mối quan hệ trên mức bạn bè.

Trả lời phỏng vấn báo Montreal Gazette vào năm 2018, anh nói: “Chúng tôi vẫn còn đùa về trải nghiệm nhảy cùng nhau trên sân khấu. Celine là người bạn tâm giao của tôi. Cô ấy là một phụ nữ thành thật và không bao giờ lừa dối. Celine đúng với những gì người khác nói về cô ấy: tốt đẹp, dịu dàng, hào phóng và luôn sẵn sàng cống hiến những điều tốt nhất của bản thân”.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Celine Dion gầy gò đến kinh ngạc nhưng vẫn tình tứ bên người yêu tin đồn kém 16 tuổi