Dựa trên lời ca khúc Tội cho cô gái đó của Khắc Việt, Nguyễn Tiến Dũng với biệt danh Thánh Củ Tỏi đã cho ra đời bản nhạc chế vui nhộn liên quan đến sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 có tiêu đề Tội cho Á hoa Củ tỏi.

Chân dung Thánh Củ Tỏi chế nhạc Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cực hài

Một Thế Giới | 26/12/2015, 14:02

Dựa trên lời ca khúc Tội cho cô gái đó của Khắc Việt, Nguyễn Tiến Dũng với biệt danh Thánh Củ Tỏi đã cho ra đời bản nhạc chế vui nhộn liên quan đến sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 có tiêu đề Tội cho Á hoa Củ tỏi.

>>Những siêu xe khủng Cường Đôla chở người yêu và con trai đi chơi

>>Bị bạn gái dụ qua đêm và cái kết bất ngờ

>>Nhảy lầu vì bị thách, nam sinh Thái Nguyên nằm cáng nhập viện

>>Cô gái ngồi trên xe để bạn trai dắt bộ hơn 5km ở Hà Nội

>>Nhận hụt Quả bóng vàng FIFA 2015, Ronaldo hận thù Messi

Chế nhạc Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gây bão Facebook

Nội dung bản nhạc chế diễn tả cảm xúc và nỗi đau của Hoa hậu Colombia khi bị hụt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đồng thời bày tỏ sự tội nghiệp và cảm thông với cô.

Lời ca vui nhộn của bản nhạc chế cộng với khuôn mặt hài hước, biểu cảm khi hát của Nguyễn Tiến Dũng khiến người xem không thể nhịn cười.
Thậm chí có người cho rằng, chỉ cần nhìn khuôn mặt biểu cảm của Nguyễn Tiến Dũng thôi cũng đủ cười rồi chứ không cần nghe anh hát.
Thanh Cu Toi
Thanh Cu Toi
Khuôn mặt biểu cảm của Nguyễn Tiến Dũng dễ gây cười.
Xuất hiện trên Facebook cá nhân chưa lâu, clip nhạc chế Tội cho Á hoa Củ tỏi của Nguyễn Tiến Dũng đã thu hút hơn 14,6 ngàn like, hơn 6000 chia sẻ lại và hơn 150 ngàn lượt xem.
Từng sáng tác vài bản nhạc chế vui nhộn khác như Con người ta (Vợ người ta phiên bản học sinh) hay Nghe thật rất lầy (chế bài Thật bất ngờ của Trúc Nhân để "đá xoáy" nhóm thanh niên đa cấp trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM), Nguyễn Tiến Dũng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng và Facebook cá nhân hiện có hơn 107 ngàn người theo dõi.
Dù chế nhạc cực hài song chàng sinh viên 21 tuổi lại chẳng mấy khi thuộc nhạc do mình chế. Tiến Dũng cho biết, những clip nhạc chế của anh thường phải quay đi quay lại đến 50-60 lần.
Được biết, Nguyễn Tiến Dũng sinh ngày 1.5.1994, sống tại TP.HCM, hiện là sinh viên năm hai khoa Đạo diễn Điện ảnh và Truyền hình tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM.
Về mái tóc úp tô độc đáo và nghệ danh Củ tỏi của mình, Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ: "Mái tóc úp tô là do mình ra cửa hàng yêu cầu người ta cắt. Lúc đặt nghệ danh, mình muốn có một cái tên gắn với ngoại hình hoặc tính cách bản thân mà chỉ cần nghe cái tên thôi họ sẽ nghĩ ngay đến mình. Lúc đó, mình nghĩ ngay tới mái tóc, điểm nổi bật nhất. Vậy là những cái tên úp tô, Củ tỏi, Củ tỏi cute… lần lượt xuất hiện. Cuối cùng mình quyết định nghệ danh Củ tỏi”.
Thanh Cu Toi
Đang lớp trưởng lớp Đạo diễn điện ảnh truyền hình K3, Nguyễn Tiến Dũng từng đóng vai Gao xanh trong clip hài của nhóm H3 Media.

Thời còn nhỏ, Nguyễn Tiến Dũng là cậu bé nhút nhát, thụ động, thích ngồi một chỗ. Chỉ đến khi học lớp 12 và tham gia các hoạt động Đoàn, Tiến Dũng mới từ từ hăng hái và tự tin hơn. 
Đóng clip hài và phim ngắn gây ấn tượng
Trước đây, Nguyễn Tiến Dũng từng là thành viên nhóm H3 Media và tham gia diễn xuất trong vài phim ngắn của nhóm Xưởng Xẩm, nổi bật là 20 ngàn đồng.
Nội dung phim ngắn 20 ngàn đồng của đạo diễn Nguyễn Công Dũng kể về nam sinh viên (do Nguyễn Tiến Dũng đóng) chứng kiến một vụ giật vé số của người mù cụt hai chân. Thấy tội nghiệp, cậu móc ví gửi tặng người bán vé số 20.000 đồng. Ngay lúc ấy, một người điên gần đấy chạy đến cướp 20.000 đồng chạy vào hẻm với suy nghĩ dùng số tiền này chuộc lại xấp vé số và bị hai tên cướp đánh tơi bời. “Người điên” ấy dùng tờ 20.000 đồng đổi một tờ giấy trắng trên tay cậu sinh viên. Ai ngờ đó là tờ đồ án tốt nghiệp nên một lần nữa lãnh đủ sự tức giận của cậu ấy.
Chỉ đến khi nhìn thấy dòng chữ “Bị dực dé số” mà người điên đã phải vất vả mới viết trên tờ đồ án và đưa đến tay người bán vé số mù thì cậu mới cảm thấy ân hận lẫn xót xa nhưng đã muộn. Hóa ra người điên kia còn khối tình người hơn hai kẻ tỉnh mà ăn cướp!
Thanh Cu Toi
               Thánh Củ Tỏi đóng vai chính trong phim ngắn 20 ngàn đồng.

Đây là câu chuyện có thật về ông già bị cướp vé số ngay trước cổng trường mà đạo diễn bị ám ảnh nhưng không làm được gì lúc đó, sau đó vun đắp nên ý tưởng làm phim này.

>>Những đại ca giang hồ Việt nổi danh sát gái

>>Những cảnh nhạy cảm dễ bị tuýt còi của phim truyền hình Hàn

>>Clip dàn dựng trộm xe máy tinh vi nhất Việt Nam của 5 đạo tặc

>>Maria Ozawa mong có bạn trai sau 10 năm đóng phim người lớn
>>Bắt học sinh TP.HCM ngồi thi giữa sân trường để chống gian lận

>>Bí quyết trẻ như gái 20 của mỹ nhân U60

  >>Clip bác sĩ yêu cầu mỹ nữ cởi áo mới khám bệnh

>>Những ông già Noel bá đạo nhất, mỹ nữ cầu mưa trên vỉa hè Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dung Thánh Củ Tỏi chế nhạc Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cực hài