Vì không có tiền chuộc xe đã cầm, Thúy nảy sinh ý định giết bà ngoại và lấy tiền. Tuy là cháu ruột nhưng Thúy đã thực hiện hành vi giết bà ngoại hết sức dã man.

Cháu ngoại dùng chày đánh chết bà lấy tiền trả nợ

Một Thế Giới | 27/10/2015, 14:30

Vì không có tiền chuộc xe đã cầm, Thúy nảy sinh ý định giết bà ngoại và lấy tiền. Tuy là cháu ruột nhưng Thúy đã thực hiện hành vi giết bà ngoại hết sức dã man.

Ngày 27.10.2015, Tòa án Cấp cao TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm với bị cáo Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1988, Long An) vì tội danh giết người, cướp tài sản. Tuy nhiên vì Thúy đã rút kháng cáo nên bản án 18 năm tù dành cho y vẫn được giữ nguyên.

Theo cáo trạng, Thúy chỉ học hết lớp 5 và đi làm công nhân với mức lương bèo bọt nên khá chật vật trong chuyện tiêu xài. Trước đó vào ngày 3.1.2015, Thúy có đến gặp bà ngoại là bà Nguyễn Thi Bẹ (SN 1944, Long An) để hỏi mượn 2 triệu đồng chuộc xe máy đã đem cầm, nhưng bà Bẹ từ chối vì không có tiền.
Đến ngày 5.1.2015, Thúy tiếp tục sang nhà bà ngoại chơi và hỏi chuyện. Một lúc sau bà Bẹ cảm thấy mệt nên ra nhà sau nằm và nhờ Thúy cạo gió, sau đó căn dặn Thúy ra về nhớ đóng cửa. Do cần tiền trả nợ và biết cậu mình về đám giỗ nhà thường cho bà Bẹ tiền nên Thúy nảy sinh ý định giết bà ngoại để lấy tiền.
Lợi dụng lúc bà Bẹ không để ý, Thúy dùng gối đè mạnh lên mặt bà ngoại nhằm làm nạn nhân ngạt thở. Sau một lúc giằng co không có kết quả, Thúy liền cầm chày đâm tiêu đánh liên tiếp vào đầu bà Bẹ. Trong lúc Thúy định cắt cổ bà Bẹ thì người nhà sống gần đó nghe ồn ào chạy đến chứng kiến sự việc trên. Hoảng sợ, Thúy quăng dao và chạy trốn.
Bà Bẹ bị chấn thương nặng, được chuyển đến bệnh viện và tử vong sau đó. Hay tin bà ngoại đã mất, Thúy hối hận đến công an đầu thú.
Trước đó, trong phiên xét xử sơ thẩm, HĐXX nêu rõ hành vi bị cáo là có tính chất nghiêm trọng tuy nhiên do thành khẩn khai báo, gia đình lại có hoàn cảnh khó khăn và bên đại diện cho bà Bẹ có làm đơn xin giảm nhẹ cho Thúy nên HĐXX đã cân nhắc và phạt y 18 năm tù (15 năm tù tội giết người, 3 năm tù tội cướp tài sản).
Thu Hiền
>> Bộ trưởng Y tế đã đăng ký hiến tất cả mô, tạng sau khi qua đời
>> Lập khu nhạy cảm thì các cán bộ công chức sẽ không dám mon men vào đó
>> Tàu khu trục Mỹ lên đường tuần tra sát đảo nhân tạo phi pháp
>> 78 tuổi, đại gia Lê Ân tiếp tục kiện vợ cả và con trai đầu, đòi lại nhà
>> Tư Võ Tòng của Đất phương nam phải đi dệt thảm, chạy xe ôm để kiếm sống
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháu ngoại dùng chày đánh chết bà lấy tiền trả nợ