Chelsea đã quay lại nửa trên bảng xếp hạng khi giành thắng lợi 2-1 trước Crystal Palace.
Thể thao

Chelsea nhọc nhằn quay lại nửa trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh

Hồ Đông 07:32 28/12/2023

Chelsea đã quay lại nửa trên bảng xếp hạng khi giành thắng lợi 2-1 trước Crystal Palace.

chelsea.jpg
Chelsea (áo xanh) vất vả trước Crystal Palace

Sau khi Bournemouth thắng Fulham ở trận đấu sớm vòng 19, Chelsea bị hất xuống nửa dưới bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Để vươn lên nửa trên, Chelsea cũng cần phải chiến thắng khi tiếp Crystal Palace.

Phong độ của đội khách cũng đang khủng hoảng khi Crystal Palace đã 7 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Trước đối thủ vừa miếng, Chelsea nhập cuộc tự tin hơn và sớm vươn lên dẫn trước.

Phút 13, Nkunku thực hiện đường chuyền thông minh vào nách hàng thủ đối phương để Gusto băng lên rồi xâm nhập vòng cấm khôn ngoan trước khi căng ngang để Mudryk dứt điểm cận thành làm tung lưới Crystal Palace.

Sau khi có bàn dẫn trước, Chelsea tạo ra rất nhiều cơ hội do đội khách buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, các chân sút của Chelsea đều không tận dụng được trong khi sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến Chelsea đánh mất lợi thế dẫn bàn trước giờ nghỉ.

Tận dụng sự hớ hênh của hàng thủ Chelsea ở phút bù giờ hiệp 1, Olise có pha khống chế bóng bằng ngực rồi vô lê cận thành không cho thủ môn Petrovic cơ hội cản phá.

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến sự bế tắc của Chelsea. Mãi đến phút 85, bước ngoặt của trận đấu mới đến khi Chelsea được hưởng penalty. Cầu thủ vào thay người Madueke đã kiếm về quả penalty sau khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính Madueke là người đã bình tĩnh ghi bàn trên chấm 11 mét ấn định thắng lợi 2-1.

Trong trận đấu khác, Wolves có chiến thắng đậm 4-1 trên sân Brendford. Như vậy, cả Chelsea, Wolves và Bournemouth đều có 25 điểm nhưng Chelsea xếp trên 2 đội còn lại để giành vị trí thứ 10 nhờ hơn hiệu số.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea nhọc nhằn quay lại nửa trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh