Alejandro Garnacho tỏa sáng với cú đúp cùng 1 bàn giải hạn của Rasmus Hojlund đã giúp Man Utd lội ngược dòng trước Aston Villa.
Thể thao

Man Utd lội ngược dòng khó tin trước đội bóng làm khổ Man City và Arsenal

Hồ Đông 06:56 27/12/2023

Alejandro Garnacho tỏa sáng với cú đúp cùng 1 bàn giải hạn của Rasmus Hojlund đã giúp Man Utd lội ngược dòng trước Aston Villa.

hollund.jpg
Niềm vui của Quỷ đỏ sau khi thắng ngược Aston Villa

Dù được chơi trên sân nhà, Man Utd vẫn bị đánh giá thấp hơn Aston Villa. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Quỷ đỏ vừa thua liền 2 trận tại Old Trafford trong khi thầy trò Unai Emery đã bất bại 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có đến 7 chiến thắng.

Mọi thứ có vẻ đi đúng quỹ đạo khi đội chủ nhà để thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1 do những sai lầm cố hữu của hàng thủ. Phút 21, John McGinn sút phạt góc hẹp từ ngoài vòng cấm, thủ môn Andrea Onana bị giật mình và bóng đi thẳng vào lưới.

Phút 26, cả hàng phòng thủ của Man Utd bất động nhìn Aston Villa dàn xếp đá phạt góc. Không bị ai theo kèm, trung vệ Clement Lenglet thoải mái quan sát rồi đánh đầu chuyền bóng để Leander Dendoncker dứt điểm cận thành tung lưới Onana. Với sự hớ hênh của hàng thủ, nhiều người tin rằng Man Utd sẽ sớm nhận thêm nhiều bàn thua trước Aston Villa.

Nhưng hiệp 2, Man Utd đã làm được điều mà cả Man City và Arsenal không làm nổi trong tháng 12: Lật ngược tình thế sau khi bị Aston Villa dẫn bàn.

Phút 48, Garnacho thoát xuống, vượt qua cả thủ thành Emiliano Martinez rồi sút bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, đây là tín hiệu cho thấy Quỷ đỏ đã tìm thấy đường sáng.

CĐV trên sân Old Trafford không phải chờ đợi quá lâu để bắt đầu được ăn mừng. Phút 59, sau đường căng ngang của Markus Rashford, Garnacho đánh bại Martinez rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, đồng thời chấm dứt hơn bảy tiếng Man Utd không ghi được bàn nào trên sân.

Bàn gỡ tiếp lửa cho tinh thần của Quỷ đỏ và 12 phút sau, lại là Garnacho khi cú sút từ ngoài vòng cấm của tiền đạo người Argentina đập chân Carlos đổi hướng khiến Martinez không thể cản phá.

Phút 82, từ quả phạt góc của đội trưởng Bruno Fernandes bên phải, trung vệ Jonny Evans đánh đầu sượt bóng khiến thủ quân đội khách McGinn đỡ hỏng. Không bỏ lỡ cơ hội, Ramus Hojlund nhanh chân xoay người vô-lê về góc xa, ấn định thắng lợi 3-2 cho Man Utd. Đây cũng là bàn đầu tiên của tiền đạo người Đan Mạch sau 15 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Thắng ngược 3-2, Man Utd đã nhảy từ thứ 8 lên vị trí thứ 6 với 31 điểm, xếp trên Newcastle. Trong khi đó, Aston Villa đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Arsenal và tiếp tục xếp thứ 3 với 39 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
31 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd lội ngược dòng khó tin trước đội bóng làm khổ Man City và Arsenal