Chi Pu mới đây đã đăng đàn xin lỗi khán giả vì một số MV của cô gây ồn ào về nội dung và thông báo hủy kế hoạch ra album đầu tay sau 2 năm ấp ủ.

Chi Pu hủy ra album, xin lỗi khán giả vì MV phản cảm 'Sashimi'

Minh An | 13/10/2022, 15:25

Chi Pu mới đây đã đăng đàn xin lỗi khán giả vì một số MV của cô gây ồn ào về nội dung và thông báo hủy kế hoạch ra album đầu tay sau 2 năm ấp ủ.

Chi Pu cho biết việc đưa ra quyết định này không hề dễ dàng và điều này cũng khiến cô tiếc nuối.

Tối 12.10, Chi Pu phát hành MV Miss showbiz và cho biết đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong năm 2022. Thông tin này gây bất ngờ cho khan giả bởi hồi tháng 8, Chi Pu tuyên bố phát hành 5 sản phẩm, lần lượt mỗi tháng (8.8, 9.9, 10.10, 11.11, 12.12).

chipu1.png
Hình ảnh Chi Pu trong một clip xin lỗi khán giả và thông báo hủy kế hoạch ra album đầu tay kỷ niệm 5 năm ca hát

Hồi tháng 8 và 9, Chi Pu xuất hiện trở lại với 2 MV Black Hickey Sashimi nhưng kết quả không mấy tốt đẹp khi bị khán giả chỉ trích, rằng sản phẩm âm nhạc của cô có ca từ dung tục, nhạt nhẽo, hình ảnh gợi cảm quá đà. Thậm chí, MV Sashimi của Chi Pu còn bị đề cập đến trong chuyên mục Góc nhìn văn hóa của VTV1 với chủ đề "Xóa bỏ ca khúc phản cảm, dung tục: Quyền lực trong tay khán giả" phát sóng hôm 20.9.

Chi Pu và các cộng sự đã ngồi lại đánh giá vấn đề.

"Lẽ ra đây sẽ là clip mà Chi Pu vui mừng thông báo về việc ra mắt album đầu tay, đánh dấu cột mốc 5 năm ca hát của mình. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, khi cho ra mắt 2 sản phẩm, tôi đã nhận về không ít những tranh luận từ khán giả. Những nhận xét đó khiến tôi suy nghĩ rằng mình cần phải nhìn nhận, đánh giá lại tổng thể các sản phẩm trong album, để đi đến quyết định ngưng không phát hành nữa, dù mọi thứ đã gần hoàn thiện", Chi Pu nói.

chipu2.png
Hình ảnh khi Chi Pu hóa thân trong MV "Miss showbiz"

Chi Pu sau đó đã gửi lời xin lỗi đến khán giả, nhất là FC Sunny về thông tin này và quyết định hủy dự án ra mắt album đầu tay kỷ niệm chặng đường 5 năm ca hát dù kế hoạch được cô ấp ủ suốt hai năm qua.

"Tôi có chút nuối tiếc nhưng đây là việc nên làm", Chi Pu nói.

MV Miss Showbiz vừa ra mắt tối qua (12.10)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi Pu hủy ra album, xin lỗi khán giả vì MV phản cảm 'Sashimi'