Ngày 13.10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ bức ảnh bên bạn trai Đỗ Vinh Quang kèm những lời tâm sự xúc động. Nàng hậu cũng xác nhận sẽ lên xe hoa ở tuổi 26.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng hình công khai chồng sắp cưới

Dạ Thảo | 13/10/2022, 12:00

Ngày 13.10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ bức ảnh bên bạn trai Đỗ Vinh Quang kèm những lời tâm sự xúc động. Nàng hậu cũng xác nhận sẽ lên xe hoa ở tuổi 26.

Sáng 13.10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã công khai bức ảnh tình tứ bên bạn trai và xác nhận sẽ lên xe hoa ở tuổi 26. Chồng sắp cưới của nàng hậu chính là thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai út nhà "bầu Hiển" (doanh nhân Đỗ Quang Hiển).

Người đẹp chia sẻ: "Cuối cùng ngày này cũng đã tới. Hôm nay là ngày đặc biệt với Linh - ngày sinh nhật tuổi 26, Linh muốn dành hết niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay để chính thức thông báo với mọi người về quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình. Linh vẫn còn nhớ những ngày đầu tiên, khi mới đăng quang Hoa hậu, rất nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm, về người ấy nhưng Linh chưa bao giờ lên tiếng và ở thời điểm đó, Linh luôn hứa với mọi người rằng: khi nào tìm được 1 người xứng đáng, sẽ ở bên Linh suốt cuộc đời thì sẽ chia sẻ với mọi người. Và đến giờ, Linh đã giữ được lời hứa đó rồi đây".

Chia sẻ về bạn trai, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ: "Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui. Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình".

do-my-linh-1.jpg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nàng hậu tâm sự những ngày tháng ở bên người yêu là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất. Cặp đôi may mắn được 2 bên gia đình chấp thuận để thành vợ chồng. "Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất. Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa. Tháng 10 lúc nào cũng là tháng nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm một ngày kỉ niệm vào tháng 10. Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội", cô viết.

Sau những đồn đoán về thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ, cuối cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đã tiết lộ thời điểm lên xe hoa với bạn trai Đỗ Vinh Quang. Trước đó, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 trong chuyến đi Đà Nẵng vào tháng 7 tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, có thông tin cho rằng Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà "bầu Hiển" xuất ngoại chụp ảnh cưới. Gần đây nhất, Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nổi tiếng bị bắt gặp hẹn hò trên phố, ăn uống bình dân. Khoảnh khắc đời thường của cặp đôi khiến nhiều người thích thú, càng chờ đợi ngày họ chính thức về chung một nhà.

hinh-cuoi-do-my-linh(1).jpg
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc bên thiếu gia Đỗ Vinh Quang

Từ đầu năm 2022, tin tức Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội đã lan truyền trên mạng xã hội. Vào dịp lễ tình nhân, hai người cập nhật hình ảnh check-in ở cùng khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. Mỹ Linh cũng bị lộ hình nền điện thoại có gương mặt bạn trai. Tuy nhiên khi được hỏi, cô luôn từ chối khéo. Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước. 

Theo thông tin mới nhất, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23.10 tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh năm nay 26 tuổi, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Nàng hậu là cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017, lọt vào Top 40 chung cuộc và chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017. Hiện tại cô được khán giả yêu mến với vai trò MC.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng hình công khai chồng sắp cưới