Tủ sách Văn hóa Việt của Chibooks với các đầu sách giá trị sẽ tham gia triển lãm tại sự kiện công nghệ số Internet Expo 2021.

Chibooks giới thiệu sách ảo tại triển lãm công nghệ số Internet Expo 2021

Tiểu Vũ | 26/10/2021, 14:27

Tủ sách Văn hóa Việt của Chibooks với các đầu sách giá trị sẽ tham gia triển lãm tại sự kiện công nghệ số Internet Expo 2021.

Internet Expo 2021 (Triển lãm Công nghệ, đổi mới và sáng tạo trong kỷ nguyên số) lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay với sự tham gia của 350 gian hàng đến từ 20 quốc gia vùng lãnh thổ trên thế giới. Dự kiến có hơn 10.000 người tham gia theo hình thức trực tuyến. Triển lãm chính thức hoạt động từ ngày 21 - 31.10 trên nền tảng internet bằng công nghệ thực tế ảo. 

Với triển lãm này, trong tương lai chúng ta có thể dễ dàng tham quan và đến các trung tâm thương mại hay nhà sách ảo với cảm giác shopping thật. Với tiêu chí nhanh chóng, thuận tiện và thông minh cũng như đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Công ty Chibooks cũng đã bắt kịp và tham gia chương trình Internet Expo 2021 với gian hàng sách gồm những đầu sách mới và hay nhất.

Tại gian hàng trưng bày nhiều đầu sách văn học fantasy kỳ ảo của những nhà văn hàng đầu thế giới như Rick Riodan, Cassandra Clare, Holly Black… và các tác giả Việt tiên phong cho dòng sách văn học fantasy Việt như Cao Việt Quỳnh, Ray Đoàn Huy, Đông Thảo…

Một dòng sách nổi bật khác của Chibooks cũng sẽ được trưng bày tại gian hàng lần này chính là thương hiệu sách Kidbooks. Đây là một thành viên của Liên minh Xuất bản sách thiếu nhi Đông Nam Á. Kidbooks đem đến cho độc giả nhiều tựa sách thiếu nhi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều độ tuổi, cung cấp kiến thức, bồi dưỡng tâm hồn, giúp trẻ em trưởng thành toàn diện khi đọc sách.

standee-tu-sach-van-hoa-viet-01.jpg
Tủ sách Văn hóa Việt của Chibooks

Đặc biệt, tại gian hàng sách Chibooks lần này cũng xuất hiện các đầu sách mới và xuất sắc nhất thuộc Tủ sách Văn hóa Việt với các đầu sách như Vắt qua những ngàn mây (tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng), Sài Gòn ruổi rong nỗi nhớ (Đào Thị Thanh Tuyền), Bên sông Ô Lâu, Về Huế ăn cơm (Phi Tân), Người Hà Nội: chuyện ăn, chuyện uống một thời (Vũ Thế Long), Hà Nội những phố những người (Nguyễn Việt Cường), Tình đất mặn (Nguyễn Chí Ngoan)… Đây là những cuốn sách giúp độc giả Việt Nam và quốc tế thêm hiểu, thêm yêu từng nét đẹp văn hóa, con người, ẩm thực trên mỗi vùng miền đất nước Việt Nam.

Bên cạnh đó, để các độc giả quốc tế có thể hiểu và có thêm nhiều trải nghiệm ấn tượng với các nét đặc trưng văn hóa, con người Việt Nam, Chibooks đã chọn một số tác phẩm thuộc Tủ sách Văn hóa Việt để chuyển ngữ sang tiếng Trung, tiếng Anh và xuất bản ra thế giới. Sách sau khi được chuyển ngữ sẽ được xuất bản và xuất khẩu đi các nước, tham gia các hội chợ sách quốc tế và chào bán bản quyền ra thế giới.

Bài liên quan
Dùng công nghệ 3D phục dựng tháp cổ chùa Dạm
Nhóm bạn trẻ 8X đã dùng công nghệ 3D để phục dựng cột đá chùa Dạm, công trình kiến trúc quan trọng bậc nhất còn sót lại từ thời Lý, nổi bật là hình khắc nổi cặp rồng của triều đại này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chibooks giới thiệu sách ảo tại triển lãm công nghệ số Internet Expo 2021