Ngay từ khi công khai tình yêu với Cường Đô la, Hạ Vi luôn nhận được sự ủng hộ âm thầm từ đại gia phố núi để không bao giờ rơi vào quên lãng.

Chiêu trò của Cường Đô la giúp Hạ Vi luôn nổi như cồn?

Tổng hợp | 12/09/2016, 08:50

Ngay từ khi công khai tình yêu với Cường Đô la, Hạ Vi luôn nhận được sự ủng hộ âm thầm từ đại gia phố núi để không bao giờ rơi vào quên lãng.

Hết tin đồn chia tay rồi lại hàn gắn

Theo Gia đình & Xã hội, để hỗ trợ người yêu trên chặng đường thăng tiến, Cường Đô la sẵn sàng làm nhiều cách, kể cả việc tạo chiêu trò trên trang Facebook cá nhân để hướng sự chú ý dành cho người yêu của mình. Đây là điều mà Cường Đô la chưa bao giờ làm thời còn sống chung với Hồ Ngọc Hà.

Hạ Vi xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn trục trặc tình cảm với Cường Đô la.

Hạ Vi chỉ thực sự là cái tên được nhiều người biết đến khi bắt đầu chuyện tình với Cường đô la, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà. Ngay sau khi ảnh mặc đồ đôi trên trang cá nhân được đăng tải, cũng là lúc Hạ Vi trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất showbiz Việt. Lúc đó, người ta mới vỡ lẽ cô đã từng có nhiều danh hiệu trước đó, được phong với cái tên “hot girl vạn người mê”. Nhưng chỉ đến lúc đó, nhiều người mới thực sự “biết mặt đặt tên” cho Hạ Vi.

Tiến một chân vào showbiz rồi nhưng nếu “không làm gì” thì tên tuổi sẽ dần bị chìm xuồng. Hạ Vi chưa phải là cái tên quá nổi bật giữa bạt ngàn các sao muốn nổi ở showbiz Việt. Nhưng, Hạ Vi thuận lợi hơn họ vì có Cường Đô La. Bởi vậy, không cần quá nhiều “hiệu ứng truyền thông”, chỉ một vài động thái của Cường Đô La cũng đủ để người ta chú ý đến Hạ Vi.

Mới đây, khán giả đầy tò mò khi Cường Đô la bỗng dưng xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến Hạ Vi trên các tài khoản mạng xã hội. Động thái khiến khiến khán giả đặt ra tin đồn rạn nứt tình cảm. Mọi động thái của Cường Đô la và Hạ Vi đều được đặt vào tầm ngắm. Khi khán giả vẫn đang tiếp tục hồi hộp chờ đợi, Hạ Vi xuất hiện đồng loạt trên các trang báo với gương mặt rạng rỡ trong một sự kiện ra mắt phim mà cô thủ một vai nhỏ trong đó. Thông tin đi kèm với hình ảnh đó: “Sau vài ngày giận hờn, đại giaphố núi và ‘cô Tấm’ đã làm lành, quay lại với nhau".

Cường Đô la ủng hộ Hạ Vi ra mắt phim Tấm Cám - ảnh: Eva

Câu chuyện về cuộc “giận hờn”, “chia tay” của Cường Đô la và Hạ Vi trên các trang cá nhân không phải là câu chuyện mới. Trước đó, họ cũng đã từng gặp chuyện như vậy. Trước thời điểm ra mắt phim Tấm Cám và Hạ Vi thủ một vai chính, cặp đôi cũng dính tin đồn tình cảm trục trặc.

Hạ Vi từng viết trên trang cá nhân một cách đầy ẩn ý rằng: “”Có thể sự vô ý của bạn là điều rất có ý nghĩa với người khác, còn có khi điều vô nghĩa của người ta đôi khi lại là điều cực kỳ có ý nghĩa đối với bạn. Quả nhiên là vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì quá hiểu nhau nên mới chia tay”.

Những hờn dỗi này được cho là bắt nguồn từ ảnh trên trang cá nhân của Cường Đô la khi anh “tái hợp vợ cũ trong ngày sinh nhật con trai”. Như thường lệ, ngay sau khi dư luận còn đang rất chú ý thì người ta lại kịp thấy Cường Đô la âm thầm tới ủng hộ Hạ Vi ra mắt phim Tấm Cám.

Chưa hết, hồi tháng 3.2016, fan cũng chứng kiến nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô La bởi nữ diễn viên bất ngờ xóa đi hết những hình ảnh liên quan đến bạn trai trên Instagram. Nghi ngờ này bị xóa tan khi chỉ gần một tháng sau đó, cả hai lại gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang hồi tháng 4.2016.

Cường Đô la tháp tùng Hạ Vi trong một sự kiện thời trang.

Có thể nói, cái nắm tay rất đắt của Cường Đô la đã đưa Hạ Vi bước vào showbiz Việt một cách đầy chắc chắn. Song cũng phải thấy rằng Cường Đô la đã rất thay đổi từ khi yêu Hạ Vi. Nổi tiếng là một người đàn ông ga lăng, tử tế với phụ nữ nhưng cách thể hiện tình yêu của Cường Đô la từ thời điểm yêu Hạ Vi cũng khác so với trước đây.

Khi yêu Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la chỉ xuất hiện ở thời điểm “cần cứu cánh” nhất, khi nữ ca sĩ Destiny bị cộng đồng tẩy chay vì mang thai. Thời điểm này, khi yêu Hạ Vi, Cường Đô la đã chủ động xuất hiện nhiều hơn. Anh hiểu vai trò của mình trong sự nghiệp của bạn gái. Đối với phụ nữ nói chung, không phải ai cũng may mắn được như Hạ Vi.

Cường Đô la và Hạ Vi lại kết bạn trên Facebook sau tin đồn rạn nứt

Những ngày qua, khán giả được phen xôn xao khi Cường Đô la và Hạ Vi bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Không những vậy, Cường Đô la còn xóa hết hình ảnh liên quan đến Hạ Vi và chỉ giữ lại hình ảnh của Hà Hồ cùng con trai Subeo. Hạ Vi cũng thường xuyên đăng tải những status bất thường lên trang cá nhân Facebook. Dấu hiệu này của cả hai khiến khán giả nghi ngờ hai người đã âm thầm chia tay nhau. Tuy nhiên mới đây, Cường Đô la và Hạ Vi đã âm thầm kết bạn lại với nhau trên Facebook.

Đã kết bạn lại Hạ Vi nhưng Cường Đô La vẫn chưa đăng tải lại những hình ảnh mặn nồng với cô.

Trong danh sách bạn bè của Hạ Vi cũng đã có tài khoản của Cường Đô la.

Hành động bất thường của cặp đôi đã khiến dân mạng xôn xao. Theo Kull, nhiều người cho rằng Cường Đô la và Hạ Vi đang cố ý mượn chuyện tình để làm chiêu trò PR bản thân.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cặp đôi thể hiện sự bất thường trên mạng xã hội. Vào tháng 3.2016, Hạ Vi cũng bất ngờ xóa hết hình ảnh liên quan đến Cường Đô la trên trang cá nhân Instagram. Song sau đó, cả hai vẫn xuất hiện tình cảm thường xuyên trước công chúng.

Trước đó, Cường Đô la và Hạ Vi gây hoang mang khi bỏ theo dõi nhau trên Instagram. CònCường Đô la xóa hết hình ảnh liên quan đến Hạ Vi.

Xem thêm: Khối tài sản siêu khủng của đại gia Minh Hằng ở tuổi 29

Hot girl Tú Linh lộ nội y khi diện áo Man United, De Bruyne cười nhạo Pogba

Bắt bạn gái xăm hình trái tim lên vòng 3 chứng tỏ tình yêu

Hari Won bị gọi là tạp chủng, Trấn Thành có thù Ngô Kiến Huy?

Ngỡ ngàng với kết quả học tập Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Trấn Thành

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiêu trò của Cường Đô la giúp Hạ Vi luôn nổi như cồn?